Điểm tin hậu trường 21/11: Bồ mới Neymar lại “thiêu đốt” cánh mày râu

15:00 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bồ mới Neymar lại “thiêu đốt” cánh mày râu, Tóc Tiên dính 'tiếng sét ái tình' với David Beckham, Higuain cướp bồ bạn thân, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 21/11.

Tóc Tiên dính 'tiếng sét ái tình' với David Beckham. Dường như sau một tuần kết thúc sự kiện đồng hành cùng Beckham tại Việt Nam. Tóc Tiên vẫn còn nhớ nhung đến chàng trai cuốn hút này. Có lẽ không kìm được cảm xúc nên Tóc Tiên đã viết lên những dòng tâm trạng của mình.

Theo như chia sẻ của Tóc Tiên thì anh chàng điển trai này cũng như một người bình thường. Điểm đáng chú ý nhất mà ít ai biết đến, Beckham rất thích khoe hình con của anh trên điện thoại. Có lẽ cùng với sự tò mò của anh về Việt Nam mà anh rất thích thú muốn được khám phá những món ăn đường phố ở Việt Nam và anh cũng là người khá vui tính khi thường hay đùa giỡn, chọc ghẹo bạn bè...

Bà xã nóng bỏng giúp sao Indonesia nguôi buồn. Jennifer Kurniawan luôn ở bên động viên, an ủi Irfan Bachdim sau khi anh không thể cùng tuyển Indonesia dự AFF Cup 2014.

Ngay trước thềm AFF Cup 2014, tiền đạo Irfan Bachdim buồn bã thông báo anh không thể cùng tuyển Indonesia tham dự giải đấu vì không kịp hồi phục thể lực. 'Tôi sẽ nhớ mọi người - chúc may mắn. Tôi sẽ không từ bỏ và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết', Irfan viết trên trang Instagam cá nhân. Bên cạnh những lời chia sẻ từ các fan, chân sút 26 tuổi này còn được bà xã xinh đẹp Jennifer Kurniawan động viên hết mình, giúp anh nguôi ngoai nỗi buồn.

Higuain cướp bồ bạn thân. Tờ Clarin vừa tiết lộ câu trả lời gây sốc: tiền đạo Gonzalo Higuain chính là nhân vật thứ ba chen ngang vào cuộc tình giữa tay vợt người Argentina Juan Monaco và Zaira Nara, siêu mẫu từng suýt trở thành vợ của Diego Forlan.

Mặc dù, Higuain và Juan Monaco là những người bạn thân thiết. Cả hai thường xuyên gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, may mắn mỗi khi thi đấu. Thế nhưng, Higuain lại lén lút tán tỉnh Zaira sau lưng Monaco. Năm 2009, khi còn đầu quân cho Real, Higuain từng “đong đưa” cô bạn gái Micaela Vazquez của đồng đội Fernando Gago. Với những “thành tích” trên đây, có vẻ như chân sút Napoli còn “nguy hiểm” hơn nhiều so với thủ quân Chelsea, John Terry.

Con trai Pele ngồi tù mọt gông. Tờ O Globo đưa tin, con trai huyền thoại bóng đá Pele, Edinho đã kháng cáo bất thành về án phạt 33 năm tù do tội rửa tiền cho một băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy. Án phạt được tuyên hồi tháng 5 vừa qua.

Điều này đồng nghĩa với việc con trai Pele phải vào trại ngay lập tức. Theo thẩm phán Suzana Pereira, Edinho vẫn có quyền kháng án lên cấp cao hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong thời gian này Edinho vẫn phải “bóc lịch” hàng ngày. Vào năm 2005, con trai Pele từng bị giam 6 tháng tù do dính đến một băng xã hội đen tại Santos.

Bà Becks gây sốt tại Manchester. Đông đảo fan đổ dồn về chuỗi cửa hàng Selfridges chiêm ngưỡng và chụp ảnh với bà xã David Beckham. Vic không tươi cười rạng rỡ nhưng gương mặt thư giãn, thoải mái và thân thiện tiếp xúc với các fan. Bà mẹ bốn con vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.

Những thiết kế của bà Becks ngày trở nên phổ biến, được ưa chuộng dù giá thành không hề rẻ. Thời gian qua, Vic bận rộn, chủ yếu tập trung phát triển sản phẩm ở thủ đô London nên việc bà mẹ bốn con bắt đầu mở rộng kinh doanh ra các thành phố khác khiến phái đẹp phấn khích.

Bồ mới Neymar lại “thiêu đốt” cánh mày râu. Cách đây không lâu, Soraja Vucelic - cô nàng có biệt danh Kim Kardashian vùng Balkan khiến đã cởi phăng chiếc áo ngực khoe trọn vòng 1 trên tạp chí Interview. Tuy nhiên, khi mà vụ việc này còn chưa nguội hẳn thì Soraja Vucelic lại tiếp tục làm nóng tên tuổi của mình với những thước hình “thiêu đốt” trên bãi biển Puro (Tivat, Montenegro).

Tại đây, cô nàng diện bộ bikini bé xíu khoe trọn những nét hoàn hảo trên cơ thể. Vòng eo thon chắc, vòng một căng tròn cùng một chiều cao lý tưởng đã giúp Soraja thu hút mọi ánh nhìn. Cánh mày râu thì được một phen đã mắt nhưng Neymar chắc không thích điều này bởi chẳng ai muốn bạn gái mình cứ “phơi” ra cho thiên hạ nhìn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục