Điểm tin hậu trường ngày 15/09: "Crying girl" Nhật Lệ phủ nhận chuyện thua độ

15:34 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - 'Rộ tin' Công Phượng có bạn gái hot girl, bồ cũ Vieri lên xe hoa, "Crying girl" Nhật Lệ phủ nhận chuyện thua độ, tổng thống Barack Obama "chung độ" World Cup 2014, Thomas Vermaelen bế tắc trước cửa sân Camp Nou... là những tin chính trong điểm tin ngôi sao ngày 15/09.

'Rộ tin' Công Phượng có bạn gái xinh như hoa

Phương Anh chụp ảnh thân mật với Công Phượng, Tiến Dũng và hai cầu thủ U.19 Việt Nam khác.

Công Phượng chụp ảnh cùng Phương Anh khá thân mật làm dân mạng đoán già đoán non rằng em họ của Tiến Dũng chính là bạn gái của tiền đạo hàng đầu tuyển U.19 Việt Nam. Hình ảnh Công Phượng quàng tay với người đẹp nhanh chóng được cư dân mạng chú ý và không ngừng đồn thổi: "Hóa ra em gái Tiến Dũng là bạn gái Công Phượng à. Vụ này được đấy", một fan chia sẽ trên trang cá nhân. Được biết Phương Anh cũng có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho U19 Việt Nam ở đêm CK giải U19 ĐNÁ nhưng đáng tiếc đội nhà đã thất bại 0-1 trước U19 Nhật Bản.

Bồ cũ Vieri chính thức có tổ ấm mới


Vieri và Elisabetta Canalis từng có thời gian yêu nhau rất mặn nồng. Thời điểm cặp đôi chia tay đã khiến báo chí hao tốn không ít giấy mực, bên cạnh đó còn là sự sa sút phong độ nghiêm trọng của 'bò mộng'. Elisabetta từng trải qua nhiều mối tình với ngôi sao truyền hình Steve-O, cựu tiền đạo Christian Vieri, đạo diễn Gabriele Muccino và nam tài tử George Clooney nhưng chưa từng một lần lên xe hoa. Sau 1 năm quen nhau, Elisabetta bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn với bạn trai Brian Perri và đám cưới đã được tổ chức ở lâu đài Sassari thuộc Sardinia (Ý) vào ngày hôm qua.

Cầu thủ U19 Việt Nam buồn bã trở về học viện


Chiều 14/9, các cầu thủ U19 Việt Nam của Học viện HAGL đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất để về học viện, sau khi kết thúc giải đấu U19 Đông Nam Á. Mặc dù được sự chào đón nồng nhiệt từ NHM tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn không thể che giấu nỗi buồn khi để tuột mất chiếc cúp vô địch vào tay U19 Nhật Bản.

Fan nữ U19 Việt Nam hot nhất không khóc vì thua độ?


Nhật Lệ Su Su phủ nhận việc khóc nức nở sau khi U.19 Việt Nam thất bại 0-1 trước U.19 Nhật trong trận chung kết U.19 Đông Nam Á mở rộng là do thua cá độ và khẳng định đó là cảm xúc thật. Ngoài ra, fan nữ xinh xắn này tiết lộ rằng bị hack Facebook rồi tung tin bịa đặt, đồng thời mong mọi người đừng lấy cô làm chủ đề bàn tán, trách móc hay chửi bới nữa.

Fan mừng rơn vì được gặp tân binh M.U sau chiến thắng

Fan Quỷ đỏ say chiến thắng cùng tân binh Marcos Rojo. Ảnh: Internet

Ngay sau khi M.U vùi dập QPR 4-0 để giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải, một nhóm fan Quỷ đỏ đã tìm cách tiếp cận các thần tượng của mình. Nỗ lực của họ đã được đền đáp khi gặp được tân binh Marcos Rojo, ngôi sao vừa chuyển đến từ Sporting Lisbon, một số khác còn lưu lại hình ảnh kỷ niệm với ngôi sao đắt giá Radamel Falcao, Robin van Persie và cả HLV người Hà Lan Louis van Gaal. Một ngày cuối tuần hoàn hảo cho fan M.U.

Tổng thống Barack Obama "chung độ" World Cup 2014

Vào thời điểm diễn ra loạt trận vòng 1/8 đội tại World Cup 2014, thủ tướng nước Bỉ Elio Di Rupo đã dùng trang cá nhân Twitter gửi lời thách đấu tới tổng thống Barack Obama trước trận đấu giữa Bỉ và Mỹ. Cụ thể vị thủ tướng này nhắn nhủ người nào thua sẽ phải gửi cho người còn lại một thùng bia hảo hạng nhất của đất nước mình.

Hai thùng bia mà tổng thống Obama gửi đến người đồng nghiệp.

Trong cuộc đối đầu đó, Bỉ và Mỹ đã có màn trình diễn rất hấp dẫn và kết quả chung cuộc Bỉ đã giành thắng lợi 2-1 hết sức kịch tính. Hai tháng sau khi kết thúc World Cup, tổng thống Obama đã giữ đúng lời hứa khi trả cả vốn lẫn lãi với 1 thùng bia như giao ước và còn thêm một thùng khuyến mãi nữa.

Tân binh Thomas Vermaelen muối mặt trước các CĐV Barca


Có lẽ do lạ nước là cái mà cựu Pháo thủ Vermaelen đã gặp phải tình huống khó xử khi phải gắng sức đưa xế hộp của mình vào bãi đỗ xe tại sân Camp Nou. Mặc dù được sự hỗ trợ tận tình của rất đông CĐV nhưng phải đến khi nhân viên an ninh xuất hiện thì mọi chuyện mới được giải quyết. Sở dĩ giao thông trước sân Camp Nou trở nên khó khăn một phần là do NHM tụ tập quá đông mỗi khi có trận đấu. Dù không thể góp mặt trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Bilbao vì chấn thương nhưng qua sự việc trên phần nào đã thể hiện tình cảm đặc biệt từ phía các CĐV Barca dành cho tân binh người Bỉ.

HLV tuyển Ghana “không thèm” hơn 2 tỷ tiền bồi thường


HLV Kwesi Appiah vừa được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm hồi tháng Năm nhưng sau thành tích tồi tệ của đội tuyển Ghana ở World Cup 2014 cùng với những trận đấu khởi đầu chật vật trong khuôn khổ giải vô địch châu Phi, Kwesi Appiah đã bị Liên đoàn bóng đá Ghana(GFA) chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Vị huấn luyện viên 54 tuổi tất nhiên không hài lòng với quyết định này. Appiah đã yêu cầu nhận được lý do xác đáng và từ chối nhận số tiền bồi thưởng 100 000 USD từ GFA.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục