Điểm tin hậu trường ngày 10/10: Chân sút Arsenal từng phải rửa xe thuê để kiếm vài bạc lẻ

15:21 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - CLB Brazil thuê thầy thôi miên để tránh xuống hạng, Balotelli khoe nhãn hiệu 'Super Mario', Sanchez từng đi rửa xe thuê và biểu diễn nhào lộn để kiếm tiền, tài năng của Messi lên phim... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 10/10.

CLB Brazil thuê thầy thôi miên để tránh xuống hạng


Với 21 điểm sau 27 trận, CLB Portuguesa đang xếp thứ hai từ dưới lên tại giải hạng hai Brazil. Và để tránh xuống hạng, ban lãnh đạo quyết định thuê thầy thôi miên có tên là Olimar Tesser để cải thiện tinh thần cầu thủ. Được biết vào năm 2013, trong thời gian làm việc với CLB Atibaia, Tesser từng yêu cầu các cầu thủ phải uốn cong thanh sắt bằng cổ và đi chân trần trên thủy tinh vỡ. "Nếu cầu thủ nghĩ rằng họ có thể dùng da thịt uốn cong sắt hay đi bộ trên thủy tinh vỡ, họ có thể làm bất cứ điều gì trên sân cỏ", Tesser nói.

Thôi miên là một ý tưởng được áp dụng từ lâu trong bóng đá. Năm 1959, trước trận đấu với Merthyr Tydfil, đội Gloucester (Brazil) đã thuê thầy thôi miên Henry Blythe tới đả thông tư tưởng cho cầu thủ. Sau đó Gloucester giành chiến thắng với tỷ số đậm và lối chơi thuyết phục.

Balotelli khoe nhãn hiệu 'Super Mario'


Từ khi chơi bóng chuyên nghiệp, Balotelli đã được đặt cho biệt danh “Super Mario” bởi cái tên của anh có chữ “Mario” và trên sân cầu thủ này đôi khi cũng làm nên những khoảnh khắc lạ thường. Sau buổi tập, anh lấy khăn choàng cổ khoác vào người và chụp hình để khoe mọi người. Có vẻ Balotelli không hề “buồn” khi bị loại khỏi đội hình tuyển Ý tham dự vòng loại Euro 2016.

Phim về Messi gây sốt

Bộ phim với tựa đề "Messi" của đạo diễn nổi tiếng Alex De La Iglesia đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ phía giới truyền thông và người hâm mộ. Bộ phim này được giới thiệu tới khán giả ngay trước thềm World Cup 2014 ở Rio de Janeiro hồi tháng 6 vừa qua và mới phổ biến thời gian gần đây. Trong phim, khán giả được chứng kiến những pha đi bóng ma thuật của siêu sao người Argentina từ lúc còn là một cậu bé tới khi trở thành thành cầu thủ hay nhất thế giới.


Messi khi mới 10 tuổi đã trở thành ngôi sao của đội bóng. Trước một trận đấu quan trọng, cậu bị nhốt trong nhà tắm để không thể tham gia thi đấu. Tuy vậy, Messi cuối cùng vẫn thoát được ra ngoài nhờ trèo qua cửa sổ. Cậu bé tới sân khi trận đấu đang diễn ra ở hiệp hai và tỏa sáng rực rỡ mang về chiến thắng cho đội nhà. Đây được cho là đoạn kịch tính và hấp dẫn nhất trong phim.

Bị loại khỏi tuyển, Balotelli ở nhà luyện võ


Theo nguồn Mirror, các phóng viên đã bắt gặp cảnh “Siêu quậy” nước Ý tung 1 cú sút vào hình nộm được đặt trên sân tập của Liverpool. Hình nộm giả định được đặt ra với mục đích chính cho các cầu thủ của The Kop tập xoay trở và qua người. Tuy nhiên, với cựu tiền đạo của Man City, anh lại có ý tưởng hay hơn: dùng để luyện võ Karatedo. Balotelli xưa nay nổi tiếng với thói ngông bằng những hành động có phần khác người, và rồi đây liệu anh sẽ chuyển hẳn sang sự nghiệp mới mang tên UFC?

Sanchez từng đi rửa xe thuê và biểu diễn nhào lộn để kiếm tiền

Sinh ra trong một gia đình nghèo, Sanchez sớm phải lăn lộn kiếm sống. Lên 6 tuổi, anh đã tự kiếm tiền nhờ rửa xe thuê và biểu diễn nhào lộn trước đám đông. Tuy vậy, khoản thu nhập ít ỏi 2,3 bảng mỗi ngày là không đủ để anh và gia đình có một bữa no. Thậm chí, Sanchez còn không thể sắm một đôi giày để phục vụ niềm đam mê đá bóng của mình.


"Đôi giày đầu tiên của tôi là do ông thị trưởng Tocopilla tặng. Mẹ tôi đã đến nhà van nài ông ấy. Một ngày, ông ấy tới nhà tôi và đưa cho tôi đôi giày. Tôi vui mừng cứ như một con cún con có hai cái đuôi vậy", Sanchez chia sẻ trên Daily Express. "Đôi giày đầu tiên của tôi là do ông thị trưởng Tocopilla tặng. Mẹ tôi đã đến nhà van nài ông ấy. Một ngày, ông ấy tới nhà tôi và đưa cho tôi đôi giày. Tôi vui mừng cứ như một con cún con có hai cái đuôi vậy", Sanchez chia sẻ trên Daily Express.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục