Điểm tin hậu trường 29/6: Ronaldo hóa Lara Croft; Dân Iceland “troll” tuyển Anh

15:47 Thứ tư 29/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Anh lủi thủi về nước; Sao xứ Wales xả trại; CĐV Argentina đội mưa chờ đón Messi;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 29/6.

Tuyển Anh lủi thủi về nước: Chuyến bay từ Pháp vừa đưa các cầu thủ Anh về sân bay Luton (London) trong không khí khá ảm đạm. Theo một số thành viên trong BHL tuyển Anh, suốt chuyến bay, chẳng ai nói với ai một lời. Không khí ủ dột còn theo thầy trò Roy Hodgson xuống sân bay Luton. Hiếm cầu thủ nào nở nụ cười khi được lèo tèo vài CĐV chào đón. Các cầu thủ Anh nhanh chóng nhận hành lý rồi vội vã lao lên taxi hoặc xe của người nhà đón để lẩn tránh cánh phóng viên.

Linh vật tuyển Anh về nhà bằng xe tải: Chú sư tử linh vật của tuyển Anh được các nhân viên hậu cần lôi ra từ chiếc xe tải khi cùng toàn đội về khách sạn sau trận thua muối mặt trước Iceland ở vòng 1/8 EURO 2016.

Người Iceland ‘troll’ tuyển Anh: Theo đó, một công ty du lịch của Iceland đã in 23 suất du lịch miễn phí dành tặng cho tuyển Anh tới Husavik (Iceland) để ngắm cá voi, núi lửa và gặp gỡ những tay đô vật. Động thái này được xem như tình hữu nghị của Iceland dành cho tuyển Anh để hàn gắn nỗi đau tại EURO 2016. Giám đốc công ty du lịch nói về ý tưởng của họ như sau: "Đây chỉ là động thái thể hiện sự lịch thiệp, cũng như lòng mến khách của du lịch Iceland. Những cầu thủ tội nghiệp kia của tuyển Anh chắc chắn không thể trở về quê nhà ngay khi trước mặt họ là 60 triệu cổ động viên giận dữ."

Ronaldo hóa Lara Croft: Ronaldo thể hiện quyết tâm trước trận gặp Ba Lan ở tứ kết EURO bằng việc đăng bức ảnh trong phòng tạ khoe cơ bắp cuồn cuộn. Bức ảnh này được báo Mirror liên tưởng đến Lara Croft, nhân vật hành động trong trò chơi điện tử, với dáng vẻ khỏe mạnh và được trang bị đầy đủ súng ống trước khi bước vào cuộc chiến sống còn.

Sao xứ Wales xả trại: Hôm qua (28/6), Gareth Bale và các đồng đội cùng nhau vu vi ở bãi biển Brittany và đi dạo, khám phá thị trấn Dinard (Rennes). Tại đây, các ngôi sao của ĐT xứ Wales cùng nhau ăn kem, uống milkshakes và chơi bóng đá trên bờ biển với người hâm mộ.

CĐV Argentina đội mưa chờ đón Messi: Chuyến bay từ Mỹ đã đưa thầy trò Tata Martino về Buenos Aires vào hôm qua. Dù thất bại ở Copa America 2016 nhưng tuyển Argentina vẫn được CĐV nhà chào đón nồng nhiệt trong cơn mưa tầm tã. Như trước, trong và sau trận CK Copa America 2016, Leo Messi là nhân vật chính của ĐT Argentina. Thay vì chửi rủa như trước đây, Leo Messi được chào đón khá nồng hậu. Hàng trăm CĐV Argentina đã đội mưa reo hò tên Leo Messi cũng như cầm những tấm biển chào đón ngôi sao Barca đồng thời mong anh rút lại quyết định từ giã tuyển quốc gia.

Tượng Messi được dựng tại quê nhà: Trong tâm trạng chán chường sau thất bại trong trận chung kết Copa America cộng với áp lực quá lớn, El Pulga đã tuyên bố giã từ ĐTQG. Đến lúc này, người dân Argentina mới bừng tỉnh. Rất nhiều năm qua, họ đã đối xử không công bằng với Messi. Anh đã tận hiến tất cả chỉ trừ việc có thể giúp Argentina vô địch như những gì đã làm với Barcelona. Và khi Messi cùng tuyển Argentina đáp chuyên bay về nước, anh đã được chào đón nồng nhiệt nhất có thể. Dù là tư thế của kẻ thất bại nhưng Messi không khác gì một người hùng. Tờ Mirror đưa tin, dự tính có hơn 50.000 CĐV sẽ tập trung tại quảng trường Obelisco tại thủ đô Buenos Aires để vận động Messi thay đổi quyết định. Chưa kể, chỉ 2 ngày sau khi Argentina để thua Chile, tượng của Messi cũng đã được dựng lên tại đây.

Lựu đạn phát nổ tại địa điểm xem EURO ở Malaysia: Cảnh sát bang Selangor cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ 15 khi khoảng 20 thực khách tại nhà hàng Movida đang ngồi xem trận đấu giữa Italy và Tây Ban Nha trong khuôn khổ EURO 2016. Cảnh sát cũng loại trừ khả năng đây là tấn công khủng bố, cho rằng động cơ của vụ nổ có thể là do cạnh tranh làm ăn giữa các băng nhóm tội phạm hoặc một vụ báo thù. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc trên.

Thái Sơn | 15:27 29/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục