Điểm tin hậu trường 17/11: CR7 khoe body "chuẩn men" trước El Clasico, Cảnh sát cơ động thẳng tay tát CĐV nữ trên khán đài

15:08 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cris Ronaldo khoe thân hình như siêu mẫu trên sân tập; Higuain thăng hoa nhờ "bí kíp" của Messi; Cảnh sát cơ động gây sốc khi tát nữ CĐV tại giải BTV Cúp 2015;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 17/11.

Cris Ronaldo khoe thân hình như siêu mẫu trên sân tập. Hôm qua Cris Ronaldo đã đăng lên Instagram bức ảnh anh đang tươi rói khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn sau buổi tập của Real Madrid. Đây là buổi tập chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 22/11 tới. Theo đồn thổi của báo giới TBN và Anh thì trận El Clasico cuối tuần này có thể là trận Siêu kinh điển tại La Liga cuối cùng ở Bernabeu của CR7. Đã xuất hiện rất nhiều dấu hiệu cho thấy Cris Ronaldo sẽ rời Real Madrid để sang Pháp chơi cho PSG hoặc về lại Premier League vào hè 2016.

Higuain thăng hoa nhờ học chế độ dinh dưỡng của Messi. Ghi 9 bàn sau 12 trận, phong độ của Higuain kỳ thực đáng khiến nhiều khán giả phải hết sức thán phục. Nhưng để có được hiệu suất làm bàn tốt như vậy, đó một phần nhờ vào chế độ ăn uống được mũi nhọn người Argentina sao chép từ đồng hương Lionel Messi. Theo Sport.es, Higuain gần đây có thay đổi chế độ ăn kiêng khi dùng nhiều cá, thịt và trái cây, đồng thời loại bỏ chất đường. Cách thức này giúp tiền đạo của Napoli giữ được thân hình gọn gàng hơn. "Tôi cảm thấy khỏe hơn trước. Bản thân nên tiếp tục áp dụng liệu pháp dinh dưỡng này. Cân nặng của tôi đã sụt 4kg," Higuain nói.

Higuain (bên phải) thăng hoa nhờ học chế độ dinh dưỡng của Messi. Ảnh: Internet.

An ninh siết chặt trước trận giao hữu Anh, Pháp. Trước những lời đe dọa từ những kẻ khủng bố, Sở cảnh sát thủ đô (viết tắt MPS) tiết lộ lực lượng vũ trang tối tân nhất sẽ được điều động nhằm đảm bảo an ninh và ngăn chặn những tội ác tiếp theo của phiến quân IS. Theo ước tính, lực lượng an ninh có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho khoảng 70.000 người hâm mộ đến sân Wembley để cổ vũ cho trận giao hữu Anh - Pháp. Bên cạnh đó, cung điện Kensington, nơi bá tước vùng Cambridge hiện diện cũng chịu sự giám sát nghiêm ngặt của cảnh sát Hoàng gia Anh.

Cảnh sát cùng trang bị tối tân sẽ đảm bảo sự an nguy cho người dân trên khắp thành phố London. Ảnh: Internet.

Nghĩa cử cao đẹp của Fabregas. Cả thế giới đang hướng về Paris sau vụ khủng bố đẫm máu vào cuối tuần qua. Trong những ngày qua, những ngôi sao bóng đá thế giới đã gửi những lời chia buồn cho những nạn nhân thảm họa ở Paris trên mạng xã hội. Tiền vệ Fabregas cũng vừa có hành động đẹp để tưởng nhớ tới những nạn nhân xấu số. Theo đoạn video ghi lại được, cầu thủ của Chelsea đã đặt trái bóng thi đấu ở trận Anh - Tây Ban Nha trước cửa đại sự quán Pháp ở Madrid bên cạnh hoa và nến của người dân. Trên quả bóng đó, Fabregas đã viết những dòng chia buồn, kèm theo chữ ký của mình.

Lionel Messi tham gia chiến dịch kêu gọi hiến tạng tại Mỹ Latinh. Bruno Saike, người khởi xướng dự án âm nhạc phục vụ mục đích y khoa này, cho biết sau khi ghi hình bài hát "Giấc mơ vàng" của nhạc sỹ người Argentina Abel Pintos, bằng tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha hồi cuối tháng 8 và được đưa lên YouTube hôm 22/9, chỉ trong vòng 1 tuần tác phẩm này đã thu hút 435.000 lượt xem. Chiến dịch này do Hiệp hội hiến tạng Brazil tài trợ. Là quốc gia có tỷ lệ hiến tạng khá cao ở Mỹ Latinh, nhưng số các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có nhu cầu ghép tạng vẫn rất lớn. Ông Saike cho biết siêu sao bóng đá Messi và ngôi sao âm nhạc Pausini đã không ngần ngại tham gia vào dự án. Hơn 128 nhân vật nổi tiếng đã tham gia thực hiện tác phẩm âm nhạc có sử dụng cả ngôn ngữ ký hiệu này.

 Lionel Messi tham gia ủng hộ chiến dịch hiến tạng. Ảnh: Internet.

Cảnh sát cơ động gây sốc khi tát nữ CĐV trên sân Gò Đậu. Một đoạn video ngắn vừa được tải trên mạng xã hội đang nhận được nhiều phản ứng giận dữ của người xem. Đó là cảnh quay một cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ tại BTV Cúp 2015 bất ngờ tiến đến chỗ ngồi một nữ CĐV, ngay lập tức anh chàng này ra tay tát thẳng vào mặt cô gái 2 cái đau điếng. Bị tấn công đột ngột, nữ cổ động viên đã không kịp phản ứng gì. Bạn của cô ngồi sát bên cũng hoàn toàn sửng sốt trước hành động của nam cảnh sát cơ động. Theo ghi nhận từ thông tin trên đoạn clip này thì đây là hình ảnh trên khán đài A của sân vận động Gò Đậu của CLB B.Bình Dương – nơi vừa kết thúc trận tranh hạng 3 giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản. Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do nào khiến lực lượng an ninh phải ra tay như vậy.

Bảo Bảo | 14:53 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục