Điểm tin hậu trường 31/05: Nữ phóng viên SEA Games khiến các chàng trai phải "chết ngất"

14:56 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nữ phóng viên SEA Games khiến các chàng trai phải "chết ngất", Dani Alves gây sốt vì kiểu đầu “độc”, Gạt sầu; Chicharito tìm vui bên tình mới,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 31/05.

Shakira trốn con, nhào xuống sân hôn "trai đẹp" Pique. Ở trận chung kết Cúp Nhà vua TBN, Shakira đã có mặt ở sân Nou Camp để cổ vũ cho Gerard Pique cùng Barca, mà không thấy có 2 nhóc tì đi cùng. Thắng Athletic Bilbao 3-1 là danh hiệu thứ 2 sau La Liga mà đội bóng xứ Catalan giành được ở mùa này, bên cạnh Champions League đang vẫy gọi ở Berlin vào ngày 6/6 tới.

Tuy chênh nhau 10 tuổi (nàng 38, chàng 28), nhưng Shakira - Pique trông cực kỳ đẹp đôi và cho thấy ngày một gắn bó. Shakira mới sinh cho Pique nhóc tì thứ 2 được ít tháng. Cặp đôi chưa bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật giữa chốn đông người.

Nữ phóng viên SEA Games khiến các chàng trai phải "chết ngất". Nữ phóng viên xinh đẹp Eaint Darli Iinn của đài truyền hình Myanmar gây ấn tượng mạnh với vẻ xinh đẹp, trẻ trung và năng động tại SEA Games 28.

Đây là lần đầu tiên Eaint Darli Iinn được tác nghiệp tại SEA Games. Cô mới vừa ra trường và ngay lập tức được giao nhiệm vụ đầy khó khăn khi tác nghiệp ở đảo quốc sư tử.

Dani Alves gây sốt vì kiểu đầu “độc”. Giới mộ điệu đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến Dani Alves ra sân trước Bilbao với một kiểu tóc độc đáo. Trước đó các đồng đội của Dani Alves cũng hết sức ngạc nhiên và thích thú khi hậu vệ Brazil đến tập trung chuẩn bị cho trận CK Cúp nhà Vua với kiểu đầu mới toanh.

Đã xuất hiện một làn sóng tìm hiểu về kiểu đầu mới của Dani Alves sau khi hậu vệ Brazil toả sáng trong trận CK Cúp nhà Vua TBN. Dani Alves kiến tạo cả 2 bàn của Lionel Messi. Không ít CĐV Barcelona cho rằng Dani Alves như muốn gửi một thông điệp nào đó đến Chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu cùng BLĐ đội bóng xứ Catalan.

Á hậu Huyền My háo hức cổ vũ cho CLB Chelsea. Chiều tối 30/5, Huyền My hoà vào dòng người đến sân vận động Rajamangala National để xem câu lạc bộ cô yêu thích thi đấu. Cô là một trong 3 khách mời VIP của Việt Nam được mời sang xứ chùa vàng theo dõi trận đấu giữa CLB bóng đá Chelsea và đội các ngôi sao Thái Lan.

'Có rất nhiều cổ động viên Chelsea đến từ các nước châu Á. Vì có chung tình yêu dành cho CLB nên mọi khoảng cách đã được thu hẹp. Không khí sôi động của trận đấu rất tuyệt vời,' Huyền My háo hức chia sẻ.

Gạt sầu; Chicharito tìm vui bên tình mới. Tình cảm giữa Chicharito và Lucia Villalón đang ngày càng mặn nồng. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm ở mọi lúc. Không chỉ vậy, nữ nhà báo khả ái còn luôn động viên "nửa kia" trước cũng như sau các trận đấu bằng cách chia sẻ thông điệp rất tình cảm trên mạng xã hội.

Tới đây, Chicharito sẽ bị trả về Manchester United do Real Madrid không kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút này. Từ nước Anh, Quỷ đỏ cũng không muốn giữ tiền đạo 26 tuổi. Điều đó khiến tương lai của Chicharito trở nên bất định vì chưa biết đi về đâu. Nhưng ngôi sao người Mexico không để tâm đến chuyện đó nhiều.

Âm mưu dàn xếp tỷ số ở SEA Games 28: Trưởng đoàn câu kết với trùm cá độ? Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra của Singapore, nghi can chính của vụ dàn xếp tỷ số ở SEA Games 28, trận U23 Đông Timor – U23 Malaysia vừa bị phát hiện là tay cá cược 55 tuổi Rajendran Kurusamy, người từng có tiền án với tội danh tương tự.

Ba bị cáo còn lại là Nasiruddin (52 tuổi) – đồng bọn người Indonesia của Rajendran, Orlando Marques Henriques Mendes (49 tuổi) – GĐKT LĐBĐ kiêm Trưởng đoàn bóng đá U23 Đông Timor và Moises Natalino de Jesus (32 tuổi) – cựu cầu thủ Đông Timor

Cơ quan điều tra cho biết Rajendran đã nhờ Nasiruddin, Moises và một người khác (chưa xác định danh tính) chuyển cho Orlando 15.000 đô la Singapore như phần thưởng để dàn xếp để U23 Đông Timor thua trận. Không chỉ vậy, cơ quan điều tra còn nắm bằng chứng cho biết Rajendran và Orlando từng gặp nhau tại Orchid Country Club ngày 28/05. Đúng 1 ngày sau, bọn chúng rơi vào tay của Cục điều tra tham nhũng (CPIB) của Singapore.

Ronaldo bay sang Pháp giải sầu với chiến hữu. Gạt đi nỗi buồn về một mùa giải trắng tay cùng Real Madrid, và cũng chẳng cần quan tâm việc HLV Rafael Benitez có thay Ancelotti ngồi ghế nóng "Kền kền trắng" hay không, CR7 đã cùng với các chiến hữu tận hưởng kỳ nghỉ tại Saint-Tropez.

Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo đã ghi tổng cộng 61 bàn thắng sau 54 trận ra sân trong màu áo Real trên mọi mặt trận qua đó năm thứ hai liên tiếp đoạt giải Chiếc giày vàng châu Âu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục