Điểm tin hậu trường 21/09: Irina Shayk có bạn trai mới?

15:36 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Irina Shayk có bạn trai mới?, "Bò mộng" Vieri "câu view" bằng ảnh nóng,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 21/09.

2 tay 2 em, Fabregas tưng bừng mừng chiến thắng Arsenal. Trận thắng Arsenal là trận đầu tiên ở mùa này tại Premier League, Chelsea không bị thủng lưới qua đó giúp Cesc Fabregas đồng đội tạm dập tắt mầm mống khủng hoảng manh nha trước đó.

Nổi bật trong buổi ăn mừng của Cesc Fabregas là bạn gái Daniella Semaan và Elissa, ca sỹ người Lebanon, bạn rất thân với máy bay già của F4. Cựu tiền vệ Barca và Arsenal đã thân mật ôm 2 người đẹp chụp ảnh lưu lại kỉ niệm ngọt ngào.

"Bò mộng" Vieri "câu view" bằng ảnh nóng. Để giết thời gian, cựu tiền đạo lừng danh người Ý Christian Vieri đã tìm vui với những buổi tiệc thâu đêm suốt sáng bên cạnh nhiều chiêu trò cùng các chân dài.

Mới đây, Vieri gây sốc khi đăng trên Instagram đoạn video quay cảnh anh nhảy nhót ở một hộp đêm. Đáng chú ý, cựu tiền đạo Inter và AC Milan còn quay cảnh nhìn chằm chằm vào bộ ngực bốc lửa của một cô nàng đang lắc lư dưới tiếng nhạc cùng anh. Chưa hết, Vieri còn dùng ngón tay chỉ vào rãnh ngực của người đẹp với vẻ mặt đầy thích thú.

Irina Shayk có bạn trai mới? Tối thứ 7 vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp Irina Shayk tay trong tay với một anh chàng lạ mặt khi tham dự show diễn tại tuần lễ thời trang London (Anh). Chưa rõ về mối quan hệ giữa người yêu cũ của Cristiano Ronaldo và trai đẹp này như thế nào, tuy nhiên nếu nam diễn viên Hollywood Bradley Cooper mà trông thấy cảnh siêu mẫu người Nga nắm chặt tay người khác chắc hẳn sẽ không lấy gì làm vui vẻ gì.

Mặc kệ sự đời, Valdes "mùi mẫn" với vợ ở London. Victor Valdes bị nhà cầm quân người Hà Lan loại thẳng tay sau khi không chịu tập cùng đội trẻ. Bất kể việc phải ngồi chơi xơi nước dài dài sau khi ra đi hụt vào hồi mùa hè thì cựu thủ thành Barca vẫn cho thấy tinh thần lạc quan.

Và trong khi ông thầy nổi tiếng độc đoán cùng Quỷ đỏ chuẩn bị cho chuyến làm khách Southampton, thì tối qua (19/9), Victor Valdes đã có mặt ở London để thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng vợ yêu.

“Hung thần” Moreno rớt nước mắt trước Luke Shaw. Theo Phillip Cocu, sau khi Hector Moreno gây ra chấn thương nghiêm trọng cho Luke Shaw, PSV đã liên hệ với Man United cùng gia đình Luke Shaw với hy vọng họ cho phép trung vệ người Mexico vào thăm hậu vệ người Anh.

Gia đình Luke Shaw cũng như hậu vệ này đã vui vẻ chấp nhận. Đi cùng Hector Moreno còn có HLV Phillip Cocu và một số thành viên của PSV.

Phillip Cocu cho biết Hector Moreno đã rơi nước mắt khi chứng kiến Luke Shaw nằm trên giường bệnh. Trong cuộc thăm hỏi này, Hector Moreno đã nói lời xin lỗi Luke Shaw cùng gia đình tuyển thủ Anh.

Quý Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục