Điểm tin hậu trường 26/03: M.U là "Vua like" trên Facebook

15:41 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U là "Vua like" trên Facebook, Cr.Ronaldo chỉ là kẻ "dự bị" cho Chicharito, Skrtel trêu ngươi FA... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 26/03.

Kế toán làm sai; Luca Toni bỗng dưng...mắc nợ

Mới đây, tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, kế toán của Bayern Munich đã phạm sai sót, theo đó khiến Luca Toni bỗng dưng mắc nợ 1.7 triệu euro tiền thuế nộp cho Giáo hội. Số là trong năm đầu tiên đá cho Bayern Munich, Luca Toni được CLB đăng ký với tư cách cầu thủ vô thần. Nhưng trong các năm tiếp theo, anh lại được đăng ký là người theo đạo Công giáo Ý.

Vừa qua, kho bạc của Đức đã tìm ra sai sót và gửi cho Toni thông báo yêu cầu chân sút này phải nộp thuế 500.000 euro/năm, dựa trên mức lương 6 triệu euro/mùa được nhận khi còn đá co Bayern Munich, kèm thêm tiền lãi 200.000 euro.

Hiện tại, tòa án tuyên bố Luca Toni phải nộp 700.000 euro, viên kế toán làm sai nhiệm vụ nộp 500.000 euro, và Bayern Munich phải trả 500.000 euro. Nhưng phía đội bóng Đức từ chối thanh toán các khoản phí này, vì cho rằng đó là chuyện của cá nhân Luca Toni. Cho tới nay, chưa có bên nào đồng ý phán quyết của tòa, theo đó họ sẽ lôi nhau ra để tranh cãi vào ngày 15 tháng 7 tới.

Đắng! Cr.Ronaldo chỉ là kẻ dự bị cho Chicharito

Tiền đạo Chicharito được cho là đã "cưa đổ" nữ phóng viên thể thao Lucia Villalon, người từng được đồn đoán là cặp kè với Cristiano Ronaldo.

Trong số ra mới nhất, tạp chí Hola của Tây Ban Nha đã đưa lên trang bìa hình ảnh tiền đạo Chicharito đang trao cho người đẹp Lucia Villalon một nụ hôn nồng cháy.

Lucia Villalon thực tế không còn là một nhân vật nữ bí mật nào cả. Cô từng làm việc cho kênh truyền hình của Real là Real Madrid TV và bây giờ là kênh thể thao nổi tiếng Tây Ban Nha Antena 3.

Hiện tại, cả Chichartio và Lucia Villalon đều chưa lên tiếng giải thích về những hình ảnh mà tờ Hola vừa đăng tải.

Cách đây chưa lâu, một ngôi sao khác của Real là Cristiano Ronaldo được cho là đang hẹn hò với chính nữ phóng viên này, sau khi chia tay cô bạn gái lâu năm Irina Shayk. Tuy vậy, Lucia Villalon sau đó đã lên tiếng phủ nhận tất cả.

Kháng án bất thành, Skrtel trêu ngươi FA

Trung vệ của Liverpool đăng lên Instagram một bức ảnh đầy mỉa mai không kèm lời bình sau khi chính thức phải nhận án phạt treo giò 3 trận vì hành vi giẫm lên chân của David de Gea trong trận đấu giữa Liverpool và MU hôm Chủ Nhật tuần trước.

Hiện tại, LĐBĐ Anh vẫn chưa có dấu hiệu sẽ tăng thêm hình phạt cho Skrtel vì hành động trên.

Như vậy sau khi thực hiện nghĩa vụ đội tuyển quốc gia xong, Skrtel sẽ trở về Liverpool và ít nhất ngồi chơi xơi nước hơn 1 tuần. Liverpool sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ Slovakia ở trận đấu với Arsenal (4/4) và Newcastle (13/4) trong khuôn khổ Premier League, cùng trận đá lại với Blackburn tại FA Cup (9/4).

Cris Ronaldo bất ngờ cưới vợ và có thêm con?

Người ta bất ngờ thấy Cris Ronaldo đã có một gia đình đầm ấm ở Bồ Đào Nha, với cô vợ tóc vàng quyến rũ và 2 con xinh đẹp.

Tuy nhiên đó hóa ra chỉ là một clip quảng cáo mới của Ronaldo, nhân dịp anh trở lại quê hương Bồ Đào Nha để tập trung với ĐTQG.

Còn thực tế là sau khi chia tay siêu mẫu Nga, Irina Shayk, Ronaldo vẫn đang làm “lính phòng không”. Sự nghiệp cầu thủ này cũng đang có những nét đi xuống, khi anh liên tục sa sút phong độ, gặp rắc rối trong và ngoài sân cỏ.

Alexis Sanchez gây sốt với khả năng chơi Piano siêu đỉnh

Vừa qua, tiền đạo đang thi đấu cho Arsenal - Alexis Sanchez lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục với khả năng chơi đàn Piano cực siêu của mình.

Tranh thủ khoảng thời gian khi mà các giải vô địch quốc gia tại châu Âu đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, ngôi sao người Chile đã 'luyện lại' ngón nghề Piano của mình với bài hát 'All of me' nổi tiếng của ca sĩ John Legend.

Thực tế thì đây chẳng phải là lần đầu tiên Sanchez gây bất ngờ với khả năng chơi nhạc điêu luyện của mình, vì hồi Giang Sinh vừa qua, Lukas Podolski cũng đã cho đăng tải một đoạn clip Sanchez đang chơi bài 'Right Here Waiting' của ca sĩ Richard Marx.

Cầu thủ Đức đeo tang tưởng niệm nạn nhân tai nạn máy bay

Trong trận giao hữu với Australia đêm qua, các tuyển thủ Đức đeo khăn tang đen trên tay để tưởng nhớ những nạn nhân xấu số trên chuyến bay A320 tại Pháp.

Trên trang web chính thức, Liên đoàn bóng đá Đức gửi thông báo chia buồn tới gia đình các nạn nhân. Cựu danh thủ Oliver Bierhoff chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng đau buồn và bất ngờ. Đội tuyển sẽ đồng hành cùng gia đình các nạn nhân”.

Chiếc máy bay A320 của hãng hàng không Germanwings bay từ Barcelona (Tây Ban Nha) tới Dusseldorf (Đức) bất ngờ gặp nạn tại dãy Alps nước Pháp. Toàn bộ 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn tử nạn.

M.U là "Vua like" trên Facebook

Bất chấp phong độ trồi sụt kể từ khi chia tay Sir Alex Ferguson nhưng Man Utd vẫn là đội bóng Anh được yêu thích nhất thế giới.

Bằng chứng là theo công bố mới nhất, M.U đứng đầu trong danh sách những đội bóng Anh được “thích’’ nhất trên Facebook.

Cụ thể, đến thời điểm hiện tại Facebook của M.U có đến 65,8 triệu lượt “like’’ bỏ xa đội đứng thứ 2 là Chelsea (42,2 triệu lượt "like") tới hơn 23 triệu lượt “like’’.

Đứng thứ 3, 4, 5 trong danh sách những đội bóng Anh được yêu thích nhất trên Facebook là Arsenal, Liverpool và Man City.

Dù “vô địch” trên Facebook nhưng M.U chỉ giành vị trí thứ 3 trên Twitter. Đội bóng Anh đứng đầu về lượng lượt người theo dõi là Arsenal. Đội bóng London này hiện có khoảng 5,5 triệu lượt người theo dõi trên Twitter.

Hai nhà báo thể thao tử nạn khi trở về từ trận Barca - Real

Hossein Javadi và Milad Hojatalislami đang trên đường trở về Iran sau khi làm nhiệm vụ đưa tin trận El Clasico thì gặp nạn với chuyến bay 4U 9525 của hãng Germanwings.

Javadi và Hojatalislami nằm trong số 150 nạn nhân được cho là thiệt mạng sau khi máy bay rơi tại khu vực đông nam nước Pháp hôm 24/3. Chuyến bay khởi hành từ Barcelona (Tây Ban Nha) và dự kiến hạ cánh tại Đức.

Hai phóng viên ảnh Javadi và Hojatalislami rời Iran đến Tây Ban Nha từ giữa tuần trước để đưa tin về trận El Clasico giữa Barca và Real diễn ra tối 22/3.

Cùng rời Iran tới Tây Ban Nha với hai nhà báo xấu số còn có hai đồng nghiệp Payam Younesipour và Saeed Zahedian. Hai người này may mắn đổi kế hoạch trở về vào phút chót và thoát chết.

Đội tuyển Ryder Cup châu Âu muốn mời Gerrard úy lạo tinh thần

Đội trưởng đội tuyển Ryder Cup châu Âu Darren Clarke đang cân nhắc mời Steven Gerrard làm người phát biểu để khích lệ ba quân trước khi đến Mỹ thi đấu.

Đội tuyển Ryder Cup châu Âu sẽ đấu với tuyển Mỹ tại Hazeltine, Minesota vào năm 2016 và đang chuẩn bị cho chuyến đi này. Ở thời điểm trận golf này diễn ra, Steven Gerrard dự kiến đang thi đấu ở Mỹ trong màu áo LA Galaxy.

Nếu tôi mời người phát biểu, Gerrard sẽ là người mà tôi cân nhắc”, Clarke nói. Dù Gerrard mới gây tai tiếng sau vụ đạp lên chân của Ander Herrera dẫn tới chiếc thẻ đỏ của anh trong trận gặp Man Utd, golf thủ này mô tả tiền vệ của Liverpool là một huyền thoại đích thực và xứng đáng với vinh dự này.

Xuân Trường gián đoạn chữa trị chấn thương vì dính bệnh thủy đậu

Quá trình điều trị chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL đã bị gián đoạn gần 1 tuần do cầu thủ này dính bệnh thủy đậu và phải về quê để chữa trị.

Chấn thương của Xuân Trường đã hồi phục nhanh sau khi được các bác sĩ tốt nhất tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội chữa trị. Trước đó, có thông tin cho rằng anh đã bình phục và trở về nhà để nghỉ ngơi. Thế nhưng, trong lúc đang chữa trị thì Xuân bị dính bệnh thủy đậu, nên anh phải về nhà gần 1 tuần để cách ly và chữa trị chứ không phải hồi phục chấn thương tốt nên được về nhà nghỉ ngơi. Hiện, Xuân Trường đã khỏi bệnh và quay lại Hà Nội để tiếp tục việc chữa trị chấn thương.

Trước đó, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền của Trung tâm HLTTQG Hà Nội - người trực tiếp khám và chữa trị cho Xuân Trường cho biết rằng, chấn thương của Trường đang tiến triển tốt và kịp trở lại trước khi V-League 2015 thi đấu trở lại (12/4).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục