Điểm tin hậu trường 26/03: CR7 dời tượng đồng vì fan Messi quá "lầy lội", Văn Toàn ngượng đỏ mặt khi fan nữ ôm chặt

14:34 Thứ bảy 26/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bức tượng đồng của Ronaldo được di dời sang chỗ mới; Irina Shayk đốt mắt giới mày râu với đường cong nóng bỏng; Fan nữ ôm tiễn biệt Văn Toàn tại sân bay;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 26/03.

CR7 dời tượng đồng vì fan Messi. Vào đêm qua, chính quyền Madeira đã âm thầm cho người dỡ bỏ bức tượng đồng của Cris Ronaldo, đóng gói cẩn thận rồi đưa vào một chiếc hòm chở đi nơi khác. Số là sau khi Ronaldo thua Leo Messi trong gala bóng vàng 2015, một CĐV được cho là của Messi đã phá hoại bức tượng của CR7 bằng cách viết tên M10 và số áo của siêu sao Argentina lên đó. Dù chính quyền Madeira và đích thân Cris Ronaldo đã thuê người canh giữ cẩn thận và xoá sạch những vết bẩn trên, tình trạng nói trên vẫn tái diễn trong thời gian qua. Chưa biết Cris Ronaldo sẽ di dời bức tượng đồng của mình đi nơi đâu nhưng theo đồn thổi, bức tượng này sẽ được đặt ở cổng vào bảo tàng của ngôi sao Real Madrid cũng tại quê nhà Madeira để tránh bị huỷ hoại bởi kẻ xấu.

Bức tượng đồng của CR7 bị fan Messi hủy hoại. Ảnh: Internet.

Sao PSG khước từ "cám dỗ" vì sự chân thành của bạn gái. Izabel Goulart vừa tiết lộ bí quyết gìn giữ hạnh phúc với Kevin Trapp, người gác đền số 1 PSG trước những cám dỗ tại Ligue 1. Theo đó, cô người mẫu gốc Brazil cho biết cô luôn dành tất cả thời gian cho nửa kia và làm mới tình yêu bằng những chuyến du lịch ngắn ngày. Được biết, cặp đôi đình đám của làng túc cầu Pháp này hạnh phúc bên nhau được 4 năm và cả hai đang dự định tới một đám cưới tuyệt đẹp trong tương lai gần.

Cặp đôi đình đám của làng túc cầu Pháp. Ảnh: Internet.

Xúc động buổi lễ tưởng niệm thánh Johan Cruyff. Trận đấu giao hữu giữa hai đội tuyển Pháp và Hà Lan đã trở nên ý nghĩa và giàu cảm xúc hơn bao giờ hết với màn tri ân với Johan Cruyff - huyền thoại của bóng đá Hà Lan và làng túc cầu thế giới đã qua đời ở tuổi 68 vì căn bệnh ung thư quái ác. Trận đấu giữa hai đội được dừng lại ngay phút 14 để tri ân thánh Cruyff, con số 14 chính là số áo của huyền thoại người Hà Lan này. Sự ra đi của thánh Cruyff để lại vô vàn tiếc nuối trong lòng người hâm mộ khắp thế giới.

 Cầu thủ và khán đài sân vận động Johan Cruyff Arena dành những tràng pháo tay để tôn vinh những đóng góp to lớn của ông. Ảnh: Internet.

Bồ cũ CR7 đốt mắt giới mày râu với đường cong nóng bỏng. Siêu mẫu Irina Shayk vừa khiến đốn tim fan hâm mộ khi khoe trọn những đường cong tuyệt hảo cùng nắng biển trong bộ sưu tập mùa hè của hãng Beach Bunny.

Khoe dáng cùng nắng biển, Irina Shayk đốn tim phái mạnh. Ảnh: Internet.

Văn Toàn ngượng đỏ mặt khi bị fan nữ ôm chặt. Chiều 25/3, một nhóm khoảng 10 CĐV nữ tới sân bay để tiễn thầy trò HLV Hữu Thắng lên đường sang Iran, nhằm chuẩn bị cho trận gặp Iraq trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018. Tiền đạo Văn Toàn bất ngờ khi được fan nữ chạy tới ôm tiễn biệt tại sân bay. Sau màn ra mắt ấn tượng với cú đúp vào lưới Đài Loan, Văn Toàn chia sẻ cảm giác vui mừng và tự hào khi cá nhân đạt được thành tích đó. "Đây là lần đầu tiên em được khoác áo đội tuyển và ghi bàn, đó là niềm hạnh phúc em sẽ ghi nhớ mãi," Văn Toàn chia sẻ.

Văn Toàn bất ngờ trước tấm lòng của fan nữ.

Công Vinh đãi đồng đội đi xem phim của bà xã Thủy Tiên. Sau trận thắng tưng bừng Đài Bắc Trung Hoa tối hôm 24/03, sáng hôm sau (25/03) Công Vinh đã mời những người đồng đội thân thiết đi xem phim "Vợ ơi, em ở đâu?". Đây là bộ phim đầu tay của bà xã Công Vinh. Đây cũng là phim mà đội trưởng của đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện với một vai diễn phụ với thời gian diễn khoảng 5 phút. Công Vinh tỏ ra rất hào hứng và hồi hộp bởi bộ phim do chính bà xã mình sản xuất còn mình cũng đóng góp một phần nhỏ công sức để làm nên thành công cho tác phẩm điện ảnh này.

Công Vinh cùng các đồng đội có những phút giây thoải mái sau thắng lợi trước Đài Bắc Trung Hoa. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 14:04 26/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục