Điểm tin hậu trường 24/04: CR7 lép vé trước tình mới đẹp trai của Irina

15:42 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - CR7 lép vé trước tình mới đẹp trai của Irina, Leo Messi sang Italia kiểm tra sức khỏe, Ai xui Công Vinh đem 50 triệu đồng biếu HLV Lê Thụy Hải?... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 24/04.

Ai xui Công Vinh đem 50 triệu đồng biếu HLV Lê Thụy Hải? Cầu thủ có lời khuyên trên được cho là thậm chí sẵn sàng đưa Công Vinh 50 triệu để “trình diện” HLV Lê Thuỵ Hải, nhưng tiền đạo xứ Nghệ từ chối. Công Vinh trong chuỗi trận của B.Bình Dương sau đó ở V.League liên tục ngồi ghế dự bị, và rất ít khi được ra sân.

Thông tin không được kiểm chứng trên vô tình đã gây ảnh hưởng đến uy tín của nhà cầm quân họ Lê. Trong khi đó, những người thông thạo V.League, hiểu rõ cá tính ông Hải “lơ” cảm thấy ngạc nhiên về tính chất câu chuyện cũng như số tiền 50 triệu được tung ra, đúng thời điểm đặc biệt nhạy cảm đối với HLV Lê Thuỵ Hải ở B.Bình Dương.

CR7 lép vé trước tình mới đẹp trai của Irina. Theo một số người bạn của Irina Shayk, siêu mẫu Nga không chỉ yêu Bradley Cooper thật lòng mà còn hy vọng nhà sản xuất phim này sẽ giúp cô gặt hái thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Theo tờ Sport cho hay những ngày gần đây Bradley Cooper và Irina quấn quýt với nhau như thể họ đã là của nhau từ rất lâu. Trước Bradley Cooper, Irina bị đồn cặp kè với The Rock, Lewis Hamilton và Justin Bieber… nhưng tất cả chỉ là đồn thổi.

Leo Messi sang Italia kiểm tra sức khỏe. AS cho hay từ đầu mùa dưới sự tư vấn của Giuliano Poser, Lionel Messi đã giảm được gần 4 kg. Ngôi sao người Argentina sang Italia để gặp Giuliano Poser để kiểm tra sức khỏe cũng như nhận những tư vấn về chế đố ăn kiêng, dinh dưỡng từ chuyên gia này.

Nhờ sự giúp đỡ của Giuliano Poser nên Messi đã tránh được tình trạng tăng cân như mùa trước khiến phong độ của ngôi sao Barcelona sa sút trông thấy.

Vợ chồng Kaka ngọt ngào chúc mừng sinh nhật con gái. Tiền vệ điển trai và bà xã Caroline Celico đều dành những lời yêu thương nhất dành cho bé Isabella.

"Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của bố. Lời nguyện cầu dành cho con là Chúa sẽ chỉ dẫn lối đi cho con suốt cuộc đời này. Cảm ơn con vì đã dạy bố thế nào là tình yêu thương mỗi ngày. Hôm nay là sinh nhật con nhưng bố mới là người nhận được quà tặng, đó là con. Yêu con lắm", Kaka viết trên trang cá nhân.

Trong khi đó, người đẹp Caroline Celico cũng dành những lời ngọt ngào khi nhắc tới con gái: "Ngày 23/4, công chúa của chúng tôi chào đời, công chúa Isbaella, và cô nhóc có cả 100 biệt danh. Từ khi còn là một em bé, Isabella đã chững chạc, người lớn, luôn quan tâm tới người khác, đáng yêu, vui tươi, thông minh và có sức lôi cuốn. Chúc mừng sinh nhật công chúa của mẹ, mẹ yêu con".

Sao NHA phải hầu tòa vì "quan hệ" với gái trẻ. Hôm 2/3 vừa qua, Adam Johnson bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ quan hệ tình dục với một cô gái 15 tuổi tại chính ngôi biệt thự trị giá 1,8 triệu bảng của mình ở Durham. Cảnh sát đã tới tận nhà cựu sao Man City để thẩm vấn Johnson rồi sau đó đưa anh về đồn.

Adam Johnson chỉ được thả sau khi đóng một khoản tiền bảo lãnh không dưới 100 nghìn bảng, nhưng điều đó không có nghĩa anh thoát tội. Nhà chức trách cần thêm thời gian để thu thập thêm chứng cứ trước khi xác định cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Sunderland có phạm tội hay không.

Người đẹp cởi đồ thu hút nhà đầu tư cho Parma. Tình hình khó khăn tài chính khiến Parma, đội đang chơi ở giải Serie A của Ý, đứng trước nguy cơ phá sản. Để cứu nguy cho đội bóng, fan ruột bốc lửa Rosy Maggiulli đang làm tất cả những gì có thể. Vốn là người mẫu nổi tiếng và có số đo 3 vòng gợi cảm, Rosy Maggiulli đã làm công việc tốt nhất của mình để giải vây cho Parma.

Theo đó, người đẹp quyết định cởi đồ và thực hiện bộ ảnh mát mẻ với chiếc áo đấu của Parma. Thậm chí, người đẹp còn cởi đồ và chỉ dùng sơn vẽ lên cơ thể cờ của đội bóng để thu hút các nhà đầu tư. Hình ảnh này mang ý nghĩa Parma vẫn còn những cổ động viên trung thành và nếu có nhà đầu tư, đội bóng sẽ trở lại thời vàng son trong thời gian không xa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục