Điểm tin hậu trường 20/09: Scandal sex gây chấn động bóng đá thế giới

14:57 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) Fan cuồng tiếc đứt ruột vì xăm nhầm tên Sir Alex, Ukraine đề nghị FIFA và UEFA gạt Nga khỏi đời sống bóng đá, tiết lộ scandal sex gây chấn động bóng đá thế giới... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 19/09.

Tiết lộ scandal sex gây chấn động bóng đá thế giới. Sau khi giành quyền lên chơi tại giải hạng 2 Thụy Sĩ, các cầu thủ Lenzburg đã tổ chức màn ăn mừng hoành tráng tại vũ trường Mascotte (Zurich).Họ kéo Carmen, 41 tuổi, một nữ nhân viên massage của đội vào phòng thay đồ và bắt cô quan hệ tình dục bằng miệng với một cầu thủ 20 tuổi tên Jim.Carmen nói rằng, cô hoàn bị mất kiểm soát trong bữa tiệc ăn mừng đó và nghi ngờ có ai đó đã cho thuốc kích dục vào đồ uống của mình.

Lenzburg FC

Lộ lý do Neymar thích cuộc sống độc thân. Đó là bởi tiền đạo người Brazil có thể dễ bề xả láng bên các cuộc vui, đồng thời vô tư chụp ảnh cùng những người đẹp mà không bị ai càm ràm.Neymar từ khi chia tay Bruna Marquezine liên tục xuất hiện trong các buổi tiệc tùng.Gần đây nhất là ở Milan, Neymar góp vui trong tuần lễ thời trang.Xuất hiện cùng tiền đạo Neymar là người mẫu Alessandra Ambrosio. Thời gian gần đây, Neymar chơi khá thân với cô nàng xinh đẹp này.Phải chăng, Neymar và Alessandra đang có quan hệ tình cảm? Cũng có thể lắm, vì Neymar giờ đang độc thân mà.

Ukraine đề nghị FIFA và UEFA gạt Nga khỏi đời sống bóng đá. Liên đoàn bóng đá Ukraine (FFU) muốn Nga bị loại khỏi Champions League và các trận cấp đội tuyển vì sự liên can của bóng đá nước này đến cuộc khủng hoảng chính trị ở bán đảo Crimea. Nếu được hai tổ chức này thông qua, lệnh cấm ấy sẽ đồng nghĩa với việc các CLB Nga sẽ bị loại khỏi Champions League - giải đấu số một châu Âu cấp CLB, trong khi đội tuyển Nga sẽ không được dự các giải đấu cấp độ đội tuyển.UEFA và FIFA chưa có phản ứng trước lời kêu gọi từ phía Ukraine. Tuy nhiên, UEFA trước đó đã thông báo sẽ không công nhận kết quả thi đấu của ba CLB Crimea ở giải hạng nhì Nga mùa tới.

FFU gọi việc Nga sáp nhập các CLB thuộc Crimea (vùng lãnh thổ màu đỏ) vào giải Hạng nhì Nga là một cuộc xâm lăng trong lĩnh vực bóng đá.

Fan cuồng tiếc đứt ruột vì xăm nhầm tên Sir Alex. Để thể hiện tình yêu và lòng ngưỡng mộ đối với vị chiến lược gia huyền thoại của Man Utd, một CĐV cuồng nhiệt đã xăm tên ông vào bên trong cánh tay. Nét chữ rất đẹp và nghệ thuật nhưng khổ nỗi lại bị thiếu. Dòng chữ “Sir Alex Ferguson” lại được viết là “Sir Alex Feguson”, thiếu 1 chữ “r”. Thành ra, dòng chữ ý nghĩa. “Sir Alex Feguson. The Impossible Dream. 1986-2013” lại bị hỏng vô cùng đáng tiếc.

Nhạo báng cầu thủ Real Madrid như linh cẩu, kênh TV3 bị phạt nặng. Mới đây, tòa án tối cao ở thủ đô Madrid đã ra phán quyết phạt tiền đối với kênh truyền hình TV3 của xứ Catalan vì đã nhạo báng hình ảnh cầu thủ Real Madrid.Sau khi trận lượt đi trên sân Bernabeu kết thúc, các đạo diễn hình của đài này đã liên tưởng lối chơi xấu, bạo lực của Real Madrid với cách thức săn mồi của loài linh cẩu. Real Madrid đã theo đuổi vụ kiện này đến cùng và đưa ra các bằng chứng cũng như lý lẽ thuyết phục khiến tòa án công nhận.Theo đó, mức phạt bằng tiền đưa ra là 20.000 euro.

Hình ảnh cắt ra từ clip. Ảnh: MARCA

Sao Liverpool suýt trở thành tài năng làng banh nỉ. Dejan Lovren trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Twitter lại cho biết con đường sự nghiệp của anh có thể đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác."Tôi nghĩ mình có đủ tố chất để trở thành một tay vợt", Dejan Lovren chia sẻ với NHM khi được đặt câu hỏi sẽ làm gì nếu không phải là cầu thủ bóng đá. Dejan Lovren là trái tim ở hàng thủ Liverpool mùa này. Trước đó, anh thi đấu cho Southampton. Có thể nói việc sang Liverpool đã mở ra cho hậu vệ người Croatia một chương mới trong sự nghiệp.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục