Điểm tin hậu trường 19/02: Đầu năm Ất Mùi, Công Phượng ước gì?

15:40 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dortmund gửi lời chúc Tết Việt Nam, Điều ước trong năm Ất Mùi của Công Phượng, Gerard Pique sắp hầu toà,… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 19/02.

Điều ước trong năm Ất Mùi của Công Phượng. Công Phượng có ước mong giản dị trong năm 2015, không phải cho gia đình, cho bản thân mà cho những đứa trẻ có tình yêu cuồng nhiệt với trái bóng giống Công Phượng khoảng chục năm về trước.Cựu đội trưởng U19 Việt Nam chia sẻ với bố, mẹ mong muốn dành dụm tiền để cùng chính quyền địa phương xây một sân bóng nhỏ ở làng Vồng Vổng (xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Công Phượng với những ước mong giản dị hướng về quê hương. Ảnh: T.H

Dortmund gửi lời chúc Tết Việt Nam. Nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015, Dortmund không quên đưa ra lời chúc mừng của họ. Đáng quý hơn, không chỉ viết rõ lời chúc bằng tiếng Việt trên ảnh, Dortmund còn phân biệt rất tốt “năm mới – New Year” của người Việt chứ không nhầm lẫn, đánh đồng sang “Chinese New Year” như rất nhiều đội bóng khác.

Lời chúc năm mới của Dortmund

Pique sắp hầu toà. Số là hồi tháng 10 năm ngoái, Gerard Pique có liên quan đến một vụ hành xử thiếu tôn trọng và coi thường cảnh sát địa phương. Dù Pique sau đó lên tiếng xin lỗi trước dư luận vì hành động của mình, nhưng sự ăn năn vẫn không giúp anh tránh khỏi việc phải hầu toà. Nhiều khả năng, trung vệ khoác áo Barcelona sẽ cử đại diện đến toà án để nghe phán quyết. Cầu thủ này có thể bị phạt số tiền lên đến 18.000 euro.

Pique sắp phải trả giá vì cách hành xử của mình

Sao Chelsea chọn siêu mẫu Playboy làm “gia sư”. Nhằm hòa nhập với môi trường Chelsea, Juan Cuadrado đã quyết định chọn Carla Howe, người mẫu ảnh của Playboy, để giúp anh giao tiếp bằng tiếng Anh. Carla Howe không lạ với người hâm mộ bóng đá Anh và thế giới. Trước đây, cô có mối quan hệ với một loạt cầu thủ ở Premier League.

Howe là người mẫu của Playboy

Sir Alex “không thèm” nhìn mặt học trò cũ. Nếu như Sir Alex có mặt tại Paris để dự khán trận PSG-Chelsea tại vòng 1/8 Champions League, thì Roy Keane cũng có mặt ở trận đấu này với tư cách là bình luận viên cho kênh ITV. Vợ chồng nhà Sir Alex là người lên máy bay trước trong khi đó Keane và Paul Scholes lên sau và ngồi ở hàng ghế thứ 3. Khi được vợ thông báo về sự có mặt của Keane và Scholes trên cùng chuyến bay, Sir Alex đã cố tình giơ tờ báo lên quá đầu thay vì chào hỏi hai cậu học trò cũ.

Sir Alex “không thèm” nhìn mặt Keane.

Nữ trọng tài Ý dự đoán tỷ số bằng ngực khủng. Claudia Romani, nữ trọng tài tương lai của giải Serie A đã trổ tài dự đoán 3 trận đấu tại giải Serie A diễn ra cuối tuần này theo cách thức vừa cổ điển, nhưng cũng cách tân hơn. Bên cạnh việc khoe ngực và dùng viết để vẽ tỷ số lên, Romani còn viết kết quả một trận đấu sau lưng của mình.

Nữ trọng tài Ý dự đoán tỷ số theo cách độc đáo
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục