Điểm tin hậu trường 24/03: Neymar "rung rinh" trước tấm lòng của CR7; Van Gaal làm "phật lòng" siêu mẫu xứ cờ hoa

15:34 Thứ năm 24/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo tử tế không ngờ với Neymar; Fan cuồng viết tâm thư đòi sa thải Van Gaal; Nữ cầu thủ Everton "gây bão" vì quá sexy;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 24/03.

Gạt đi thù hận với Barca, Ronaldo nhiệt tình giúp đỡ Neymar. Người dẫn chương trình gala Quả bóng vàng 2015, Kate Abdo tiết lộ rằng, siêu sao người Bồ đã giúp đỡ tận tình đồng nghiệp trong quá trình có mặt ở Zurich. "Tại sự kiện QBV mà tôi làm hồi tháng Giêng, chúng tôi đã có tập dợt một chút với các cầu thủ trước khi bước ra sân khấu thật. Mặc dù Messi và Neymar là đồng đội nhưng Ronaldo mới là người hướng dẫn, chỉ cho Neymar phải di chuyển ra sao, đảm bảo mọi thứ đã được phiên dịch lại để tiền đạo Barca nắm rõ. Anh ấy đã rất tử tế và quan tâm đến Neymar bằng cách để ý và làm sao cho Neymar biết chắc mình đang làm gì. Đó là một khía về về con người Ronaldo mà có thể bạn không ngờ tới," Kate Abdo cho hay.

Ronaldo ghi điểm khi giúp đỡ không chỉ Neymar mà cả Messi. Ảnh: Internet.

Fan cuồng viết tâm thư đòi sa thải Van Gaal. Siêu mẫu Rachel Mortenson, fan cuồng của "Quỷ đỏ" cho rằng BLĐ MU nên mời ngay HLV Mourinho về dẫn dắt CLB nếu muốn giành vé tham dự Champions League năm sau. Theo đó, người đẹp gợi cảm này quyết viết "tâm thư" mong muốn lãnh đội MU thay đổi ngay HLV nếu không muốn mất đi một lượng CĐV khổng lồ. Được biết, Rachel Mortenson hiện đang là gương mặt nổi bật của làng mẫu Mỹ, cô nàng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông.

Siêu mẫu Rachel Mortenson là fan cuồng của "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet.

Nữ cầu thủ Everton "gây bão" trên Instagram. Laura Merrin sinh năm 1995 tại New Zealand. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho CLB nữ Everton ở giải Hạng 2 nước Anh. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, Merrin đã thu hút được hơn 42.000 người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram.

Laura Merrin sở hữu thân hình cực kỳ quyến rũ. Ảnh: Internet.

Fan nữ điêu đứng vì thầy trò Kiatisak hóa "soái ca". Ngay trước thềm hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq, tuyển Thái Lan đã tung ra bộ ảnh thời trang cực kỳ ấn tượng. Đây là những bộ trang phục chính thức của tuyển Thái Lan được dùng trong các đợt di chuyển, họp báo và các hoạt động khác, thửa riêng từ một nhà thiết kế danh tiếng trong nước. Khả năng diễn xuất như người mẫu chuyên nghiệp, nét can trường của người đàn ông trung niên Kiatisuk kết hợp với vẻ phong trần của các cầu thủ từng trải sương gió như Thawin Thamsatchanan, Chanathip Songkrasin, Kroekrit Thaweekarn, Sarach Yooyen đã tạo nên bộ ảnh tuyệt đẹp.

Những chàng trai lịch lãm trong bộ vest đen đủ sức làm xao xuyến trái tim của nhiều fan nữ. Ảnh: Internet.

Phiên bản “nhái” phát cuồng Ronaldo. Nếu gặp anh chàng Shanta ngoài đường, không ít người sẽ nhầm với ngôi sao C.Ronaldo. Trong những năm qua, thanh niên Đan Mạch này đã bị ám ảnh bởi CR7 và anh đã cố gắng “nhái” lại thần tượng của mình từ phong cách thời trang, kiểu tóc tới thói quen sống. Chưa dừng lại ở đó, Shanta Ronaldo cũng hướng con trai của mình theo phong cách của… quý tử nhà C.Ronaldo. Không những vậy, bản thân chàng trai cuồng Ronaldo này còn tưởng tượng ra nhiều kịch bản viển vông. Ví dụ như việc chuẩn bị ký hợp đồng với Real Madrid để làm đồng đội của C.Ronaldo hay việc gọi trung vệ Pepe là “bạn”. Trong ngày 8/3, anh chàng Shanta Ronaldo còn lấy bức ảnh của mẹ C.Ronaldo, kèm theo dòng tweet: “Mẹ tôi chúc các bạn ngày 8/3 thật rực rỡ”.

“Hàng fake” của Ronaldo cuồng “bản gốc” điên đảo. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 15:00 24/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục