Điểm tin hậu trường 20/11: CĐV làm loạn "lột quần" Gervinho để mừng đội nhà

14:57 Thứ năm 20/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Twitter của Rooney bị hacker đăng ảnh sex, CĐV làm loạn "lột quần" Gervinho để mừng đội nhà, Dàn sao M.U thi vẽ máy bay, Herrera về nhất,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 20/11.

CĐV làm loạn "lột quần" Gervinho để mừng đội nhà. Hôm qua, loạt trận cuối cùng của vòng loại CAN Cup 2015 đã diễn ra đồng loạt trên các sân cỏ châu Phi. Ở bảng D, Bờ Biển Ngà đã chính thức giành vé đi tiếp nhờ trận hòa 0-0 trước Cameroon trên sân nhà. Với kết quả này, Bờ Biển Ngà có 10 điểm, giành vé đi tiếp trong tư cách đội nhì bảng D.

Cụ thể, hàng trăm CĐV Bờ Biển Ngà đã ồ ạt tràn xuống đường pitch khiến lực lượng an ninh bị vô hiệu hóa. Trước cảnh hỗn loạn này, lực lượng cảnh sát đã phải sử dụng dùi cui để ngăn chặn nhưng bất lực bởi số lượng quá lớn.

Vượt qua bức tường an ninh, những CĐV quá khích đã chạy xuống sân đu với khung gỗ khiến xà ngang bị biến dạng. Đặc biệt, 1 CĐV đã chạy tới lột quần Gervinho khiến tiền đạo này khá khó xử.

Dàn sao M.U thi vẽ máy bay, Herrera về nhất. Tin từ Manchester Evening News, hãng hàng không Aeroflot – nhà tài trợ cho Quỷ đỏ United vừa tổ chức một cuộc thi mang tên “Paint the Plane Challenge” (Tạm dịch: Vẽ máy bay) để tạo ra khoảnh khắc thư giãn cho các học trò HLV Louis Van Gaal sau buổi tập.

Tham gia tranh tài gồm có De Gea, Young, Carrick, Anderson, Di Maria, Ander Herrera, Ben Amos và hai sao trẻ Jesse Lingard, James Wilson. Kết quả sẽ được chấm điểm bởi đội phó Darren Fletcher, chung cuộc Herrera giành giải nhất, Carrick giành giải nhì, giải ba thuộc về Di Maria và… giải bét thuộc về Jesse Lingard.

Fabregas và bạn gái đưa người yêu Messi dạo phố. Tới Anh cùng Messi do ngôi sao người Argentina có trận đấu giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha trên sân Old Trafford, cô bạn gái Antonella đã được cặp đôi Fabregas - Daniella Semaan chào đón. Cả 3 đã cùng nhau ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng tại London.

Bạn gái Messi và người tình Fabregas thân nhau như chị em gái hơn hai năm qua. Sau khi tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển tới Anh thi đấu cho Chelsea, hai người đẹp vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp, thường xuyên sắp xếp thời gian đi chơi cùng nhau. Hai bà mẹ còn trêu đùa gả con cho nhau và hai nhóc Thiago (con trai Messi) cùng Lia (con gái Fabregas) cũng rất thân thiết, gần gũi.

Vợ chồng Becks cãi nhau vì con. Theo Contactmusic, cậu con trai út nhà Becks, bé Cruz thổ lộ với bố mẹ rằng muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất dù chưa đầy 10 tuổi. Trong khi bà xã tỏ vẻ vui mừng, ủng hộ cậu nhóc thì cựu danh thủ Anh lại lo ngại con còn quá bé không muốn vào showbiz sớm.

Vic hứng khởi quyết định ghi danh cho con vào một trường đào tạo diễn xuất, Becks lại không muốn con vội vàng theo đuổi bất kỳ việc gì ảnh hưởng tới cuộc sống bình yên thường của một cậu nhóc mới lớn. Một nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ, cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn đang tiếp tục “đấu tranh” để bảo vệ quan điểm của mình.

Ronaldo bị nữ đồng nghiệp chê ẻo lả hơn đàn bà. Mới đây, nữ cầu thủ Stephanie Roche của đội tuyển CH Ireland, người được đề cử cho hạng mục bàn thắng đẹp nhất năm 2014 (Puskas) vừa đưa ra những nhận xét vô cùng thú vị về cách chăm sóc sắc đẹp của người đồng nghiệp nổi tiếng.

Roche nói: “Tôi không nghĩ mình có thể đẹp được như Ronaldo. Anh ấy có nhiều sản phẩm làm đẹp trong túi cá nhân còn nhiều hơn cả chính tôi nữa”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục