Điểm tin hậu trường 26/12: Bản sao Irina Shayk lại "nổi loạn"

14:50 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bản sao Irina Shayk lại "nổi loạn", Neymar nhuộm... râu mừng Giáng Sinh, Barbara Evans khoe ngực trần 100% đẹp mê hồn,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 26/12.

Neymar nhuộm... râu mừng Giáng Sinh. Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Barcelona - Neymar đã cho thấy anh đã sẵn sàng cho dịp Giáng Sinh năm nay. Cụ thể là trên trang Instagram cá nhân của mình, Neymar đã khiến không ít người bất ngờ với hình ảnh tương đối lạ mắt của mình với một bộ râu... trắng toát.

Bản sao Irina Shayk lại "nổi loạn". Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng chẳng kém gì Irina Shayk, mà Iris Kavka còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bởi khuôn mặt rất giống với cô bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo. Mới đây, siêu mẫu người Slovenia khiến đấng mày râu mắt tròn mắt dẹt nhờ thân hình nóng bỏng, với số đo 3 vòng cực chuẩn (87-61-90).

Barbara Evans khoe ngực trần 100% đẹp mê hồn. Bạn gái cũ của tiền đạo Paolo Guerrero, cô nàng người mẫu Barbara Evans đang khiến cánh mày râu chết mê chết mệt bởi vòng 1 tuyệt đẹp.

Cũng chính nhờ vòng 1 đầy đặn và hấp dẫn mà Barbara Evans lọt vào top 11 "người đẹp" dự tranh Quả bóng hồng 2014. Cô nàng người mẫu Brazil từng có thời gian mặn nồng với Paolo Guerrero nhưng rồi lại nhanh chóng chia tay mà không ai rõ lý do.

Đường cong rực lửa của nữ trọng tài xứ mỳ ống. Siêu mẫu xứ mỳ ống Claudia Romani - người đang quyết tâm theo đuổi nghiệp trọng tài ở Serie A vừa tung ra những shot hình cực kỳ nóng bỏng với những đường cong "chết người" nhân dịp Giáng sinh.

Công Vinh - Thủy Tiên chu môi hôn nhau đáng yêu trong ảnh cưới. Mới đây, hai trong số những ảnh cưới của Công Vinh - Thủy Tiên do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện đã được hé lộ. Được biết, đây là hình ảnh mà cặp đôi đã chọn trong loạt ảnh cưới của mình để trưng bày trong đám cưới vào ngày mai - 27/12 tại Kiên Giang.

Hiện tại, sự kiện đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên đang thu hút cực lớn sự chú ý của truyền thông. Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới đặc biệt vào tối mai - 27/12 tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất Rạch Giá, Kiên Giang. Mọi thứ chuẩn bị cho buổi tiệc vào ngày mai đang được thực hiện rất khẩn trương. Sau đó, Công Vinh - Thủy Tiên sẽ tiếp tục tổ chức một lễ cưới đặc biệt vào ngày 1/1/2015 tại Quỳnh Lưu, Nghệ An - quê hương của Công Vinh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục