Điểm tin hậu trường 27/01: Đá một trận với M.U kiếm 1,7 triệu bảng

15:29 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Ca sỹ Tuấn Hưng khuyên Công Phượng “tập trung đá bóng, đừng sớm yêu đương”, đá một trận với M.U kiếm 1,7 triệu bảng, VTV khiến HAGL thành đội bóng đáng ghét, bồ cũ C.Ronaldo “bắt cá hai tay”... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 27/01.

Ca sỹ Tuấn Hưng khuyên Công Phượng “tập trung đá bóng, đừng sớm yêu đương”

Ca sỹ - ông bầu của đội bóng phủi HAT tỏ ra rất hào hứng khi trao đổi về chủ đề được coi là nóng nhất của bóng đá Việt ở thời điểm này “hiện tượng HAGL và Công Phượng”. Anh cũng đưa ra lời khuyên chân tình với người đàn em Công Phượng đang ở trong tâm bão của dư luận.

Tuấn Hưng cũng nhắn gửi với Công Phượng những lời rất chân tình như của một ông anh lớn cho đứa em nhỏ: “Công Phượng, em hãy cố gắng lên. Anh cũng như tất cả mọi người đều tin tưởng rằng em là một tài năng của bóng đá Việt Nam. Theo anh, dính dáng đến chuyện yêu đương ở thời điểm này chưa nên đâu Công Phượng ạ. Hãy quên đi mọi thứ xung quanh để tập trung vào trái bóng. Em hãy chơi bóng vui vẻ và sảng khoái như từng chơi để anh và người hâm mộ được thấy một Công Phượng xuất sắc như đã từng thấy. Cố lên em nhé!

Ferdinand được gái làng chơi khen hết lời

Không bị đưa lên mặt báo vì dính scandal sex nhiều như các đồng nghiệp Ashley Cole, Ryan Giggs hay Balotelli nhưng Ferdinand vẫn nổi tiếng là một tay chơi đào hoa. Cựu ngôi sao Quỷ đỏ từng quan hệ với không ít người đẹp nóng bỏng và cả gái làng chơi.

Người mẫu gốc Hà Lan có nghệ danh là Charlene Loxx khi bước chân vào chốn ăn chơi từng thừa nhận cô đã ngủ với hơn 350 người đàn ông, nhưng trong đó không có ai làm cô nhớ mãi như Ferdinand. Charlene kể: “Ferdinand bắt tôi nằm trên một chiếc bàn dài trải đầy cánh hoa hồng, sau đó anh ấy tắm tôi với nước hoa, nến. Quả thật, tôi phải thán phục Ferdinand về cái cách anh ấy khiến tôi trở nên “nóng bỏng” hơn".

Vì sở thích “đốt nóng” gái mà Ferdinand từng phải bồi thường 3.250 bảng cho một vũ nữ vì lỡ làm phỏng phần đùi trái của cô này.

Messi hoảng hồn vì đôi giày của Dani Alves

Lionel Messi vừa post một tấm hình chụp của anh về một đôi giày lạ trong phòng thay đồ lên trang Instagram với câu hỏi: “Đôi giày này từ đâu ra thế nhỉ?”. Trong khi các fan còn đang đoán già đoán non rằng chỉ có ‘con nít’ Neymar mới đi đôi giày “Gấu Teddy lấp lánh” như vậy, thì câu trả lời thực sự sốc…

Hậu vệ Dani Alves đã giải mã anh chính là chủ nhân chiếc giày siêu độc mà Messi nói đến với phong cách thật khó đỡ. Các cầu thủ bóng đá thường được biết đến là những người thích nổi bật, có thú vui với những thứ độc và dị từ kiểu tóc, xe cộ, giày v.v… Nhưng đôi giày mà hậu vệ Dani Alves mang đến sân tập hôm thứ Hai đã đẩy mức độ “dị” lên một… tầm cao mới.

Đá một trận với M.U kiếm 1,7 triệu bảng

Chỉ phải đá với Cambridge United ở vòng 4 FA Cup, nhưng Man United đã không thể đánh bại được đội bóng nhỏ bé đang thi đấu ở giải hạng Tư của Anh này. Kết quả này khiến 2 đội sẽ phải đá trận đấu bù trên sân Old Trafford vào 5/2 tới đây.

Được thi đấu trên mặt cỏ sân Old Trafford không chỉ là cơ hội ngàn năm có một với HLV Richard Money và các học trò vô danh, nó còn là cơ hội để giúp đội bóng chủ sân Costings Abbey kiếm bộn tiền.

Theo quy định của FA Cup, đội chủ nhà sẽ phải chia 45% tiền bản quyền truyền hình cho đối thủ ở trận đấu đó. Hiện tại, mỗi trận đấu trên Old Trafford, Quỷ đỏ thu về 3,8 triệu bảng. Vì vậy, có thể dễ dàng tính ra được Cambridge United sẽ đút túi 1,7 triệu bảng, khoản tiền vượt quá cả ngân sách năm 2014 của CLB, cho dù kết quả trận đá lại có như thế nào đi chăng nữa.

VTV khiến HAGL thành đội bóng đáng ghét

Rất nhiều ý kiến độc giả vừa qua đã bức xúc trước biểu hiện ưu ái quá mức của các bình luận viên (BLV) kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam đối với HA.GL mỗi khi tường thuật trực tiếp trận đấu có đội bóng này tham dự. Cụ thể, các BLV thường “vặn” hết âm lượng khi mô tả các tình huống bóng của HA.GL, hoặc các pha kết thúc, ghi bàn. Suốt trận, BLV liên tục đưa các thông tin ngoài lề “bổ sung” cho nét “hay, đẹp” của đội bóng phố Núi như chuyện học văn hóa, ngoan ngoãn, tấn công đẹp mắt…

Trao đổi với PV chiều qua 26/1, Trưởng ban sản xuất các chương trình thể thao của VTV, ông Phan Ngọc Tiến thừa nhận, có hiện tượng BLV của đài rất hào hứng khi HA.GL ghi bàn, nhưng lại “yếu” hơn trong trường hợp HA.GL bị thủng lưới.

Hiện tượng này đúng là có thực. Phản ánh của khán giả là chính xác. Thực ra vấn đề này chúng tôi cũng đã quán triệt tới anh em khi làm nhiệm vụ. Nhưng do cảm xúc chi phối, anh em yêu quý các cầu thủ HA.GL nên nhiều khi không kiểm soát được”-ông Phan Ngọc Tiến nói. Theo ông Phan Ngọc Tiến, VTV tới đây sẽ tiếp tục nhắc nhở các BLV để tránh lặp lại hiện tượng trên.

Bồ cũ C.Ronaldo “bắt cá hai tay”

Không hề suy sụp sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk vẫn chứng tỏ cô có khả năng đứng vững trên đôi chân của mình. Thậm chí, nhìn một cách khách quan thì sự nghiệp của người đẹp xứ Bạch dương đang phát hơn bao giờ hơn.

Sau khi có vai diễn đầu đời trong bộ phim Hercules cùng Dwayne Johnson, Irina lại xuất hiện trong MV mới của hai ca sĩ Marc Anthony và Romeo Santos. Bên cạnh những ca từ và tiết tấu lôi cuốn, hấp dẫn hơn cả chính là hình ảnh quyến rũ của Irina khi cô khoe nửa thân hình trên chỉ với chiếc áo lót. Cùng với đó là nhiều động tác tình tứ trước chồng cũ của nữ ca sĩ Jennifer Lopez, Anthony.

Neuer ôm vai bá cổ phiên bản giống mình như đúc

Hôm qua bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở Berlin đã chính thức cho ra mắt và trưng bày bức tượng sáp thủ môn Manuel Neuer, bản sao giống thủ thành Bayern Munich như 2 giọt nước.

Neuer có được vinh dự lớn này sau thành công cùng Bayern Munich khi đoạt 2 chức VĐ Bundesliga, 1 danh hiệu Champions League cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác. Đặc biệt ở mùa hè 2014, Manuel Neuer đã chói sáng giúp Đức đoạt chức VĐTG.

Không chỉ thành công trên bình diện tập thể mà Neuer cũng gặt hái nhiều thành tích cá nhân. Cụ thể trong cuộc bình chọn QBV 2014, thủ môn 28 tuổi này đã cán đích ở vị trí thứ 3 sau Cris Ronaldo và Lionel Messi.

Giờ có một Manuel Neuer mới ở bảo tàng sáp Madame Tussauds”, Manuel Neuer hồ hởi viết trên Twitter sau khi tham dự buổi ra mắt tượng sáp của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục