Điểm tin sáng 01/10: Milan mất El Shaarawy vì chấn thương

08:54 Thứ ba 01/10/2013

Mancini ngồi vào chiếc ghế nóng của Galatasaray, O'Shea đá Di Canio ra đường, Ryan được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 01/10.

Mancini ngồi vào chiếc ghế nóng của Galatasaray. BLĐ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã bổ nhiệm Mancini làm HLV của đội bóng với bản HĐ có thời hạn 3 năm.

Milan mất El Shaarawy vì chấn thương. Vừa trở lại sau chấn thương, Stephan El Shaarawy lại bị rạn xương bàn chân trong buổi tập và sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Ajax trong khuôn khổ Champions League.

El Shaarawy sẽ vắng mặt trong trận đấu với Ajax

O'Shea đá Di Canio ra đường. Cựu cầu thủ của Man Utd vừa tuyên bố chính anh và đồng đội đã phản đối cách huấn luyện của Di Canio và khiến chiến lược gia này mất việc tại Sunderland.

Ryan được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ. Với màn trình diễn thuyết phục ở giải VĐQG Bỉ trong màu áo Club Brugge, thủ thành người Australia đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á tuần qua.

Tottenham và Inter tranh giành Criscito. Theo nhiều nguồn tin, cả Inter và Tottenham đều đang rất muốn có Domenico Criscito. Hậu vệ người Italia đang thuộc biên chế của Zenit St Petersburg.

Domenico Criscito

Lukaku và Barry sẽ chơi cho Everton đến hết mùa. Đích thân HLV Roberto Martinez vừa khẳng định 2 bản HĐ cho mượn trên sẽ cống hiến cho Everton ít nhất đến hết mùa giải năm nay.

Gary Neville ủng hộ David Moyes. Cựu hậu vệ cánh phải của Quỷ đỏ vừa lên tiếng kêu gọi các CĐV cũng như BLĐ đội bóng cần phải cho HLV người Scotland thêm thời gian.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục