Điểm tin hậu trường 9/9: Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy; Irina Shayk khoe ảnh ngực trần

15:04 Thứ tư 09/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bị mẹ cấm yêu, Công Phượng khó xử với Hòa Minzy, Irina Shayk lại táo tợn khoe ngực trần, Chuyện tình của Satta-Boateng sắp lên phim,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 9/9.

Fan nữ phấn khích vì De Gea ở lại M.U

Darina, người mẫu mang trong mình dòng máu Ukraine, mới đây đã thể hiện sự phấn khích khi thủ môn David De Gea tiếp tục gắn bó với M.U. Cô nói: "Việc De Gea tiếp tục thi đấu có thể dẫn đến việc gia hạn hợp đồng. “De Gea có một vai trò quan trọng, và tôi tin các CĐV M.U đều vui khi anh ấy ở lại”."

Fan nữ Việt nô nức đi tiếp lửa thầy trò Miura

Trước trận đấu giữa tuyển Đài Loan và ĐTVN hàng tiếng đồng hồ, có khoảng 8.000 CĐV Việt Nam đã kéo tới sân Municipal để tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động. CĐV Việt Nam không chỉ gây sự chú ý bởi sự cuồng nhiệt của mình, mà còn có rất nhiều fan nữ xinh đẹp.

Siêu mẫu ngực khủng yêu Messi say đắm

Trên tờ Sport, siêu mẫu ngực khủng Etchart Bethlehem thừa nhận đã say đắm Lionel Messi kể từ khi hai người gặp nhau ở Barcelona cách đây vài năm. Đồng thời, Etchart Bethlehem cũng tiết lộ đã theo dõi El Pulga thi đấu từ năm 18 tuổi.

Con gái rượu ăn mặc ‘hở hang’ nhận giải cùng Mourinho

Trong lễ trao giải của Tạp chí GQ đêm qua, Jose Mourinho đã được Tạp chí QG vinh danh là “Người đàn ông của năm”. Tuy nhiên không phải HLV đẹp trai và đầy cá tính người Bồ Đào Nha mà cô con gái của ông, Matilde mới là nhân vật được chú ý đặc biệt trong đêm ông bố nổi tiếng của mình được tôn vinh.

Xuất hiện bên cạnh ông bố nổi tiếng thế giới, Matilde đã táo bạo diện bộ váy xẻ ngực khá sâu, không nội y. Vẻ sexy của cô con gái rượu của Jose Mourinho đã gây chú ý đặc biệt cho đám báo giới và các vị khách có mặt tại Nhà hát opera Hoàng gia.

Nữ bác sĩ xinh đẹp sắp đưa Chelsea ra tòa

Sau trận đấu với Swansea, HLV Mourinho đã không ngần ngại trút giận lên đầu nữ bác sĩ Eva Carneiro vì sự “ngây thơ”, khi chạy vào sân điều trị cho Eden Hazard trong bối cảnh Chelsea chỉ còn 10 người. Sự việc chưa dừng lại ở đó, “Người đặc biệt” còn tiếp tục cấm nữ bác sĩ này tham gia các hoạt động ở Chelsea như sự… trừng phạt.

Theo nguồn tin từ tờ Independent, nữ bác sĩ Eva Carneiro đang chuẩn bị giấy tờ pháp lý để chống lại Chelsea. Trong đó, cô có thể xoáy sâu vào vấn đề phân biệt giới tính, khi bị Mourinho gọi là “cô thư ký” trên băng ghế dự bị.

Irina Shayk lại táo tợn khoe ngực trần

Irina Shayk đã khoe vòng 1 hấp dẫn của mình khi siêu mẫu Nga chụp ảnh quảng bá cho bộ sưu tập đồ lót mới mà cô nàng là đại diện. Những bức ảnh táo bạo này giúp Irina Shayk kiếm bộn tiền.

Đây không biết là lần thứ bao nhiêu giới mộ điệu được chứng kiến Irina Shayk cởi gần sạch đồ từ đầu năm 2015. Đáng nói tần suất Irina Shayk cởi đồ táo bạo cao hơn rất nhiều thời cô nàng xinh đẹp nước Nga còn là nàng WAGs của riêng Cris Ronaldo, thay vì ‘nàng thơ’ hiện tại của nam tài tử Mỹ, Bradley Cooper.

Bị mẹ cấm yêu, Công Phượng khó xử với Hòa Minzy

Chuyện tình cảm của ngôi sao Công Phượng và ca sĩ Hòa Minzy đang có những bước đột phá gần đây khi cả hai xăm dấu ấn của nhau lên người. Tuy vậy, gia đình Công Phượng chưa muốn con yêu đương.

Khi được hỏi có hay không việc gia đình cấm cản chuyện tình yêu của Công Phượng và Hòa Minzy, bà Hoa cho biết: “Cấm chứ. Chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì. Vậy nên phải cấm chứ không được yêu đương.”

Bên cạnh đó, ông Bảy cho biết, trong thời gian bên cạnh con trai của mình, 2 cha con đã tâm sự rất nhiều, trong đó ông đã hỏi thẳng Phượng chuyện tình cảm với cô ca sỹ Hòa Minzy và mong chuyện tình của 2 người trẻ này không làm ảnh hưởng đến phong độ trên sân của Công Phượng.

Chuyện tình của Satta-Boateng sắp lên phim

Sự thăng hoa trong tình yêu của chân dài đình đám Melissa Satta và tiền vệ Kevin Prince Boateng sắp tới nhiều khả năng được chuyển thể thành những thước phim.

Mới đây, một nhà sản xuất phim của Mỹ cỡ bự bất ngờ lên kế hoạch muốn dựng phim có nội dung xoay quanh tình yêu bất diệt của Melissa Satta và Kevin Prince Boateng trong 12 tháng qua, theo Novella 2000. Rất có thể, phim sẽ được bấm máy trong thời gian tới và tung ra trước khi đám cưới của hai người họ diễn ra vào tháng 7.2016.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục