Điểm tin sáng 01/02: Ashley Cole được trao cơ hội đi vào sử sách

07:16 Thứ sáu 01/02/2013

Chelsea chuyển hướng sang Begovic; Liverpool chia tay Pacheco; Emanuelson chính thức gia nhập Fulham... là những nội dung chính trong Điểm tin sáng 01/02.

Ashley Cole được trao cơ hội đi vào sử sách. Với việc có tên trong danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu vào ngày 6/2 tới đây với Brazil, Ahsley Cole đang đứng trước cơ hội rất lớn là được thi đấu trận thứ 100 cho Tam Sư. Khi đó, hậu vệ đang khoác áo Chelsea sẽ trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử chạm đến dấu mốc này.

Ashley Cole

Emanuelson chính thức gia nhập Fulham. Urby Emanuelson đã chính thức tạm biệt Milan để sang Fulham thi đấu theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải năm nay. Tiền vệ cánh người Hà Lan mới chỉ là tân binh thứ 2 gia nhập Fulham trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Liverpool chia tay Pacheco. Liverpool đã đồng ý cho đội bóng hạng Hai Tây Ban Nha Huesca mượn Dani Pacheco đến hết mùa. Chân sút 22 tuổi này cũng đã ở Tây Ban Nha mùa giải trước thi đấu cho Rayo Vallecano theo dạng cho mượn.

Levante đón 2 tân binh. Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng ở tháng Một, Levante đã cùng lúc đón Robert Acquafresca và Loukas Vyntra. Theo đó, Acquafresca đến từ Bologna theo dạng cho mượn, còn Vyntra là trường hợp chuyển nhượng tự do sau khi vừa thanh lí hợp đồng với Panathinaikos.

Graham đến Sunderland. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tiền đạo Danny Graham đã kí hợp đồng 3 năm rưỡi với Sunderland. Trước đó, chân sút 27 tuổi này là người của Swansea.

Chelsea chuyển hướng sang Begovic. Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Jack Butland rời bỏ Birmingham, Chelsea đã chuyển hướng sang hỏi mua Asmir Begovic (Stoke City) nhằm thay thế thủ thành Petr Cech trong tương lai.

Asmir Begovic

Acerbi trở lại Chievo. Francesco Acerbi đã trở lại Chievo theo dạng cho mượn từ Genoa. 6 tháng trước, trung vệ 24 tuổi này đã được Chievo bán cho Milan, và Genoa sau đó trả cho đội chủ sân San Siro 1,7 triệu bảng để có 50% quyền sở hữu Acerbi.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục