Điểm tin hậu trường 18/01: Chính thức: Irina Shayk và C.Ronaldo đã “đường ai nấy đi”

14:14 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chính thức: Irina Shayk và C.Ronaldo đã “đường ai nấy đi”, Hành hung bạn gái cũ, cựu “sao” M.U sắp đi tù, Siêu mẫu nóng bỏng cổ vũ M.U thoát khủng hoảng,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 18/01.

Chính thức: Irina Shayk và C.Ronaldo đã “đường ai nấy đi”. Cách đây vài ngày, phát biểu trước báo giới, người đại diện của Irina Shayk chỉ lên tiếng giải thích ngắn gọn lý do vắng mặt của thân chủ của mình. Ông nói: “Irina Shayk không thể tới dự lễ trao giải Quả bóng vàng vì bận diễn. Tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy”.

Tuy nhiên, tới hôm qua, ông đã chính thức khẳng định Irina Shayk và C.Ronaldo đã “đường ai nấy đi”. Trên tờ Page Six, ông nói: “Chúng tôi khẳng định rằng Irina Shayk đã chia tay C.Ronaldo”.

Hành hung bạn gái cũ, cựu “sao” M.U sắp đi tù. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail (Anh), hậu vệ Danny Simpson của Leicester City đang đứng trước nguy cơ phải “ngồi bóc lịch” vì tội hành hung bạn gái cũ Stephanie Ward.

Vào hôm thứ Sáu vừa qua, phiên tòa xét xử sơ thẩm Simpson đã diễn ra. Tại phiên tòa, hậu vệ thuộc biên chế của Leicester đã một mực chối tội. Bên cạnh đó, tòa án vẫn chưa sưu tập đầy đủ bằng chứng để kết tội hậu vệ 28 tuổi. Vì vậy, anh được luật sư của mình bảo lãnh cho tại ngoại.

Dự kiến, phiên tòa xét xử sơ thẩm Simpson sẽ được tiếp tục vào ngày 11.5 tới. Nếu bị kết tội, cựu cầu thủ M.U đối mặt với nguy cơ phải ngồi “bóc lịch”.

Siêu mẫu nóng bỏng cổ vũ M.U thoát khủng hoảng. Siêu mẫu đình đám Jessica Davies vừa khiến đông đảo fan hâm mộ "Quỷ đỏ" mát mặt khi công khai những bức ảnh nóng bỏng cùng những lời có cánh tới thầy trò HLV Van Gaal.

Được biết, Jessica là fan ruột của M.U, người đẹp này thường xuyên theo dõi những trận đấu của "Quỷ đỏ" tại giải ngoại hạng. Siêu mẫu vừa khẳng định sẽ ủng hộ hết sức mình để các ngôi sao M.U lấy lại được phong độ trong những trận đấu tới.

CĐV nhí vượt rào để chụp ảnh tự sướng với HLV Van Gaal. Theo ghi nhận từ giới thạo tin, thì cậu nhóc này đã theo chân Quỷ Đỏ từ thành phố Manchester đến Loftus Road để theo dõi trận đấu thầy trò HLV Van Gaal ở vòng đấu thứ 22 tại Premier League. Trước khi trận đấu chính thức diễn ra, lợi dụng sơ hở của lực lượng an ninh, cậu nhóc này đã lao xuống khu vực chỉ đạo của Man Utd để làm một tấm... tự sướng cùng HLV Van Gaal.

Có lẽ sự góp mặt của cậu ta cũng đã mang lại chút may mắn cho Quỷ Đỏ, khi kết thúc trận đấu tại Loftus Road đã giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà QPR nhờ các bàn thắng của Marouane Fellaini và James Wilson.

Tình cũ Cris Ronaldo khoe thân nóng bỏng. Karina Bacchi, siêu mẫu đình đám của làng mẫu Brazil vừa "xát muối" vào quan hệ đang rạn nứt của Ronaldo và Irina Shayk khi tiết lộ những chi tiết về cuộc tình chớp nhoáng với tiền vệ này trong quá khứ.

Theo đó, người đẹp này thổ lộ rằng tình cờ gặp Ronaldo trong một chuyến bay từ Lisbon về Brazil năm 2007. Karina đã đổ gục sau những lời đường mật của CR7. Tại Brazil năm đó, Karina đã biến chuyến quảng cáo buồn tẻ của Ronaldo thành 1 cuộc phiêu lưu tình ái đầy thú vị, mặc dù người đẹp này hơn CR7 tận... 10 tuổi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục