Điểm tin hậu trường 31/03: U.23 Macau gây bất ngờ ngay trước giờ gặp U23 Việt Nam

15:02 Thứ ba 31/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - U.23 Macau gây bất ngờ ngay trước giờ gặp U23 Việt Nam, Di Maria đá dở vì không được nghe nhạc, HLV leo mái nhà chỉ đạo trận đấu tại Anh... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 31/03.

U.23 Macau gây bất ngờ ngay trước giờ gặp U23 Việt Nam

Một ngày trước trận đấu với U.23 Việt Nam, U.23 Macau đã xả trại khi ban huấn luyện quyết định cho toàn đội đi mua sắm và tham quan Shah Alam thay vì đến sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam.

Vì không phải cầu thủ chuyên nghiệp nên đa số các cầu thủ U.23 Macau sẽ không thể có thể lực tốt như các cầu thủ Việt Nam. Hơn nữa, do phải thi đấu với mật độ 2 ngày/trận, nên đến trận thứ ba, đội bóng Macau có thể sẽ giảm sút thể lực, tạo cơ hội cho U.23 Việt Nam ghi nhiều bàn thắng, nếu Công Phương, Tuấn Anh và các đồng đội đẩy cao tốc độ tấn công.

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng Macau Tam Lao San nói: “U.23 Việt Nam có rất nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt. Tôi ấn tượng nhất là cầu thủ số 10 (Công Phượng, NV), bởi những pha đi bóng lắt léo và dứt điểm tốt. Ở trận cuối này, Macau sẽ nỗ lực hết sức để tìm kết quả tốt nhất cho mình”.

Huyền thoại Gullit hoàn tất thủ tục ly dị vợ ba

Sau gần ba năm kể từ ngày đâm đơn ra tòa, cựu danh thủ Hà Lan và người đẹp Estelle Cruyff đạt được thỏa thuận chia tài sản.

Ruud Gullit và Estelle hẹn hò từ cuối những năm 1990 khi cựu danh thủ Hà Lan còn dẫn dắt Chelsea và tổ chức đám cưới linh đình vào tháng 6/2000.

Nguyên nhân khiến hai người chia tay là thói trăng hoa của Gullit. Trong thời gian chung sống, cựu tiền đạo tuyển Hà Lan liên tục lừa dối Estelle, cặp kè với nhiều chân dài khác.

Estelle là người vợ thứ ba trong đời Gullit. Trước đó, cựu danh thủ Hà Lan kết hôn với người đẹp Yvonne de Vries năm 1984 và ly dị vào năm 1991. Năm 1994, anh làm đám cưới với Cristina Pensa nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài đến năm 2000. Sau ba cuộc hôn nhân, Gullit có tất cả 6 đứa con.

Tiết lộ "lệnh giới nghiêm" HLV Miura dành cho vợ con

Xa vợ con dài ngày, nhưng HLV Miura vẫn luôn đặt công việc lên trên hết. Nếu công việc chưa xong, ông “cấm” vợ con liên lạc với mình.

Cụ thể, hàng ngày ông Miura đều cố gắng dành thời gian liên lạc với vợ, con qua điện thoại. Nhưng nếu chưa hoàn tất xong công việc mình tự đề ra, chiến lược gia này sẽ tuyệt đối không gọi hay nhận điện thoại với gia đình.

Có hợp đồng làm việc ở Việt Nam đến 2 năm và có thể còn lâu nữa, song chiến lược gia này cũng không hề có ý định đưa vợ con sang dải đất chữ S định cư.

HLV này có rất, rất nhiều băng ghi hình các trận đấu ở V-League. Ông thường dành thời gian lớn để xem đi, xem lại các đoạn băng này, qua đó đánh giá rõ điểm mạnh, yếu của các học trò.

Tất nhiên ngoài công việc, HLV Miura cũng có những phương pháp riêng để giảm stress.

Ông chọn cách chạy bộ vào những sáng sớm và chiều muộn (sau khi kết thúc công việc) để thư giãn và rèn luyện thể lực. Ngoài ra, chiến lược gia này cũng có vài người bạn ở Hà Nội và khi rảnh rỗi, thường gặp gỡ họ để... buôn chuyện!

Hooligan Malaysia tấn công CĐV Việt Nam bị phạt 14,5 triệu đồng

5 CĐV quá khích Malaysia hành hung CĐV Việt Nam đã bị tòa tuyên phạt 2.500 ringgit/người, tức hơn 14,5 triệu đồng, vì tội gây rối trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 vào ngày 7.12.2014.

Tại một phiên tòa vào cuối tuần trước, 5 thành viên của nhóm cổ động viên mang tên ‘Harimau Malaya’ (Con hổ Malaysia), gồm Muhamad Izzat Mohd Khir, 26 tuổi, Amirul Akmal Nooradzhar, 23 tuổi, Mohd Aminuddin Hamdan, 35 tuổi, Noor Hadi, 30 tuổi, và Zulhelmy Akmal Zainol Abidin, 29 tuổi, đã thừa nhận gây bạo động trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Trận đấu đó, đội chủ nhà Malaysia đã thua Việt Nam 1-2.

Lách luật, HLV leo mái nhà chỉ đạo trận đấu tại Anh

Tom Killick đã bị cấm chỉ đạo vì có lời lẽ không hay dành cho các trọng tài. Thế nên trận đấu tiếp theo, vị chiến lược gia trẻ tuổi đã tìm ra cách chỉ đạo từ xa, giúp đội nhà Poole Town giành chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Cambridge City.

Đó là leo lên gác mái của một nhân viên chăm sóc sân nằm cách SVĐ chỉ vài bước chân rồi gọi điện thoại cho HLV phó để chỉ đạo các học trò.

Di Maria đá dở vì không được nghe nhạc

Nghe thì có vẻ phi lý nhưng đó chính là thông tin mà ngôi sao của MU đã tiết lộ nhằm khắc phục những vấn đề mà anh đang gặp phải tại Old Trafford.

Những vấn đề mà Di Maria đang gặp phải dường như bắt nguồn từ việc anh không được lựa chọn loại nhạc yêu thích để nghe trước trận đấu.

Cựu tiền vệ của Real Madrid cũng chia sẻ: “Tôi thích nghe nhạc trước các trận đấu. Nó giúp tôi giữ bình tĩnh và tập trung vào mục tiêu đã định. Tôi có thể tập trung nhờ vào những giây phút bình yên như vậy.

Nhưng dường như Di Maria chưa làm được điều mình muốn, rõ ràng triết lý âm nhạc của anh không được áp dụng ở Old Trafford. Hành vi kéo áo trọng tài đã khiến cho anh phải nhận một thẻ đỏ trong trận đại chiến với Arsenal ở cúp FA, đó không phải là hành động của một người đàn ông biết kiềm chế.

Neymar cặp kè 3 em người mẫu xinh như mộng

Ngay sau trận đấu giao hữu giữa Brazil và Chile ở London, tiền đạo của Barcelona đã nhanh chóng hẹn hò cùng bạn bè.

Họ đến ăn tối ở nhà hàng nổi tiếng Novikov. Cùng góp mặt với Neymar là 3 cô nàng người mẫu xinh đẹp Rafaela Machado, 24, Selena Alves, 21 và Juliane Horta, 22 tuổi. Được biết cả 3 đều từ Sao Paulo đến London cổ vũ và “ăn chơi” với Neymar.

Trong số này, Machado là người nổi bật nhất với nhan sắc mặn mà. Cô nàng này từng được đại diện cho Brazil tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới sau khi giật giải nhất ở Sergipe (một tiểu bang của Brazil).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục