Điểm tin hậu trường 27/09: Thủ môn tuyển nữ Mỹ lộ ảnh khỏa thân

14:50 Thứ bảy 27/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo vô đối trên Twitter, HLV Van Gaal lần đầu chạm mặt Sir Alex tại Old Trafford, 'Bộ tứ huyền ảo' U19 Việt Nam lên truyện tranh, ...là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 27/09.

Balotelli bị kích thích bởi người đẹp có… 3 bầu ngực. Alisha Hessler vừa khiến cộng đồng mạng phát cuồng khi tuyên bố rằng mình đã chi trả 20.000 USD để phẫu thuật tạo bầu ngực thứ ba. Trong khi có khá nhiều người nghi ngờ về bầu ngực thứ 3 của Alisha Hessler thì Balotelli lại cảm thấy bị kích thích rất mạnh khi nhìn thấy hình ảnh độc, lạ và vô cùng hấp dẫn của cô nàng trên mạng xã hội.

Enoch, em trai của Ngựa chứng đã tiết lộ với tờ Liverpool Echo rằng: “Mario thích Alisha ngay khi nhìn thấy hình ảnh độc đáo và hấp dẫn của cô nàng trên Internet. Ngay lập tức anh ấy đã làm quen với Alisha trên mạng xã hội và hai người thường xuyên trò chuyện với nhau qua Skype”.

HLV Van Gaal lần đầu chạm mặt Sir Alex tại Old Trafford.Kể từ ngày lên nắm quyền tại Manchester United, HLV Louis Van Gaal vẫn bộn bề với công việc nên chưa có thời gian nói chuyện với Sir Alex Ferguson. Mới đây, hai người đã có dịp gặp nhau khi cùng tham dự bữa tiệc từ thiện cùng với những nhân vật danh tiếng khác của Man Utd như Ryan Giggs hay Bryan Robson.Có lẽ, Van Gaal sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để tiếp tục công việc tại Man Utd khi được Sir Alex Ferguson chia sẻ bí quyết.

Cựu tiền đạo Liverpool mất tích bí ẩn tại Pháp. David N’Gog chỉ mới chuyển về quê nhà thi đấu cho Stade de Reims trong mùa hè vừa qua.Anh đã không có mặt trong đội hình của CLB mới khi hành quân đến sân Lorient cuối tuần trước vì bị bệnh. Hồi đầu tuần này, khi bộ phận y tế đến khách sạn tạm trú để kiểm tra bệnh của N’Gog thì chỉ còn một căn phòng trống trơn, ngay cả điện thoại cũng không liên lạc được.Mãi đến hôm qua vẫn không có bất cứ thông tin gì khiến HLV Jean-Luc Vasseur cảm thấy cần phải nhanh chóng làm rõ việc này.

Thủ môn tuyển nữ Mỹ lộ ảnh khỏa thân. Hope Solo, 33 tuổi, khoác áo tuyển Mỹ từ năm 2000 và đã chơi 155 trận quốc tế.Mới đây các bức ảnh khỏa thân của Solo được đăng tải trên trang 4Chan và Reddit. Dù ban quản trị hai trang kể trên đã gỡ bỏ nhưng các bức ảnh của Solo được lan truyền qua vô số trang web đen trên khắp thế giới."Thật buồn và không may khi quyền của quá nhiều phụ nữ bị xâm phạm bởi việc công bố trái phép những bức ảnh riêng tư. Hành động này vượt ra ngoài giới hạn lễ nghi, phép tắc của con người. Và vì thế, tôi sẽ đoàn với kết với những nữ nạn nhân khác và nghiên cứu mọi khả năng để bảo vệ quyền riêng tư của mình", Solo viết trên trang Facebook của cô.

'Bộ tứ huyền ảo' U19 Việt Nam lên truyện tranh. Nhà xuất bản Trẻ chuẩn bị phát hành bộ truyện tranh Học viện bóng đá, lấy cảm hứng từ đội U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG. Nhóm tác giả đã lên thực tế tại Học viện nhưng không trực tiếp phỏng vấn các cầu thủ vì các em hầu như không nói về mình. Thay vào đó, họ thu thập thông tin từ các phát biểu của ông Đoàn Nguyên Đức (người cũng sẽ trở thành nguyên mẫu nhân vật trong bộ truyện), Giám đốc Học viện, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, các huấn luyện viên của Học viện, nhà báo thể thao... để có những câu chuyện thú vị về các cầu thủ trẻ.

Ronaldo vô đối trên Twitter. Theo SportMole, ngôi sao khoác áo Real Madrid chỉ đăng 2.100 thông điệp trên Twitter từ tháng 6.2010 tới nay, nhưng vẫn nhận được sự theo dõi từ hàng triệu cổ động viên. Chia sẻ trên Twitter sau khi số người theo dõi cán mốc 30 triệu, Ronaldo hồ hởi cho biết: "Wow! Đạt 30 triệu người theo dõi trên Twitter rồi, thật tuyệt vời làm sao. Xin cám ơn tất cả mọi người".Được biết, Ronaldo bỏ xa người đứng thứ 2 về lượng theo dõi trên Twitter là cựu tiền vệ Kaka của Real Madrid, chỉ có 20.9 triệu người theo dõi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục