Điểm tin hậu trường 16/02: Balotelli đoạt giải "Quán quân scandal sex 2014"

15:09 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lộ nguyên nhân chính khiến CR7 và Irina tan vỡ, Balotelli đoạt giải "Quán quân scandal sex 2014", Vợ cựu sao M.U kể chuyện bị hiếp trong khách sạn... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 16/02.

Lộ nguyên nhân chính khiến CR7 và Irina tan vỡ

Cris Ronaldo vừa bất ngờ bị cuốn vào một cơn bão mới, rằng anh đã thẳng tay tát cô bạn gái Irina Shayk tại căn hộ của mình ở Madrid. Và vì thế, siêu mẫu xứ Bạch Dương mới chia tay CR7.

“Cô ấy bị sốc và tổn thương nặng nề. Đó (chia tay) không phải một quyết định đơn giản với Irina. Sau đó, cô ấy lập tức rời đi trong nước mắt, rồi đón năm mới một mình ở sân bay trước khi đến Maldives.

Tại đây, cô ấy cũng phải đón sinh nhật một mình” – bạn thân của Irina chia sẻ với tạp chí Hello!.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Irina và Ronaldo chia tay do siêu mẫu Nga không hợp với mẹ đẻ bạn trai. Nhưng có vẻ như Irina chấp nhận rời CR7 vì thói trăng hoa của siêu sao này.

“Irina luôn chọn đứng sau người đàn ông của mình. Nhưng chẳng có cách nào khác cho cô ấy ngoài việc nhìn vào sự thật. Sau nhiều lần suy đi, tính lại, cô ấy buộc phải để tâm tới những dấu hiệu (của việc Ronaldo ngoại tình)”. Về tin đồn Irina có quan hệ tình ái với nam tài tử cơ bắp Dwayne, người bạn trên tiếp: “Cô ấy chưa bao giờ có quan hệ lãng mạn với Dwayne”.

Aston Villa đại hạ giá áo khoác ăn theo… Tim Sherwood

Cựu HLV Tottenham mùa trước là Tim Sherwood đã chính thức ngồi vào ghế nóng của đội chủ sân Villa Park, thay thế cho Paul Lambert ra đi vì thành tích nghèo nàn. Thế nhưng, khi chưa kịp để lại dấu ấn gì về thành tích cho Aston Villa, HLV Tim Sherwood đã tạo dấu ấn ở mặt kinh doanh khi giúp CLB mới bán loại áo khoác gilet đặc trưng.

Thời còn ở Tottenham, Sherwood rất thích mặc Gilet khoác mỏng cụt tay, nên mặt hàng này ở Aston Villa đồng loạt giảm giá (từ 42 bảng còn 29 bảng).

Theo phỏng đoán, đây có thể là cách tốt cho các fan hâm mộ ủng hộ vị tân HLV bằng cách mặc kiểu áo mà vị chiến lược gia 46 tuổi người Anh ưa thích.

Dàn sao M.U mừng sinh nhật của Di Maria

Tiền vệ người Argentina, Di Maria tổ chức sinh nhật thứ 27 với sự góp mặt của khá nhiều đồng đội ở M.U. Anh hiện là cầu thủ tấn công quan trọng của Quỷ đỏ Manchester.

Tiền vệ Di Maria tổ chức sinh nhật thứ 27 vào ngày 14/2 ở nhà hàng Gaucho. Khách mời dĩ nhiên là các đồng đội tại M.U như Van Persie, Radamel Falcao, David de Gea, Juan Mata, ...

Zlatan Ibrahimovic xăm 50 tên người đói nghèo

Chỉ cần 72 giây sau tiếng còi khai cuộc, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi bàn mở tỷ số cho PSG trong trận gặp Caen (chung cuộc hòa 2-2). Ngay lập tức, Ibrahimovic cởi phăng chiếc áo để ăn mừng bàn thắng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo anh nhưng đó là hành động có chủ ý của Ibrahimovic.

Ibrahimovic đã để lộ ra nửa thân trên của mình “chi chít” tên người. Tiền đạo Thụy Điển tiết lộ đó là tên của 50 người đói nghèo trong chiến dịch ủng hộ Chương trình lương thực thế giới của LHQ (WFP). Tổ chức này đã giúp 805 triệu người thiếu ăn trên toàn thế giới và Ibrahimovic chọn ra 50 người “tiêu biểu” cho cuộc khủng hoảng nhân đạo kéo dài của thế giới.

Mỗi một người trong số 805 triệu người chịu cảnh đói nghèo trên toàn thế giới đều có tên, có tiếng nói và có câu chuyện để chia sẻ. Zlatan chấp nhận thử thách và hy vọng mang những câu chuyện của họ lên cơ thể của anh để cả thế giới không quên họ”, Giám đốc WFP tại Pháp Marina Catena nói.

Vợ cựu sao M.U kể chuyện bị hiếp trong khách sạn

Tanya Bardsley đã cưới Phil Bardsley và hiện họ sống hạnh phúc cùng 3 con nhỏ. Nhưng trong sâu thẳm, người đẹp 33 tuổi này vừa chưa thể quên lần bị hiếp trong khách sạn bởi một nhân viên.

Theo Tanya, buổi tối hôm đó, cô đi dự tiệc cùng Phil Bardsley. Khi tiệc tàn cũng là lúc mà ai nấy đều say mèm. Phil Bardsley dẫn Tanya tới khách sạn nghỉ ngơi. Sáng hôm sau, tiền vệ 29 tuổi này rời đi sớm cho kịp tập trung cùng đội, để lại Tanya một mình trong phòng. Một nhân viên khách sạn phát hiện ra và lẻn vào phòng rồi cưỡng hiếp Tanya.

Tưởng như kẻ đã xâm hại Tanya sẽ lĩnh án thì một sự việc khiến cô nàng người mẫu này thêm tức giận đã xảy ra. Cụ thể, Công tố viên vùng Cheshire đã không truy tố kẻ thủ ác vì cho rằng không đủ bằng chứng. Tanya thực sự ấm ức và mới đây có đã quyết định cho ra cuốn tự truyện có tên “Just A Girl Who Got It All” nhằm cảnh báo những cô gái say rượu khi vào khách sạn, đồng thời như một lời chỉ trích gửi tới những công tố viên vùng Cheshire.

Balotelli đoạt giải "Quán quân scandal sex 2014"

Bị xem là bản hợp đồng gây thất vọng nhất năm 2014 nhưng Ngựa chứng người Italia lại đang là “quán quân” của những vụ bê bối tình ái.

Tháng 3/2014, chân dài nóng bỏng Veronica Graf, bạn gái tiền vệ Saphir Taider của Inter Milan đã khiến dư luận Italia xôn xao khi tiết lộ cuộc thác loạn tập thể với anh em nhà Balotelli. Trong thời gian tham dự World Cup 2014, mặc dù đã đính hôn với siêu mẫu Fanny Neguesha nhưng ngựa chứng đã nhanh chóng phủi bỏ để cặp kè với chân dài 18 tuổi Rosie Tapner. Tiếp theo là scandal mất mặt khi Balotelli bị tố một fan nữ tố cáo là lừa tình qua mạng và mời về nhà "qua đêm". Super Mario xứng đáng là "Vua phá lưới" với các chị em.

Bạn gái Harry Kane giống vợ Rooney ngày còn trẻ

Tờ Mirror phát hiện ra rằng Kate Goodland có nhiều nét giống Coleen khi còn là một cô học sinh trong sáng, mới nảy sinh tình cảm với Rooney, lúc đó đang là ngôi sao triển vọng của Everton. Bạn gái chân sút 21 tuổi và bà xã chàng Shrek lúc trẻ đều giản dị với mái tóc buộc đuôi ngựa, khuôn mặt non trẻ, không trang điểm.

Ngôi sao trẻ Spurs là cái tên gây ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này. Harry Kane ghi được 23 bàn thắng, liên tục lập công từ đầu năm tới nay và được kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách tuyển Anh. Người đẹp cuả Kane hơn chàng một tuổi, thuộc mẫu phụ nữ nhẹ nhàng, kín tiếng. Cặp đôi 9X yêu nhau từ ngày tuổi teen, gắn bó nhiều năm nay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục