Điểm tin hậu trường 15/11: NHM "thờ ơ" với đội tuyển Việt Nam?

15:12 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Irina Shayk “chạy đua” giải thưởng với Ronaldo, Vé xem trận tuyển Việt Nam - Malaysia: Người mua rất ít, MC xinh đẹp từ chức để phản đối cầu thủ hiếp dâm,...là những tin chính trong điểm hậu trường 15/11.

Irina Shayk “chạy đua” giải thưởng với Ronaldo. Hồi đầu năm nay, cô bồ xinh đẹp của Ronaldo vinh dự dẫn đầu đoàn thể thao Nga trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa Đông Sochi. Với những đóng góp không biết mệt mỏi đó, siêu mẫu xứ Bạch Dương đã vinh dự được tạp chí danh tiếng Glamour vinh danh là “Người phụ nữ của năm 2014” của nước Nga. Irina Shayk chia sẻ: “Cảm ơn tạp chí Glamour phiên bản Nga đã bầu chọn tôi là Người phụ nữ của năm 2014. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới các độc giả của tạp chí này đã bầu chọn cho tôi”.


Maradona tố bị Sepp Blatter chơi xấu. Diego Maradona vẫn thất nghiệp sau khi bị CLB UAE Al-Wasl sa thải hồi tháng 7/2012.Huyền thoại Argentina đổ lỗi chuyện này cho Sepp Blatter.“Ở UAE, tôi được công chúng yêu mến, họ mời tôi đủ thứ và tôi muốn dẫn dắt một trong những đội mạnh nhất bóng đá nước này. Nhưng đến giờ, tôi vẫn chưa có chỗ làm mới, vì Blatter gọi điện cho Chủ tịch các đội bóng ở đây, ngăn cản họ ký hợp đồng với tôi. Chính họ đã kể lại với tôi chuyện này”, Maradona cáo buộc.

Maradona cho rằng việc ngăn cản ông trở lại với bóng đá cho thấy Blatter sợ ông

“Blatter từng cản trở tôi đến xem World Cup hè vừa qua, vì tôi đọc được vị của ông ta, lột mặt nạ của ông ta để thiên hạ nhìn thấy bộ mặt thật của Blatter”, Maradona nói thêm.

MC xinh đẹp từ chức để phản đối cầu thủ hiếp dâm. Nữ phóng viên thể thao kiêm MC Charlie Webster vừa từ chức vai trò người bảo trợ của CLB Sheffield United sau khi đội bóng này cho phép cầu thủ Ched Evans quay lại tập luyện. Evans bị kết án 5 năm tù vì hiếp dâm một cô gái 19 tuổi tại xứ Wales năm 2011. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm rưỡi bóc lịch, cầu thủ 25 tuổi này được thả tự do vào tháng trước."Tôi không bao giờ nghĩ rằng một kẻ phạm tội hiếp dâm như Evans có thể quay lại thi đấu cho đội bóng mà tôi đang làm người bảo trợ. Anh ta là một tấm gương xấu, có thể gây ảnh hưởng tới hành vi của thế hệ trẻ. Tôi vẫn chưa nhận được phản hồi từ Sheffield United nhưng như tôi đã nói từ trước, tôi sẽ từ chức nếu đội bóng cho phép Evans quay lại", Charlie Webster khẳng định trước báo giới.

Vé xem trận tuyển Việt Nam - Malaysia: Người mua rất ít. Tất cả các điểm bán vé trực tiếp theo dõi trận đấu này (59 Hoàng Cầu và sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy) đều diễn ra cảnh người bán thì nhiều mà người mua rất ít.Tại SVĐ Mỹ Đình thời điểm 9g30 sáng gần như không có người dừng lại trước các quầy để mua vé. Một CĐV mua vé cho biết: “Vì trận đấu diễn ra ngày chủ nhật mà tôi cũng không bận gì, nhà tôi không cách xa SVĐ Mỹ Đình nên đến xem cho vui. Thật tình tôi không quan tâm lắm mấy trận đấu này, trừ khi đội vào đến chung kết AFF Suzuki Cup có khi mới có nhiều người quan tâm”.

Vé theo dõi trận VN - Malaysia lúc 17g ngày 16-11 có ba mức giá: 50.000 đồng, 100.000 đồng, 150.000 đồng, được cho là rất phải chăng nhưng lượng người mua trong ngày đầu phát hành chỉ đếm trên đầu ngón tay ở mỗi quầy.Ngoài bán vé trực tiếp tại ba địa điểm trên, VFF còn phát hành vé trận VN - Malaysia qua đường công văn và qua tổng đài 1080, tuy nhiên vé bán được cũng rất ít.

Iker Casillas móc trộm điện thoại của phóng viên. Trong buổi họp báo của ĐT Tây Ban Nha trước cuộc so tài với Belarus tại vòng loại EURO 2016, Iker Casillas gây chú ý với màn móc trộm điện thoại của một phóng viên. Thừa lúc anh chàng phóng viên đang mải mê tác nghiệp, ngôi sao khoác áo Real bất ngờ cúi người về phía trước và nhanh tay móc trộm điện thoại từ túi quần của anh này trước sự chứng kiến của hai đồng đội Sergio Ramos và Sergio Busquets. Tuy nhiên, hành động trêu chọc của Casillas đã không hoàn toàn thành công do bị phát hiện không lâu sau đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục