Điểm tin hậu trường 25/12: Ronaldo làm sứt mẻ tình cảm giữa mẹ và bạn gái

14:49 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho xấu hổ vì từng tặng rượu không ngon cho Ferguson, Fan nữ đau lòng nhìn hot boy Chappuis hôn bạn gái, Ronaldo bỏ rơi mẹ vì bạn gái trong dịp Giáng sinh,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 25/12.

Mourinho xấu hổ vì từng tặng rượu không ngon cho Ferguson

Ít ngày sau khi được Sir Alex Ferguson ca tụng trong buổi phỏng vấn với BT Sport, Jose Mourinho cũng dành những lời đáp lễ với cựu đồng nghiệp. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ cả hai rất thân thiết, nhưng buổi tiệc rượu riêng đầu tiên khiến ông có chút xấu hổ.

"Tôi nhờ bộ phận bếp của Chelsea mang giúp tôi một chai rượu để tiếp 'lão đại' (Ferguson) nhưng đó không phải là loại tốt. Chuyện này nhắc lại hơi buồn cười và thất vọng. Vì vậy trận kế tiếp khi Chelsea gặp Man Utd, tôi nhờ một người bạn phải mua bằng được chai rượu thượng hạng. Kể từ đó trở đi, tôi đều tiếp 'lão đại' bằng chai rượu này", Mourinho kể lại.

Suarez hóa ông già Noel khiến fan rơi nước mắt

Nhiều người hâm mộ Luis Suarez đã xúc động đến rơi nước mắt khi biết tin tiền đạo này gửi 500 giỏ quà lớn cho trẻ em ở quê nhà nhân dịp Giáng sinh 2014.

Các giỏ quà bao gồm chủ yếu thực phẩm và đồ uống Giáng sinh. Suarez là đại sứ của tổ chức từ thiện Scremini Pérez ở Uruguay (chuyên hỗ trợ trẻ em ung thư), và nhân dịp Giáng sinh, năm mới, anh đã tự mình gửi quà cho các em nhỏ.

Ngoài đồ ăn, Suarez còn gửi một thông điệp vào mỗi giỏ quà, đó là: “Chúc bạn có một kỳ giáng sinh vui vẻ và một năm mới tuyệt vời cùng những người thân yêu Luis Suarez và gia đình.

Fan nữ đau lòng nhìn hot boy Chappuis hôn bạn gái

Sau khi cùng tuyển Thái Lan đăng quang tại AFF Cup 2014, Charyl Chappuis lên đường về Thụy Sỹ đón Giáng sinh cùng gia đình và người yêu. Tiền vệ điển trai 22 tuổi được bạn gái Melanie Manuel chào đón bằng một nụ hôn cháy bỏng ở sân bay.

Bức ảnh hai người hôn nhau đắm đuối được chia sẻ trên fanpage của Chappuis hôm qua khiến các fan nữ không khỏi đau lòng và ghen tị với Melanie. "Hình ảnh này như khẩu súng bắn vào tim tôi", fan nữ có tên Facebook Sakulrat Sibuppha bình luận về bức ảnh nhận được hơn 37.000 "like" chỉ sau hai giờ đăng tải. "Đừng đăng bức ành này thì hơn. Xem mà tan nát trái tim", một người đẹp khác chia sẻ. "Các cô gái Thái Lan chết lặng sau khi xem hình ảnh này", nickname Barbeer Envi thổ lộ.

Tuyển thủ Việt Nam nhận quà Noel và năm mới hơn 5 tỷ đồng

Tuyên bố sẽ giải ngân khoản tiền thưởng hơn 5 tỷ đồng dành cho đội tuyển Việt Nam của VFF không khác gì món quà đến với thầy trò HLV Miura vào đúng dịp lễ Giáng sinh và năm mới.

Mức thưởng dành cho các thành viên đội tuyển Việt Nam sẽ được phân loại theo đóng góp của mỗi người, dựa trên đánh giá của ban huấn luyện. Dự kiến, ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép ở Nhật Bản, HLV Miura sẽ gửi bản báo cáo tổng kết về quá trình thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 kèm theo bảng xếp loại các cầu thủ.

Khoản tiền thưởng hơn 5 tỷ đồng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014 bao gồm 3 tỷ từ VFF, 50.000 USD từ AFF cho thành tích lọt vào vòng bán kết, 5.000 USD cho giải thưởng fair-play và 1 tỷ đồng từ ông bầu Đỗ Quang Hiển tập đoàn T&T.

Messi về quê nghỉ Giáng sinh

Ngôi sao số 1 của CLB Barcelona không đi du lịch bất kỳ đâu mà lựa chọn quê nhà Rosario (Argentina) làm điểm nghỉ ngơi trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.

Ngay khi trở về nhà, việc đầu tiên của Messi là quây quần bên đại gia đình của mình. Được biết, kỳ nghỉ tại quê nhà Rosario (Argentina) cũng để cặp Messi-Antonella lên kế hoạch cho gia đình tham dự hôn lễ sắp tới của họ. Hôn lễ dự định tổ chức tại Venice (Italia) đầu năm tới. Messi đã có 6 năm sống cùng Antonella.

Ronaldo bỏ rơi mẹ vì bạn gái trong dịp Giáng sinh

Trong dịp nghỉ Giáng sinh và đầu năm mới 2015, Cristiano Ronaldo đã đưa cô bồ Irina Shayk và cậu con trai đến Dubai nghỉ ngơi. Điều đáng nói là Ronaldo quyết định không cho mẹ và các chị gái đi cùng.

Chuyện này khiến bà Dolores Aveiro thực sự tức giận, bởi cậu con trai đã bỏ mặc gia đình để vui vẻ bên siêu mẫu người Nga. Một chuyện cần phải được nhấn mạnh là sinh nhật thứ 60 của bà Dolores Aveiro vào ngày 31/12. Không để ý tới sinh nhật của mẹ, Ronaldo chỉ muốn làm hài lòng cô bồ.

Con trai Ro Béo yêu cô giáo gấp đôi tuổi

Cậu quý tử 14 tuổi của cựu danh thủ Brazil gây sốc khi công khai mối tình với nữ giáo viên 27 tuổi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với R7, Bernardi tiết lộ cô và Ronald gặp nhau trong một hộp đêm vào tháng 6 vừa qua. Nữ giáo viên 27 tuổi nảy sinh tình cảm với Ronald vì tin tưởng rằng cậu đã 18 tuổi. "Tôi không biết cậu ấy mới 14 tuổi. Ronald nói rằng cậu ấy đã 18. Ở tuổi này, các chàng trai vẫn chưa thực sự trưởng thành nhưng chúng tôi vẫn có một cuộc nói chuyện thú vị và tôi tin cậu ấy. Khi phát hiện ra tuổi thật của Ronald, tôi đã rất bối rối", Bernardi thanh minh.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục