Điểm tin hậu trường 27/10: Nóng! Thủ môn đội tuyển Nam Phi bị xã hội đen thanh toán

15:31 Thứ hai 27/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bỏ giải phủi, Tuấn Hưng bị phạt 10 triệu đồng, người đàn ông trong vụ khủng bố 11/9 bất ngờ xuất hiện trên tờ báo thân Real, thủ môn tuyển Nam Phi bị bắn vỡ sọ, David Beckham mua vườn nho làm quà sinh nhật vợ, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 27/10.

Bỏ giải phủi, Tuấn Hưng bị phạt 10 triệu đồng

Chàng ca sĩ điển trai gọi ban tổ chức giải phong trào Hanoi Premier League là "cò quay" sau khi đội H.A.T của anh bị đòi 10 triệu đồng tiền phạt với lý do bỏ giải.


Trong chia sẻ được đăng trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng việc ban tổ chức quy kết H.A.T bỏ giải và ra quyết định xử phạt là không đúng. Vì trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng, do không đủ quân số nên đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng đã làm công văn thông báo không đủ điều kiện thi đấu và chấp nhận bị xử thua 0-3.

Người đàn ông trong vụ khủng bố 11/9 bất ngờ xuất hiện trên tờ báo thân Real

Trước khi trận El Clasico diễn ra, Marca, tờ báo thân Real đã cho đăng tải 1 poster cổ động có hình Ronaldo và Messi đang cạnh tranh quyết liệt. Hình ảnh này lấy cảm hứng từ cuộc chiến giữa 2 quái vật khổng lồ Godzilla và King Kong. Tuy nhiên chi tiết đáng chú ý nhất ở đây không phải là khuôn mặt của 2 siêu sao này mà chính là bởi sự xuất hiện 1 người đàn ông bí ẩn ở góc tấm hình.


Theo sự phân tích của cư dân mạng ngay sau đó thì người đàn ông này cũng xuất hiện trong 1 tấm hình chụp trong vụ khủng bố rúng động nước Mỹ 11/9/2001. Nhiều người sau đó đã lên tiếng đả kích Marca vì việc đưa hình ảnh "chẳng liên quan" để mô tả trận đấu. Phần khác thì lại trách móc tờ báo thân Real đã... khơi gợi lại nỗi đau của nước Mỹ. Hiện Marca vẫn chưa lên tiếng gì về hình ảnh này.

Sốc: Thủ môn tuyển Nam Phi bị bắn vỡ sọ

Làng bóng đá Nam Phi không khỏi bàng hoàng khi cảnh sát công bố thông tin, thủ môn ĐT nước này - Senzo Meyiwa vừa bị bắn chết tại Johannesburg.


Tối thứ 7 tuần trước (25/10), anh vẫn còn ra sân thi đấu trong chiến thắng 4-1 của đội nhà trước Ajax Cape Town. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, cảnh sát thành phố Johannesburg xác nhận, Meyiwa đã bị bắn chết trong một cuộc ẩu đả. Được biết, có 2 người đàn ông bước vào căn hộ nơi Meyiwa bị bắn. Tại đây xảy ra vụ hỗn chiến trước khi đối tượng nổ súng nhắm thẳng đầu thủ môn tuyển Nam Phi. Một kẻ đồng phạm khác đứng chờ ở bên ngoài căn nhà. Senzo Meyiwa năm nay 27 tuổi, hiện là đội trưởng của CLB Orlando Pirates.

Cầu thủ MU mê xem Real-Barca hơn đấu Chelsea

Sức hút của trận "Siêu kinh điển" đêm thứ Bảy tuần trước là quá lớn. Vì thế ngay cả khi phải dồn sức cho cuộc đấu với Chelsea sau đó 24 tiếng, các cầu thủ MU vẫn không thể bỏ qua.

HLV Van Gaal cùng các học trò xem trận El Clasico

Mới đây, theo tiết lộ của chiến lược gia người Hà Lan Louis van Gaal, hầu hết các cầu thủ MU đã có mặt tại khách sạn Lowry thuộc thành phố Manchester để cùng nhau theo dõi trận El Clasico. "Chúng tôi đã đi đến khách sạn Lowry, chúng tôi đã có một màn hình rất lớn để theo dõi hiệp 2 của trận đấu, với 17 trong số 18 cầu thủ tham dự trận đấu với Chelsea. Tôi chưa bao giờ có được chứng kiến cảnh này. Đội bóng có khá nhiều người Tây Ban Nha", HLV Van Gaal cho biết.

David Beckham mua vườn nho làm quà sinh nhật vợ

Mới đây, báo chí tiết lộ David Beckham thời còn thi đấu cho LA Galaxy ở Mỹ vào năm 2008 từng mua cả trang trại trồng nho tặng bà xã nhân ngày sinh nhật. Thậm chí, cựu tiền vệ tuyển Anh còn gây sốc khi gửi đến nàng WAGs chai rượu vang có tên Victoria trên nhãn hiệu.


Hiện nay, vườn nho của Beckham đang được vận hành bởi một nhóm chuyên gia nông nghiệp, và toạ lạc ở thung lũng Napa (Mỹ), vùng trồng nho nổi tiếng và là nơi tạo ra những chai vang Mỹ hảo hạng thế giới.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục