Điểm tin hậu trường 16/11: Rô "điệu" tiết lộ bí kíp làm đẹp; Bầu 4 tháng, Ly "Kute" vẫn rất "mỏng manh"

15:06 Thứ hai 16/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Siêu mẫu tức giận vì bị bới móc chuyện ngủ với Neymar; Cristiano Ronaldo chia sẻ bí quyết làm đẹp trên trang Instagram; Ly 'Kute' lạc quan chuyện mang bầu;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 16/11.

Siêu mẫu tức giận vì bị bới móc chuyện ngủ với Neymar. Người mẫu Liziane Soares người Brazil vừa đăng đàn kêu gọi báo giới đừng bới móc chuyện giữa cô và ngôi sao Neymar: “Chúng tôi đã quen nhau và trở thành bạn được vài năm rồi. Thi thoảng chúng tôi gặp nhau, đi ăn cùng nhau. Ngoài ra, việc chúng tôi làm gì hoặc không làm gì với nhau, với những người bạn của tôi là chuyện riêng của tôi.”

Cristiano Ronaldo chia sẻ bí quyết làm đẹp trên trang Instagram. Mới đây, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã đăng tải bức hình đắp mặt nạ giữ ẩm trên mặt. Ngoài ra, thân hình của cầu thủ này cũng được phủ lên lớp bùn. Đây là lần đầu tiên cầu thủ của Real Madrid chia sẻ… bí quyết làm đẹp của mình.

Irina Shayk cặp với Bradley Cooper chỉ vì tiền. Tạp chí OK vừa đăng một thông tin gây sốc khi dẫn một số nguồn tin thân cận cho biết bạn bè của nam diễn viên 40 tuổi nghi ngờ động cơ của siêu mẫu Irina Shayk trong mối quan hệ này. “Họ nghĩ rằng, cô ấy là một kẻ ‘đào mỏ’.” Tạp chí OK dẫn lời nguồn tin cho biết.

Ronaldo mở 3 trường dạy bóng đá tại Trung Quốc. "Các trường dạy bóng đá đầu tiên của chúng tôi dự kiến được thành lập tại Bắc Kinh, Thượng Hải và Mianyang (tỉnh Tứ Xuyên). Dự án sẽ bắt đầu triển khai trong tháng 12 tới,” Paulo Swerts, người thay mặt Ronaldo đứng ra quán xuyến công việc tại Trung Quốc cho biết trên tờ Xinhua.

Thế hệ vàng 92 mở tiệc ăn mừng sau trận đấu từ thiện. Sau khi cùng đội Vương quốc Anh và Ireland đánh bại Phần còn lại của thế giới với tỷ số 3-1, cựu tiền vệ David Beckham dẫn đầu những ngôi sao Vương quốc Anh và Ireland tới dự tiệc tối tại nhà hàng Australia ở Manchester. Tất cả các món ăn đều do đầu bếp nổi tiếng Gino d’Acampo trực tiếp chế biến.

Solskjaer vui mừng vì gặp gỡ Ronaldinho, Cafu và Figo. Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất hạnh phúc trong ngày trở lại Old Trafford. Cựu tiền đạo Na Uy đã cười nói hỉ hả, tranh thủ chụp ảnh tự sướng với hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới cũng tham dự trận đấu này là Ronaldinho, Luis Figo, Cafu hay Clarence Seedorf…

Ly 'Kute' lạc quan chuyện mang bầu. 'Có tình yêu con đầy ắp trái tim này. Mẹ sợ gì mùa đông lạnh giá', bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân tâm sự. Nhìn bức ảnh Khánh Ly gày gò, mong manh không ai nghĩ Ly 'Kute' mang bầu hơn 4 tháng.

Thanh Lê | 14:32 16/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục