Điểm tin hậu trường ngày 09/10: Pique bị CĐV nguyền rủa thậm tệ

15:37 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bầu Đức tặng U19 Việt Nam truyện tranh trước giờ thi đấu, Kevin Boateng và vợ sắp cưới quyết giấu mặt con, Pique bị CĐV nhà chửi như… chém chả... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 09/10.

Kevin Boateng và vợ sắp cưới quyết giấu mặt con


Cách vài ngày, Boateng hoặc vợ sắp cưới lại hé lộ một vài tấm ảnh của con nhưng lúc nào cũng chỉ có một phần cơ thể bé, hoặc tay, hoặc chân, nếu có chụp mặt thì thường không nhìn rõ. Cặp đôi muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư thiên thần nhỏ cho dù vẫn không ngại chia sẻ cảm xúc ngọt ngào khi làm cha mẹ. Cậu nhóc đáng yêu chào đời tháng 4 vừa qua, là kết quả cuộc tình ngọt ngào của Kevin Boateng và người đẹp Italy Melissa Satta.

Một cầu thủ quay lưng với ĐTQG vì kinh hãi Ebola


Bangoura đang chơi cho CLB Vallecano tại La Liga và là thành viên của đội tuyển Guinea kể từ năm 2011. Cầu thủ 22 tuổi này vừa từ chối chơi trận đấu ở cấp quốc tế với Ghana thuộc vòng loại African Nations Cup vào thứ Bảy tới.

Anh vẫn lo ngại về khả năng dính virus thông qua một số đồng đội tại chính đội tuyển Guinea – những người chỉ chơi bóng trong nước. Trước đó, giám đốc điều hành của Vallecano, Luis Yanez, thậm chí còn nhấn mạnh về mối lo ngại lây nhiễm và khuyên Bangoura không nên tới Morocco.

Sao của Roma khốn khổ vì đạo chích


Vận rủi liên tiếp xảy đến với hậu vệ Federico Balzaretti của AS Roma trong năm 2014 khi mới đây đạo chích lại ghé thăm căn hộ toạ lạc ở Parioli của anh. Theo đó, nhiều tài sản có giá trị như nữ trang đã tự nhiên không cánh mà bay, kèm theo một số tiền mặt. Tổng giá trị ước tính thiệt hại khoảng 100.000 euro. Hiện tại, cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc và tiến hành điều tra.

Pique bị CĐV nhà chửi như… chém chả


Rất nhiều CĐV La Roja đã tụ tập ở Ciudad Deportiva để cổ vũ cho thầy trò Del Bosque. Tuy nhiên gần như tất cả đã phản đối Pique mỗi khi trung vệ của Barca chạm bóng. “Quỷ tha ma bắt mày đi’’, “Biến khỏi đội tuyển đi thằng ngu này’’ hay “Mày không xứng đáng được chơi cho tuyển’’… là những lời lẽ lăng nhục mà CĐV Tây Ban Nha ném về phía Pique.

Sở dĩ Pique bị ghét đến vậy là do cựu trung vệ M.U đã từ chối lời hiệu triệu lên tuyển của HLV Del Bosque ở lần tập trung trước đó. Ngoài ra Pique còn bị ghét cay ghét đắng bởi anh ủng hộ xứ Catalan, nơi đang đòi ly khai khỏi Tây Ban Nha.

Balotelli bí mật quay về bên người yêu cũ


Báo chí rộ lên tin đồn Balotelli và Neguesha đang quay lại với nhau sua khi cánh phóng viên bắt gặp Fanny Neguesha xuất hiện ở thành phố Brescia (Ý). Đó cũng là nơi Mario Balotelli xuất hiện. Được biết tuyển thủ người Ý đã lên máy bay riêng bay về quê nhà sau trận Liverpool thắng West Brom hôm thứ bảy tuần rồi.

Bầu Đức tặng U19 Việt Nam truyện tranh trước giờ thi đấu


Trong sáng nay (9/10), toàn bộ các cầu thủ U19 Việt Nam hào hứng khi được 2 vị Phó chủ tịch VFF đích thân tặng cuốn truyện tranh "Học viện bóng đá" của NXB Trẻ.

Bộ truyện lấy cảm hứng từ tuổi thơ của một trong 4 cầu thủ xuất sắc nhất ở ĐT U19 Việt Nam. Các nhân vật có những cái tên gần giống với tên thật ngoài đời: Công Phong (tên người anh trai đã mất của Công Phượng ), Tuấn Thanh (Tuấn Anh), Xuân Trung (Xuân Trường) và Đông Trần (Đông Triều). HLV Graechen cho biết: “Tôi sẽ tặng cuốn truyện này cho cậu con trai đầu lòng, cháu mới hơn 2 tuổi, nhưng có lẽ khi xem hình vẽ cháu sẽ hiểu được rằng cuốn sách này nói về ba nó, về các cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL Arsenal-JMG. Tôi tin rằng đây sẽ là món quà có ý nghĩa tinh thần lớn với cầu thủ trước giờ thi đấu với U19 Hàn Quốc”.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục