Điểm tin hậu trường 23/10: Cựu danh thủ Cannavaro dính án trốn thuế

15:20 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Cannavaro bị cảnh sát Italy điều tra gian lận thuế, sao M.U chung sức với UNICEF giúp đỡ trẻ em sinh non, sao Brazil bị tình nghi hiếp dâm, Mario Goetze nuôi mộng làm ngôi sao điện ảnh ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 23/10.

Cựu danh thủ Cannavaro bị cảnh sát Italy điều tra gian lận thuế

Thông tin từ hãng thông tấn Nhà nước Italy ANSA cho biết, Fabio Cannavaro, cùng với vợ của mình Daniela Arenoso, một người anh của Cannavaro và một người khác được xác định danh tính là Eugenio Tuccillo đã liên kết với một công ty cho thuê du thuyền để tạo dựng các hợp đồng thuê tàu giả nhằm trốn thuế để sau đó rút lại tiền mặt. Cơ quan Công tố Napoli đang tiến hành điều tra, khoảng 900 nghìn euro tang vật đã bị tịch thu, bao gồm tiền trong tài khoản và tiền mặt được cất giấu trên một du thuyền.


Đây không phải là lần đầu tiên Cannavaro có những rắc rối với pháp luật: Vào tháng 7/2011, cựu danh thủ được cho là có dính líu tới một vụ rửa tiền của Mafia thông qua hệ thống nhà hàng dù không bị điều tra trực tiếp.

Sắp có tự truyện về Aguero ở Anh

Sắp tới, người hâm mộ sẽ được tìm hiểu những khía cạnh chưa từng được biết đến của Sergio Aguero từ thời thơ ấu đến hiện tại thông qua cuốn tự truyện My Story phiên bản tiếng Anh. Năm ngoái, Aguero đã xuất bản tự truyện ở Argentina.


Được biết, mở đầu của quyển tự truyện nói trên sẽ là những lời nói được trích dẫn từ người đồng hương Lionel Messi của Sergio Aguero. Chia sẻ trên Twitter, tiền đạo người Argentina rất hào hứng khi sắp tung ra tự truyện phiên bản tiếng Anh. "Tôi rất hứng khởi khi cho biết quyển sách của mình sẽ nhanh chóng có mặt ở Anh...", Aguero viết trên Twitter.

Sao M.U chung sức với UNICEF giúp đỡ trẻ em sinh non

Ngôi sao Angel Di Maria của M.U sẽ hợp tác với UNICEF trong một nỗ lực nâng cao nhận thức cho các ông bố bà mẹ sắp có con, đồng thời ủng hộ tiền cho quỹ từ thiện dành cho các bé sinh sớm. Được biết, chính Angel Di Maria từng gặp khó khăn trong cuộc sống cá nhân, khi cô con gái Mia của anh có lúc phải đấu tranh để giành cuộc sống vì sinh non trước 3 tháng.


"Con bé cho tôi thấy mọi việc đều có thể xảy ra. Mia dạy tôi rằng điều khó khăn nhất trong lúc đó cũng là điều dễ dàng nhất, rằng nỗ lực của ai đó sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng. Con bé dạy tôi cách chịu đựng để có thể vượt qua nỗi đau và mạnh mẽ hơn. Cô bé là niềm cảm hứng giúp tôi có một mùa giải khó quên", Di Maria xúc động chia sẻ.

Xuất hiện thảm kịch sau trận Roma thua đậm Bayern

Theo Sportmediaset, một vụ tai nạn giao thông bi thảm đã xảy ra sau trận Roma thua đậm Bayern Munich 1-7 trên sân Olympico ở Champions League vào rạng sáng thứ 4, theo đó cướp đi sinh mạng 2 cổ động viên của đội chủ nhà. Được biết, anh Stefano de Sanctis và cậu con trai nhỏ Cristian đã tới sân Olympic để theo dõi cuộc chạm trán giữa Roma và Bayern. Và sau khi trận đấu kết thúc, hai cha con lên xe về nhà. Và có ai ngờ, đó lại là giây phút định mệnh của họ.


Phía AS Roma sau khi hay tin đã gửi lời chia buồn đến gia đình người bị nạn. Huyền thoại Francesco Totti và Alessandro Florenzi cũng dùng Twitter để bày tỏ niềm cảm thông với hai CĐV nói trên. Nguồn tin từ báo Ý cho biết anh Stefano de Sanctis từng là nhân viên bảo vệ ở sân Olympico, đồng thời rất mê đội bóng màu bã trầu.

Sốc: Sao Brazil bị tình nghi hiếp dâm

Tờ Corriere della Sera hôm thứ tư (22/10) đưa tin tiền đạo Robinho đang bị tình nghi liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể. Sự việc xảy ra vào tháng 1/2013, thời điểm Robinho còn khoác áo AC Milan. Khi đó, cầu thủ này được tin rằng đã cùng với nhóm bạn cưỡng bức một cô gái trẻ người Brazil, 18 tuổi, ở Milan (Ý) sau khi làm quen ở một nhà hàng.


Theo Sambafoot, chính Robinho bị cáo buộc là người "cố vấn" vụ hãm hiếp cô gái trẻ. Sự việc chỉ được trình báo lên cảnh sát 6 tháng sau đó. Hiện tại, tiền đạo đang chơi cho Santos theo dạng cho mượn vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về lời cáo buộc trên. Hồi năm 2009, Robinho cũng từng bị tố cáo hãm hiếp một thiếu nữ trẻ thời còn khoác áo Manchester City nhưng may măn thoát tội.

Tặng sex nếu Suarez ghi bàn vào lưới Real


Cô nàng sinh viên ngành Khoa học truyền thông Natali rất thích các tiền đạo Uruguay, trong đó có Edinson Cavani và Luis Suarez. Người đẹp sở hữu thân hình bốc lửa (93-63-94) khích lệ Luis Suarez trước trận “Kinh điển”, với việc sẵn sàng trao thưởng bằng tình nếu ngôi sao của Barca làm tung lưới Real. Tất nhiên, Natali trao tình là một chuyện, Suarez có dám nhận hay không là chuyện khác. Hẳn là ngôi sao 27 tuổi này không muốn gia đình nhỏ của mình có vấn đề.

Mario Goetze nuôi mộng làm ngôi sao điện ảnh

Mario Goetze mới đây đã nhận được lời tham gia diễn xuất trong bộ phim có những cảnh quay nóng bỏng của đạo diễn Matthias Schweighofer. Bởi nuôi mộng thành ngôi sao Hollywood nên ngôi sao khoác áo Bayern lập tức nhận lời.


Tiền vệ người Đức tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được thử sức ở lĩnh vực ngoài bóng đá. Anh đáp lời: “Tôi xem đó là một lời mới nghiêm túc. Tôi sẵn sàng tham gia bộ phim đó của anh, Matthias. Hãy gửi cho tôi kịch bản trước Giáng sinh, tôi sẽ đọc nó những lúc rảnh rỗi." Được biết bộ phim mà Goetze nhận được lời mời là sự hợp tác giữa hai nên điện ảnh Đức-Mỹ do chính Matthias Schweighofer, người từng giành giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất nước Đức” viết kịch bản.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục