Điểm tin hậu trường 25/03: Muốn "chửi" De Gea, Mata và Herrera, Rooney gấp rút học tiếng Tây Ban Nha

16:14 Thứ tư 25/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rooney học tiếng Tây Ban Nha chửi De Gea, Mata và Herrera, Irina Shayk tích cực ‘khoe hàng’ thời hậu Ronaldo, Bạn gái Pato lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 25/03.

Kiatisuk điển trai làm người mẫu

Mới đây, HLV Kiatisuk vừa nhận lời chụp ảnh bìa cho tạp chí thời trang nam Looker, ấn bản số 052. Trên Instagram cá nhân, chiến lược gia 41 tuổi vừa tiết lộ với các fan một số hình ảnh trong số báo sắp tới.

Irina Shayk tích cực ‘khoe hàng’ thời hậu Ronaldo

Mới đây, Irina khiến các đấng mày râu phải đứng ngồi không yên với tấm ảnh trên Instagram chụp cảnh bản thân để ngực trần và chỉ mặc trên người chiếc quần mỏng manh và thấm nước. Bộ dạng của người đẹp trong hình vô cùng khiêu gợi. Bức hình này cũng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội khi được nhiều trang báo chia sẻ.

Helen Flanagan khổ sở chuyện mang bầu

Nàng WAGs Helen Flanagan đang rất khổ sở vì chuyện quần áo trong thời gian mang thai. Trong một chia sẻ mới đây, Helen cho biết mình chẳng thể bận vừa một chiếc quần jean nào vì vòng 3 quá khổ. Dẫu vậy, có người tin rằng việc mang bầu đang giúp nàng WAGs xinh nhất nước Anh mãn nguyện. Số là cô nàng thường tỏ ra không hài lòng vì vòng 3 chẳng lấy gì làm hấp dẫn. Nhưng giờ, người đẹp có thể đã hài lòng…

Henry đóng giả thầy giáo khiến nữ sinh phát khóc

Hôm qua, Henry đã bất ngờ xuất hiện tại Pen-Y-Dre High School, nhưng không phải với vai trò quen thuộc của một bình luận viên truyền hình hay cầu thủ bóng đá, mà là một… thầy giáo.

Huyền thoại người Pháp đến đây để trao giải thưởng của Sky Sports cho nữ sinh Emma Morgan. Chương trình được truyền trực tiếp trên Sky Sports, và Henry đã bí mật đổi vai với giáo viên lớp học để gây bất ngờ.

Đánh vỡ điện thoại của fan Man City, Young bỏ tiền túi đền

Sự cố này xảy ra khi một nhóm CĐV Man City hào hứng chụp ảnh ‘tự sướng’ với Ashley Young.

Vui mừng vì được CĐV Man City – kình địch cùng thành phố với M.U ngưỡng mộ, Ashley Young lóng ngóng đánh rơi vỡ điện thoại của một nữ CĐV.

Thông qua mạng xã hội Ashley Young đã hào phóng đề xuất đền tiền sửa lại chiếc điện thoại này. Hành động của Ashley Young nhận được nhiều lời tán dương không chỉ của CĐV M.U mà ngay cả NHM Man City.

Đội bóng Thụy Điển thoát nạn vụ rơi máy bay nhờ đổi lịch trình

 

Danh sách nạn nhân trong vụ rơi máy bay 4U 9525 lẽ ra có thêm các cầu thủ và ban huấn luyện CLB Dalkurd. Tuy nhiên, ngay trước giờ ra sân bay El Prat, Barcelona, cả đội nhất trí thay đổi kế hoạch. Vì không muốn mất nhiều thời gian chờ quá cảnh ở Duesseldorf, Dalkurd huỷ vé, và chia thành ba nhóm, bay trên ba chuyến lẻ khác nhau, qua các đường Zurich và Munich, để về nhà nhanh hơn.

Quyết định này đã cứu mạng cả đội, bởi chiếc Airbus 320 mang số hiệu 4U 9525 mà họ định bay rơi xuống vùng núi Alps, phía Đông Nam nước Pháp khiến toàn bộ 144 hành khách và sáu thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Bạn gái Pato lần đầu tiết lộ chuyện tình yêu

Cô bạn gái Fiorella Mattheis của tiền đạo Pato vừa tiết lộ đôi chút về chuyện tình với cựu ngôi sao của AC Milan.

Cô nói: “Không biết bằng cách nào. Pato tìm được số điện thoại của tôi. Thế là anh ấy bắt đầu gửi tin nhắn. Chúng tôi cũng tìm hiểu nhau từ đó và bắt đầu gắn bó mật thiết hơn“.

Rooney học tiếng Tây Ban Nha chửi De Gea, Mata và Herrera

Tiền vệ Ander Herrera tiết lộ rằng thủ quân Wayne Rooney đang học gấp tiếng Tây Ban Nha, đặc biệt là những câu chửi bới để ‘nói chuyện’ với các cầu thủ nói tiếng TBN như De Gea, Mata, Di Maria và Rojo….

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục