Điểm tin hậu trường ngày 18/10: Thủy Tiên 'thờ ơ' với hợp đồng mới của Công Vinh

14:31 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cô gái 16 tuổi từ chối 10.000 USD vì Neymar, Ronaldo có thể vô địch thể hình nếu chuyển nghề, Thủy Tiên 'thờ ơ' với hợp đồng mới của Công Vinh,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 18/10.

Ronaldo có thể vô địch thể hình nếu chuyển nghề. Với thân hình cường tráng, cùng cơ bắp cuồn cuộn bắt mắt, Ronaldo không chỉ lọt vào tầm ngắm của các nhà quảng cáo thời trang, siêu sao người Bồ Đào Nha còn được rất nhiều chuyên gia thể hình để mắt.Luis Vidal, người mới đây đã giành danh hiệu Mr Universe cho lứa tuổi trên 45 nhận xét: “Cậu ấy có một nền tảng sức mạnh không thể tin được, với thân hình đó Ronaldo có thể sẽ là một VĐV thể hình hàng đầu.”

Ronaldo có thân hình cơ bắp

Cô gái 16 tuổi từ chối 10.000 USD vì Neymar. Rhiannon Conelley đến từ El Paso, Texas, Hoa Kì đã đăng kí dự thi một chương trình bóng đá. Trong đó, cô mặc áo của thần tượng Neymar và thực hiện các động tác tâng bóng kĩ thuật. Cuối cùng, Conelley là người thắng giải từ hãng nước giải khát Guarana Antarctica. Cô được chọn nhận tiền mặt 10.000 Đô-la hoặc cơ hội đến Barcelona gặp thần tượng Neymar. Trả lời với nhật báo El Paso Times, cô gái 16 tuổi nói: “Tôi chỉ muốn được gặp Neymar. Tôi nghĩ điều này quan trọng hơn 10.000 USD. Rất nhiều người không đồng ý với tôi nhưng tôi đã quyết rồi”.

Cựu sao La Liga kể chuyện bị bắt cóc rùng rợn. Cựu tiền đạo Lautaro Acosta của Sevilla vừa trải qua những giây phút kinh hoàng khi bị bắt cóc.Chuyện xảy ra vào hôm thứ 4 qua, khi đó Lautaro Acosta, từng chơi cho Sevilla và Racing Santander, bất ngờ bị một băng nhóm bắt cóc ở Buenos Aires (Argentina).Lautaro Acosta tường thuật vụ bắt cóc như sau: "Chúng bắt tôi và đánh đập suốt nửa giờ đồng hồ. Thậm chí, bọn này còn dí súng vào đầu và đòi lấy mạng tôi nếu không cho chúng điều bản thân muốn".

Tiền đạo xứ Wales mắc tội hiếp dâm ra tù sớm. Việc cựu cầu thủ Sheffield United Ched Evans được tự do chỉ sau nửa thời gian vì tội hiếp dâm đang gây xôn xao tại Anh.5h sáng qua, Ched Evans rời khỏi nhà tù Wymott trên chiếc Mercedes màu bạc, cửa kính phủ sơn đen. Cầu thủ 25 tuổi bị kết án 5 năm tù sau khi bị buộc tội quấy rối tình dục một cô gái 19 tuổi tại xứ Wales năm 2011. Tuy nhiên chỉ sau hai năm rưỡi "bóc lịch", Evans được thả.

Ched Evans rời khỏi nhà tù, lên chiếc xe Mercedes màu bạc lúc 5h sáng qua. Ảnh: Mirror.

Không chỉ được phóng thích, Evans còn có thể quay trở lại với bóng đá. Nhiều nguồn tin tiết lộ, CLB Sheffield United đang cân nhắc ý định ký hợp đồng trị giá 500.000 bảng với cựu cầu thủ của mình. Evans sẽ nhận mức lương tuần khoảng 5.000 bảng

Thủy Tiên 'thờ ơ' với hợp đồng mới của Công Vinh. Công Vinh về đầu quân cho CLB Bình Dương đang thu hút quan tâm của dư luận. Tuy nhiên vợ anh - ca sĩ Thủy Tiên - lại có vẻ “hờ hững” với bản hợp đồng mới được cho là có trị giá 8 tỷ đồng.Trên fanpage có hơn hai triệu lượt thích, cho đến sáng 18/10, Thủy Tiên vẫn chưa có bất kỳ ý kiến nào về bến đỗ mới của Công Vinh. Thủy Tiên thường cập nhật công việc và những tâm tư hàng ngày của mình trên fanpage cá nhân. Trong thời gian Công Vinh đi Nhật tập huấn, cô cũng có dòng tâm trạng “nhớ bạn ấy quá đi”.

Lần đầu tiên trong lịch sử, phụ nữ được xem bóng đá ở Arab Saudi. Theo thông tin từ tờ Saudi Gazzette, lần đầu tiên trong lịch sử, phụ nữ sẽ có quyền vào sân vận động bóng đá tại Arab Saudi để theo dõi một trận đấu. Tuy nhiên, đây lại không phải một điều thực sự đến từ sự công bằng của giới chức Arab Saudi. Chính xác thì chỉ có các cổ động viên nữ của đội Western Sydney Wanderers mới có thể vào sân King Fahd tại Riyadh. Đội chủ nhà là CLB al-Hilal. Trận đấu nằm trong khuôn khổ AFC Champions League và sẽ diễn ra vào ngày 01/11 tới đây.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục