Điểm tin hậu trường 24/03: CĐV Barca gây chiến với cả Tây Ban Nha

15:41 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rooney sập bẫy photoshop của fan cuồng, CĐV Barca gây chiến với cả Tây Ban Nha, CĐV Milan tẩy chay đội bóng, đòi Berlusconi chi tiền... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 24/03.

CĐV Barca gây chiến với cả Tây Ban Nha

Một số CĐV Barcelona lại tự bôi xấu hình ảnh của mình trong mắt giới mộ điệu Tây Ban Nha ở trận El Clasico.

Số là vài giờ trước khi trận El Clasico diễn ra, một số CĐV Barcelona đã vào sân Nou Camp giăng một biểu ngữ mang tính chính trị với nội dung “Xứ Catalonia không phải Tây Ban Nha’’ (Catalonia is not Spain).

Biểu ngữ này được giăng lên ít phút trước khi bị các nhân viên an ninh sân Nou Camp tịch thu. Dù vậy nó cũng khiến giới mộ điệu TBN cũng như người dân nước này không khỏi bất bình.

Fan Real tức giận tấn công xe của Bale sau trận thua Barca

Trang 101 Great Goals đăng tải việc CĐV Real tấn công xe của Gareth Bale và Jese sau khi chứng kiến đội nhà thua 1-2 ở El Clasico lượt về trên sân Nou Camp.

Nhiều người hâm mộ Real Madrid tức giận khi đội nhà thất bại ở cuộc chiến quan trọng với Barca. Sau trận thua 1-2, Los Blancos bị gã khổng lồ xứ Catalan bỏ xa tới 4 điểm trên bảng xếp hạng. Cách biệt trên khiến thầy trò HLV Ancelotti gặp bất lợi khi cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barca.

Sau trận đấu trên sân Nou Camp, fan Real đã đợi cầu thủ trước cổng ra về. Trang 101 Great Goals quay lại được cảnh CĐV đuổi theo xe của Gareth Bale và Jese tỏ thái độ bực tức. Trong số cầu thủ Real, đội phó Sergio Ramos cũng bị chặn lại. Trung vệ người Tây Ban Nha dừng xe để nói chuyện với fan trước khi ra về. Ở trận El Clasico, anh lọt nhóm cầu thủ gây thất vọng.

Thoát thẻ đỏ, Mario Balotelli tri ân CĐV Liverpool

Tiền đạo người Italia gửi lời cảm ơn những CĐV Liverpool đã giúp anh kiềm chế lại bản thân trong trận thua 1-2 trước đại kình địch Man Utd.

Sau khi xảy ra va chạm với Chris Smalling. Dù là người chủ động chơi xấu trước nhưng Balotelli vẫn có ý định quay lại gây chiến.

Dẫu vậy, viễn cảnh tồi tệ bị dẫn bàn trong thế 9 đấu 11 đã không trở thành hiện thực cho các CĐV Liverpool và chính họ là những người ngăn chặn điều đó xảy ra. Ngay khi nhận thấy thái độ hầm hè hướng về Smalling của Balotelli, một số fan The Kop ngồi gần đường biên đã rất cảnh giác và kéo Bad Boy nóng tính lại. Một hành động đẹp và trên hết là rất quan trọng khi giúp Liverpool tránh khỏi cảnh vỡ trận và thậm chí còn gỡ lại được 1 bàn danh dự.

Bản thân Mario Balotelli cũng tỏ ra rất biết ơn những CĐV Liverpool và đã dành một status trên facebook để tri ân: “Thật đáng tiếc khi kết quả không được như ý dù đã nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, rõ ràng tôi đã không đơn độc trên đường biên. YNWA.”

Rooney sập bẫy photoshop của fan cuồng

Người đàn ông dũng cảm cầm cờ Man Utd được cắt ra từ bức ảnh chụp vào năm 2013, khi Quỷ đỏ thực hiện tour du đấu trước mùa giải tại Bangkok...

Có hàng ngàn lượt người dùng mạng đã chia sẻ lại bức ảnh, trong đó bao gồm cả đội trưởng của Man Utd - Wayne Rooney: "Tối nay thật là hạnh phúc. Các fan thật tuyệt vời. Mata có những bàn thắng đẹp mắt. Đúng ra nên để cậu ấy đá quả phạt đền. Và 1 CĐV United đứng giữa đám đông CĐV Liverpool. Tuyệt vời".

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của tờ Daily Mail, bức ảnh kia chỉ là một sản phẩm của photoshop không hơn không kém. Người đàn ông dũng cảm cầm cờ Man Utd được cắt ra từ bức ảnh chụp vào năm 2013, khi Quỷ đỏ thực hiện tour du đấu trước mùa giải tại Bangkok.

CĐV Milan tẩy chay đội bóng, đòi Berlusconi chi tiền

Lo sợ đội nhà sẽ đi theo vết xe đổ của Parma, các CĐV AC Milan đã biểu tình bằng cách tẩy chay đến sân và giăng những tấm biểu ngữ đòi ông chủ Berlusconi phải chi tiền cứu CLB.

Do đó, ở trận đấu gần đây nhất của Milan tại Serie A với Cagliari, các CĐV đã không đến cổ vũ và bỏ lại sân San Siro với những khán đài trống. Thay vào đó, họ giăng những tấm biểu ngữ cỡ lớn với dòng chữ "trò chơi kết thúc" hay "chi tiền và cứu lấy AC Milan".

Trước trận đấu này, hội CĐV Curva Sud ultras của Milan đã đăng những dòng tâm huyết lên trang web của họ: "Đã bao nhiêu lần chúng ta hi sinh vì Milan? Bao nhiêu lần ta tiết kiệm để mua những chiếc áo đấu mới, để có thể đến sân và để mua những tấm vé cả mùa?...Ngày hôm nay, hơn bất cứ lúc nào, Rossoneri phải đoàn kết lại với mục đích yêu cầu những người gây ra tình trạng này phải thực hiện trách nhiệm của họ".

Ro Béo say đắm tình trẻ tóc vàng

Hôm qua, Ro Béo đưa người tình trẻ đi nghe nhạc tại Sao Paulo. Cặp đôi quấn quýt bên nhau, liên tục có những cử chỉ âu yếm, thì thầm to nhỏ ngọt ngào. 'Người ngoài hành tinh' không rời Celina Locks nửa bước, không ngại ngần thể hiện tình cảm nơi đông người.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy phiền phức vì bị quan tâm quá trong cuộc tình với Ro Béo, Celina Locks trả lời rằng cô là một người mẫu, quá quen với ánh đèn sàn diễn, quen với những buổi chụp ảnh, phỏng vấn nên thấy cuộc sống không có nhiều thay đổi. 'Điều quan trọng là chúng tôi yêu nhau', chân dài tóc vàng cho biết.

Hôm giữa tuần, Ro Béo chia sẻ bức ảnh hai người sắp khóa môi trong ánh hoàng hôn lãng mạn và gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 tới Celina Locks. '24 năm trước, người con gái có tên Celina Locks ra đời, người làm trái tim tôi rung động, khiến mỗi ngày trôi qua là những ngày tuyệt vời', ông bố bốn con viết.

Pele và Ferguson đến xem trận Liverpool - M.U

Hai biểu tượng trong làng bóng đá thế giới đã có mặt ở sân Anfield để chứng kiến Manchester United vượt qua đội chủ nhà Liverpool trong trận kinh điển ở giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm chủ nhật 22.3 (giờ VN).

Cựu tiền đạo người Brazil và Phó chủ tịch Manchester United Ed Woodward ngồi cạnh nhau và cả hai rất vui vẻ trong suốt trận đấu. Điều này khá dễ hiểu bởi Manchester United đã thắng Liverpool trong trận tranh chiếc vé tham dự Champions League mùa tới.

Được biết, Pele đến Anh để đẩy mạnh công tác kinh doanh mà ông hợp tác với huyền thoại bóng đá Liverpool Robbie Fowler và Steve McManaman, đó là một nhãn hiệu bánh mì.

Sự có mặt của cựu huấn luyện viên Manchester United Alex Ferguson là điều hiển nhiên bởi ông luôn xuất hiện mỗi khi câu lạc bộ gặp khó khăn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục