Điểm tin hậu trường 30/01: Đội bóng nữ tự nguyện chụp ảnh “nóng” để cứu CLB, HLV Miura "lạnh lùng" ở buổi tiệc tổng kết của VFF

15:11 Thứ bảy 30/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đội bóng nữ chụp ảnh "mát mẻ" để cứu đội bóng; Barca "ngửi khói" Real về giá trị tài trợ áo đấu; Miura khoác vẻ mặt u buồn trong buổi tiệc của VFF;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 30/1.

Đội bóng nữ chụp ảnh "nóng" để cứu đội bóng. Lorca Deportiva Feminas hiện đang thi đấu tại giải Hạng 2 dành cho nữ tại Tây Ban Nha. Bất chấp việc thi đấu tương đối thành công trong thời gian qua (xếp nhất giải đấu), nhưng Lorca Deportiva Feminas lại đang gặp không ít khó khăn về mặt tài chính để duy trì hoạt động cho đội bóng. Trước tình hình này, các cầu thủ nữ trong đội đã nghĩ ra một ý tưởng vô cùng độc đáo, đó là các thành viên trong đội sẽ cùng nhau thực hiện một bộ lịch 'nóng bỏng' để gây quỹ duy trì hoạt động cho Lorca Deportiva Feminas. Được biết mỗi cuốn lịch này được bán với giá 10 euro, và nếu ai có nhu cầu thì hoàn toàn có thể đặt mua trực tiếp ngay trên trang chủ của đội bóng.

Các nữ cầu thủ của Lorca Deportiva Feminas chụp ảnh "nóng" để cứu đội bóng. Ảnh: Internet.

Karim Benzema tức tốc trở lại Pháp để hầu tòa. Tờ Le Parisien đưa tin, Benzema vừa nhận được lệnh triệu tập của toà án Versailles và nhanh chóng tức tốc trở lại Pháp để tiếp tục đưa lời khai về vụ tống tiền clip sex đồng đội Mathieu Valbuena. Như được biết ngoài cáo buộc trên, cựu cầu thủ Lyon thậm chí còn bị tình nghi có dính líu đến đường dây buôn bán ma túy từ Pháp sang Cộng hòa Dominica và Ecuador. nếu không sớm giải trình rõ ràng với tòa án ở quê nhà, nguy cơ Karim Benzema vắng mặt ở VCK EURO 2016 là rất cao.

Rắc rối chưa buông tha Benzema. Ảnh: Internet.

Neymar "nổi điên" khi bị phóng viên bịa đặt thông tin. Phóng viên Manolo Lama của tờ COPE đã đăng tải thông tin nói rằng cầu thủ người Brazil vào tối thứ Ba đã dùng bữa tối tại thủ đô Madrid. Thông tin này khiến mọi người nghĩ ngay đến vụ chuyển nhượng sang Real đã được chủ tịch Florentino Perez lên kế hoạch từ rất lâu. Tuy nhiên, Neymar tỏ ra không mấy vui vẻ khi tiếp nhận điều này. Ngôi sao của Barca đã đăng tải một video trên tài khoản Snapchat của mình. Trong đó anh lên tiếng mắng chửi không thương tiếc người đã tung ra tin đồn này. "Manolo Lama, ông nói rằng tôi đã ăn tối ở Madrid? Đồ ngu ngốc, hãy học cách nói thật đi!" Kèm theo video là dòng mô tả: "Thông điệp gửi tới nhà báo đã nói những điều cặn bã."

Neymar đăng tải video chửi thẳng mặt nhà báo Lama. Ảnh: Internet.

Van Gaal vẫn mua nhà tại Manchester mặc tin đồn sa thải. Trong thời gian qua, Van Gaal cùng vợ mình đã sinh sống tại một căn hộ cao cấp có 4 phòng ngủ trong thành phố, với số tiền thuê hàng tháng vào khoảng 5.500 bảng. Theo Mirror, Van Gaal đang tìm kiếm một ngôi nhà tại Cheshire. Điều kiện mà vị chiến lược gia người Hà Lan đưa ra đó là khuôn viên ngôi nhà phải rộng rãi và thật sự yên tĩnh. Việc Van Gaal chọn mua nhà ở Manchester là động thái tương đối bất ngờ, khi thời điểm hiện tại đang có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc Man Utd đang lên kế hoạch sa thải ông vì những kết quả bết bát mùa này.

 Mặc tin đồn sa thải, Van Gaal vẫn kiếm mua nhà tại Manchester. Ảnh: Internet.

Real Madrid cho đại kình địch "ngửi khói" về giá trị tài trợ áo đấu. Barca đã hoàn tất thỏa thuận về hợp đồng tài trợ với Qatar Airways. Hợp đồng tài trợ sẽ có hiệu lực đến 30/06/2021. Số tiền mà đội chủ sân Nou Camp nhận được sẽ là 60 triệu euro mỗi năm. Dù có được bản hợp đồng mới với giá trị gấp đôi, nhưng Barca vẫn bị đánh giá là thua kém rất nhiều so với Real Madrid. Được biết, đại kình địch của đội bóng xứ Catalunya chuẩn bị ký một bản hợp đồng tài trợ với Adidas với giá trị lên đến 140 triệu euro mỗi năm, và có hiệu lực trong vòng 10 năm tới.

Qatar Airways sẽ tiếp tục là nhà tài trợ áo đấu cho Barcelona. Ảnh: Internet.

Miura khoác vẻ mặt u buồn trong buổi tiệc của VFF. Đến dự tiệc tổng kết của VFF trong tình cảnh vừa mất việc, ông Miura cố giữ thái độ bình thản. Nhà cầm quân người Nhật ít cười, có phần trầm mặc mỗi khi được nhân viên VFF mời chụp ảnh kỷ niệm chia tay. Chỉ đến khi buổi tiệc “có tí nhạc”, ông Miura dường như mới trút được nỗi sầu mất việc. Khuôn mặt giãn ra, thêm nụ cười và đôi lúc hóm hỉnh, nâng ly với các đồng nghiệp cũ. Phát biểu chia tay trước ông chủ và đồng nghiệp cũ, HLV Miura khẳng định quãng thời gian dẫn dắt tuyển Việt Nam là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp HLV. Ông Miura nói: “Lần đầu tôi làm HLV trưởng một đội tuyển quốc gia, dự rất nhiều giải đấu lớn của khu vực và châu lục. Quãng thời gian ấy mang lại cho tôi cảm xúc rất đặc biệt.”

Ngồi trên bàn tiệc, Miura vẫn lạnh lùng. Ảnh: Internet.

Tuấn Anh ngậm ngùi ăn Tết nơi xứ người. Theo kế hoạch, giải J.League 2 sẽ chính thức khởi tranh vào 28/2 tới. Trong thời gian Việt Nam đang đón Tết Bính Thân, Yokohama FC bước vào chu kỳ cuối của việc rèn thể lực, chiến thuật, ổn định lực lượng. Vì thế, Tuấn Anh sẽ phải tập trung tối đa để thích nghi với đội bóng mới, tìm chỗ đứng vững chắc, phát triển tài năng của mình. Lần đầu tiên ăn Tết xa quê, tiền vệ người Thái Bình không tránh khỏi những ngậm ngùi. “Chắc chắn việc không ăn Tết tại Việt Nam sẽ khiến tôi rất nhớ nhà. Tôi sẽ rất nhớ ba mẹ, chị gái và bạn bè. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời chúc đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ một năm mới hạnh phúc, thành công trong cuộc sống,” Tuấn Anh chia sẻ trước giờ lên đường.

 Năm nay, tiền vệ Tuấn Anh sẽ không được sum vầy cùng gia đình đón Tết cổ truyền vì phải tập trung tập luyện cùng Yokohama FC, chuẩn bị cho mùa giải mới.  Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 14:25 30/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục