Điểm tin hậu trường 14/12: Tiền đạo Kokorin lộ ảnh bên người đẹp ngực trần

14:53 Chủ nhật 14/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Kokorin lộ ảnh bên người đẹp ngực trần, Bà Becks phong cách giữa trời mưa lạnh, Bồ cũ Javi Martinez hẹn hò sao Bundesliga,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 14/12.

Sir Elton John thăm Vicarage Road trước ngày được tôn vinh. Tuy chỉ là một đội bóng nhỏ bé tại nước Anh, nhưng Watford vẫn luôn nhận được sử ủng hộ rất lớn từ danh ca Sir Elton John trong rất nhiều năm qua.

Và để tôn vinh sự ủng hộ của Sir Elton John, BLĐ Watford đã quyết định lấy tên ông đặt cho một khán đài tại sân Vicarage Road, và buổi lễ ra mắt khán đài Sir Elton John sẽ được tổ chức trước trận đấu với Wigan vào cuối tuần này.

Bà Becks phong cách giữa trời mưa lạnh. Bất chấp giá lạnh ở London (chỉ khoảng 4 độ C), bà Becks vẫn xuất hiện với bộ trang phục vô cùng mỏng manh. Bà mẹ bốn con này đã kết hợp áo len cổ trắng với chân váy rộng thùng thình và đôi bốt cao màu đỏ. Chứng kiến hình ảnh của Victoria, tờ Mirror cũng phải thốt lên: “Gương mặt của cô ấy vẫn lạnh lùng như thời tiết hôm nay vậy”.

Tiền đạo Kokorin lộ ảnh bên người đẹp ngực trần. Hàng loạt ảnh nhạy cảm của tiền đạo Aleksandr Kokorin đã được báo giới Nga phát tán trong ngày hôm qua. Cầu thủ này bị bắt gặp đang ôm ấp, phè phỡn hai người đẹp tại khu nghỉ dưỡng Barvikha trong thế không còn mảnh vải che thân. Sự việc xảy ra chỉ vài giờ sau khi Kokorin tay trong tay với cô bạn gái. Hiện tại, “sát thủ” thuộc biên chế Dynamo Moscow vẫn chưa lên tiếng sau vụ việc này.

Bồ cũ Javi Martinez hẹn hò sao Bundesliga. Theo báo giới Tây Ban Nha rộ lên tin người đẹp Maria Imizcoz, bạn gái cũ của tiền vệ Javi Martinez, đang qua lại với hậu vệ Alvaro Dominguez, người hiện chơi cho CLB Borussia Moenchengladbach. Mới đây, trong lễ hội bia ở Đức, hai người đã không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ “trên mức bình thường”. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Kể từ khi chia tay Javi Martinez, Maria Imizcoz đã ở lại Đức để theo đuổi sự nghiệp người mẫu và cô bắt đầu để lại dấu ấn ở đất nước này nhờ thân hình nỏng bỏng.

Choáng với bóng hồng 2 con vẫn đẹp rực rỡ. Mặc dù đã qua hai lần sinh nở nhưng thân hình bốc lửa của Evangelina Anderson, bà xã trung vệ Man City Demichelis, chủ nhân Quả bóng hồng 2012 vẫn khiến cánh mày râu không khỏi thèm thuồng.

Evangelina Anderson sở hữu thân hình hoàn hảo với các số đo 95-59-90, chân dài sinh năm 1983 luôn là đối tượng được nhiều hãng thời trang săn đón, đặc biệt là tạp chí Playboy. Evangelina Anderson cũng là một tên tuổi ưa thích của các quý ông.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục