Điểm tin hậu trường 22/11: CR7 lại tố bồ cũ "đào mỏ"; Benitez nhường Zidane ngồi “ghế nóng”?

15:15 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo tố Irina Shayk "đào mỏ"; Zidane ngồi “ghế nóng” thay Benitez; Thủy Tiên “bốc lửa” trong hit tặng chồng;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 22/11.

Ronaldo tố Irina Shayk "đào mỏ". Ngay khi một số người bạn của Bradley Cooper nói rằng, Irina Shayk chỉ là một phụ nữ “đào mỏ”, thì gần như ngay lập tức, Cristiano Ronaldo cũng có động thái xát muối vào nỗi đau của bạn gái cũ. Theo đó, CR7 bóng gió, Irina Shayk cũng chỉ là muốn lợi dụng tên tuổi và tiền bạc của mình mà thôi.

Thủ quân Watford mời… bạn tù đến xem trận đấu với M.U. Tiền đạo thủ quân của Watford là Troy Deeney sẽ mời đám bạn tù của mình tới sân Vicarage Road để theo dõi trận đấu của Watford với M.U. Trước đây, Troy Deeney từng ngồi tù 3 tháng vì hành hung người khác.

“Nạn nhân” của Benzema bị tố nổi loạn ở World Cup 2010. Dường như những scandal vẫn chưa “buông tha” Mathieu Valbuena. Theo tiết lộ từ nhà báo Arnaud Ramsay của tờ France Football (Pháp), Valbuena chính là một trong những cái tên tham gia cuộc nổi loạn trong nội bộ ĐT Pháp hồi Wolrd Cup 2010.

Huyền thoại Liverpool nhập viện. Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool vừa phải nhập viện gấp vì lên cơn đau tim. Tình trạng của cựu danh thủ người Anh đã tạm ổn, nhưng các bác sĩ yêu cầu ông phải nằm bệnh viện khoảng 10 ngày để tiếp tục theo dõi.

Cựu sao Barcelona khoe body nóng bỏng. Mới đây, Gerard Deulofeu cùng một số đồng đội ở CLB Everton vừa nhận lời chụp bộ ảnh lịch năm có chủ đề “23 sắc thái xanh” (12 sahdes of Blue). Do bộ lịch lấy cảm hứng từ tác phẩm truyện khiêu dâm nổi tiếng “50 sắc thái”, vì vậy các siêu sao được yêu cầu “cởi hết”.

Sergi Roberto được bạn gái đưa lên đỉnh… thế giới: Người mẫu Coral Simanovich đã nức lời khen bạn trai Sergi Roberto sau trận Barca thắng Real Madrid 4-0. “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Em tự hào về anh. Nhà vô địch của đời em.”

Zidane ngồi “ghế nóng” thay Benitez: Không chỉ chúc mừng chiến thắng ngoạn mục (4-0) ngay tại Bernabeu của Barca, huyền thoại bóng đá Brazil, Rivaldo còn “thông báo” Zidane làm tân thuyền truởng Real, thay Benitez! "Xin chúc mừng tất cả các cầu thủ Barca, với kết quả không thể tin được tại Bernabeu. Real Madrid đã có HLV mới là Zinedine Zidane. Tôi tin rằng đây là lúc anh ấy được trao cơ hội như Barca đã làm với Pep Guardiola và Luis Enrique.”

Thủy Tiên “bốc lửa” trong hit tặng chồng: Xuất hiện trong chương trình Sài Gòn đêm thứ Bảy với chủ đề Mơ ngày hạnh phúc, bà xã Thủy Tiên của tiền đạo đắt giá nhất làng túc cầu Việt – Công Vinh – có màn trình diễn đầy nóng bỏng với bản hit đặc biệt viết riêng tặng chồng.

U21 Thái Lan “mất ăn” trước trận đại chiến với U21 Việt Nam. Không phải vì quá lo lắng trước trận gặp “chủ nhà” U21 Việt Nam mà U21 Thái Lan “mất ăn mất ngủ”, mà bởi vì khẩu vị món ăn không phù hợp buộc các cầu thủ đến từ xứ “Chùa Vàng” phải tự xoay sở và thích nghi.

Thanh Lê | 14:41 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục