Điểm tin hậu trường 23/09: Fan cuồng Chelsea đột tử sau khi Lampard ghi bàn

15:30 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bỏ khăn băng đầu, Gervinho bị ‘dìm hàng’ không thương tiếc, Fabregas đính hôn với bồ già, Fan cuồng Chelsea đột tử sau khi Lampard ghi bàn, Chicharito đổi đời, người đẹp khoe đường cong, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 23/09.

Bỏ khăn băng đầu, Gervinho bị ‘dìm hàng’ không thương tiếc. Trong trận đấu giữa Roma vs Cagliari diễn ra mới đây, dù không ghi được bàn thắng nào thế nhưng tiền đạo Gervinho vẫn là tâm điểm chú ý khi cánh săn ảnh bắt được cảnh anh vô tình để lộ khuôn mặt thật sự của mình không đeo khăn băng đầu.
 

Fabregas đính hôn với bồ già. Sau trận hòa 1-1 với Man City, tân binh Chelsea đã cùng bạn gái hơn tuổi Daniella Semaan đi ăn tối tại một nhà hàng ở Mayfair. Các tay săn ảnh phát hiện trên tay Semaan có một chiếc nhẫn kim cương lớn. Từ đó rộ lên tin đồn Fabregas đã đính hôn với bồ già.

Fan cuồng Chelsea đột tử sau khi Lampard ghi bàn. Tờ Daily Star đưa tin, một CĐV cuồng nhiệt của Chelsea có tên Fahad Musanan đã chết vì sốc sau khi khi chứng kiến tiền vệ Frank Lampard sút tung lưới đội bóng cũ ở trận đấu với Man City. Mặc dù đã được chuyển tới bệnh viện sau khi bị sốc nhưng Musanan cũng không qua khỏi.

Chicharito đổi đời, người đẹp khoe đường cong. Cuối tuần qua, Chicharito đã tỏa sáng khi ghi 2 bàn thắng đẹp mắt cho Real Madrid. Nhờ màn trình diễn ấy, Chicharito vừa được HLV Miguel Herrera triệu tập trở lại ĐTQG Mexico, chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Honduras và Panama. Trước đó, Chicharito bị loại khỏi đội kể từ World Cup 2014.

Nhân sự kiện Chicharito ghi dấu ấn với Real Madrid và trở lại tuyển Mexico, Veronica đã chúc mừng tiền đạo 26 tuổi này bằng những hình ảnh đầy gợi cảm.
 

Vợ Peter Crouch chỉnh lại 'hàng tiền đạo'. Abbey Clancy, vợ của Peter Crouch được coi là một trong những nàng WAGs quyến rũ nhất nước Anh hiện giờ. Tuy nhiên, bản thân Clancy lại chưa hài lòng lắm về nhan sắc của mình. Lý do là bà xã của Crouch không tự tin lắm với hàm răng của mình.

Giờ thì Abbey Clancy không còn phải lo lắng về điểm yếu này nữa. Nàng WAGs này đã khoe trên trang cá nhân về việc đi chỉnh trang lại "hàng tiền đạo" và tự tin khoe ảnh nụ cười xinh của mình.
 

Frank Lampard tươi rói “bay đêm” ăn mừng. Lampard đã từ chối ăn mừng bàn thắng trên sân Etihad nhưng sau trận đấu tiền vệ người Anh đã xuống phố ăn mừng bàn thắng ghi được cho Man City. Đi cùng Lampard đến ăn mừng ở nhà hàng San Carlo ở Manchester còn có vợ sắp cưới của anh là Christine Bleakley.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục