Điểm tin hậu trường 30/7: CR7 "tình tứ" bên gái lạ; Bạn gái Công Phượng lần đầu diện bikini (Bài trùng)

15:31 Thứ bảy 30/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo có bóng hồng mới; Higuain “bập” vào sinh viên vô danh; Hòa Minzy lần đầu khoe ảnh diện bikini;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 30/7.

Suarez bị dựng tượng thành ông già ở quê nhà: Cũng như Ronaldo và Messi, Suarez cũng được coi là người hùng tại quê nhà và được tạc tượng để tri ân những cống hiến. Tuy nhiên, nó đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích và giễu cợt bởi mức độ "chính xác" so với phiên bản ngoài đời. Bức tượng trông giống một ông lão ngoài 50 hơn là một tiền đạo cắm hàng đầu thế giới.

Higuain “bập” vào sinh viên vô danh: Trải qua hàng loạt mối tình với mỹ nữ nổi tiếng, Higuain gây ngạc nhiên khi “bập” vào cô bồ kém sắc, hiện vẫn còn đang đi học. Cô gái đó là Lara Wechsler, kém Higuain 3 tuổi và đang là sinh viên của một trường đại học tại Buenos Aires. Higuain rất kín tiếng về mối quan hệ này. Một số nguồn tin khẳng định Lara làm thiết kế nội thất. Cô cũng từng xuất hiện trên tạp chí thời trang ở Argentina với vai trò người mẫu. Lara Wechsler bắt đầu cặp kè Higuain từ tháng 2 năm nay. Cô rất được lòng gia đình Higuain, đặc biệt là "mẹ chồng" tương lai, bà Nancy Zacarias.

Mẹ huyền thoại AC Milan vừa qua đời: Huyền thoại AC Milan - Paolo Maldini vừa liên tiếp gánh chịu mất mát khi chỉ trong vòng hơn 3 tháng. Cả cha và mẹ của ông đều đã qua đời. Website CLB AC Milan chia sẻ nỗi buồn với gia đình Maldini: "Hôm nay là một ngày buồn cho tất cả chúng ta: bà Marisa Maldini đã qua đời. Marisa bây giờ đã về với người chồng yêu quý Cesare. Xin gửi đến Paolo, Alessandro, Piercesare, Donatella, Monica và Valentina lời chia buồn chân thành nhất từ người hâm mộ AC Milan. Marisa sẽ được nhớ đến nhờ đức hạnh của mình. Một người phụ nữ thanh lịch, người mẹ mẫu mực luôn luôn ở bên cạnh những đứa con và người vợ chung thủy son sắt với chồng mình."

Ronaldo có bóng hồng mới: Những ngày vui của Cristiano Ronaldo vẫn chưa kết thúc. Mỗi tối, người ta lại bắt gặp Ronaldo giải khuây ở hộp đêm tại Ibiza (Tây Ban Nha). Mới đây, số 7 người Bồ Đào Nha bị phát hiện đang thân mật cùng một người đẹp tóc vàng bí ẩn. Theo đó, siêu sao khoác áo Real liên tục có những cử chỉ âu yếm với cô nàng, khi thường xuyên "khóa môi", rồi hôn lén lên cổ người đẹp lúc đứng ở ban công bên trong hộp đêm. Sau đó, họ cùng nhau nhảy nhót và hòa mình và điệu nhạc rất sôi động. Ronaldo cảm thấy rất thích thú khi ở cạnh chân dài tóc vàng này. Cho tới nay, danh tính người thân mật cùng CR7 vẫn chưa được tiết lộ.

Fan cuồng Neymar đột nhập phòng giặt và bị bắt: Một chàng trai là sinh viên mới 21 tuổi vừa bị bắt khi lẻn vào phòng giặt đồ của khách sạn ở Goiania - nơi đang có ĐT Olympic Brazil chỉ vì mà hâm mộ Neymar và muốn chụp một bức ảnh kỉ niệm cùng siêu sao mang áo số 11 của Barcelona. Chia sẻ về câu chuyện này, một cảnh sát địa phương nói: “Nhân viên khách sạn phát hiện có điều gì đó khác lạ trong hành vi của chàng trai này và đã quyết định tra hỏi cậu ta. Nhưng sự thực là cậu ta chỉ muốn lên kế hoạch để gặp tận mắt Neymar và ĐT Olympic Brazil.”

Rooney lại bao chi cấy tóc: Ngày hôm qua, khi xuất hiện trước ống kính máy ảnh, cầu thủ này đã tự tin khoe “quả đầu” mới với tóc khá dày. Được biết, để chào mùa giải mới, cũng như lần trước, Rooney đã tìm tới bác sĩ Asim Shahmalak để thực hiện việc cấy ghép giúp mọc tóc. Tuy nhiên, theo bác sĩ Asim Shahmalak, việc cấy ghép của Rooney chỉ mang ý nghĩa tạm thời. Nếu muốn sở hữu mái tóc dày vĩnh viễn, cầu thủ này sẽ phải thực hiện quá trình tác động vào da dầu hơn nữa.

Brazil siết chặt công tác an ninh bảo vệ Olympic 2016: Những ngày này, khung cảnh ở Rio de Janeiro toát lên một nét gì đó rất trang nghiêm. Nhìn những quân nhân được trang bị vũ khí tuần tra trên đường với sự cảnh giác cao độ, chiến hạm với hỏa lực tối tân sẵn sàng ứng phó với những tình huống xấu nhất... mọi thứ hệt như sắp chuẩn bị xảy ra chiến tranh. Tuy nhiên, đó là sự chuẩn bị của chính phủ Brazil cho Olympics Rio 2016 sẽ khai màn từ ngày 5/8.

Hòa Minzy lần đầu khoe ảnh diện bikini: Xây dựng hình ảnh trưởng thành, gợi cảm nhưng rất hiếm khi người hâm mộ được dịp chứng kiến Hoà Minzy khoe cơ thể trong thiết kế bikini. Bạn gái Công Phượng cho biết cô vẫn cảm thấy có chút ngượng ngùng khi phô trương da thịt trước mắt nhiều người. Đó là lý do vì sao mãi đến hôm nay, Hoà Minzy mới đủ can đảm để khoe ảnh diện bikini sexy. Dù chỉ chụp một nửa người phía trên và không khoe quá nhiều nhưng Hoà Minzy vẫn vô cùng cuốn hút, quyến rũ khiến fan xôn xao.

Thanh Lê | 15:00 30/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục