Điểm tin hậu trường 13/11: Caroline tươi rói sau khi chia tay chồng

15:41 Thứ năm 13/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rắc rối vụ CLB nhận cầu thủ vừa thụ án vì tội cưỡng dâm, Công Vinh - Thủy Tiên cưới vào ngày tuyển Việt Nam vô địch, gia đình Công Phượng bán trâu trả nợ, Cựu sao tuyển Đức sắp làm đô vật chuyên nghiệp... là những tin chính trong điểm hậu trường 13/11.

Rắc rối vụ CLB nhận cầu thủ vừa thụ án vì tội cưỡng dâm

Cựu tiền đạo Chad Evans của CLB hạng nhất Sheffield United (Anh) vừa được trả tự do sau khi đã thụ án vì tội cưỡng dâm một cô gái 19 tuổi.


Lập tức quyết định trên của Sheffield United đã bị dư luận chỉ trích khi cho rằng tội lỗi Evans phạm không xứng đáng được trở lại với sân bóng vốn là môn thi đấu ở lĩnh vực nhạy cảm đối với xã hội. Từ đó đã có một bản kiến nghị thu thập 150.000 chữ ký yêu cầu CLB Sheffield United không ký hợp đồng lại với Evans.

"Bí mật" đằng sau câu chuyện Beckham đến Việt Nam

Việc Becks đến dải đất hình chữ S quảng cáo cho một sản phẩm rượu, vốn bị cấm quảng cáo ở Việt Nam, đã khiến những nhà tổ chức vô cùng bối rối khi sắp xếp các hoạt động giao lưu cho ngôi sao lừng lẫy một thời của M.U.


Cánh phóng viên trong Nam dù được tiếp xúc với Becks, nhưng cũng chẳng đặt được câu hỏi nào về cuộc sống sau bóng đá của cựu tiền vệ M.U và Real Madrid. Tất cả đều đã được BTC sắp xếp hết. Và Becks trả lời như một cái máy theo những gì đã được chuẩn bị từ trước.

Becks nói mong sớm quay lại Việt Nam để ăn những thứ rất bình dị như những món vỉa hè. Đó cũng có thể là một câu nói xã giao được chuẩn bị từ trước. Nó có xảy ra hay không, chẳng ai biết. Vì với những hụt hẫng mà người ham mộ Việt Nam vừa trải qua, có lẽ không còn mấy ai hứng thú nữa nếu một ngày nào đó lại nghe tin "Beckham trở lại Việt Nam".

Công Vinh - Thủy Tiên cưới vào ngày tuyển Việt Nam vô địch

Theo thông tin mới nhất, bộ đôi nổi tiếng đang có kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 12. Cụ thể hơn, có thể đám cưới được chờ đợi nhất làng showbiz diễn ra ngày 28/12.


28/12 là ngày cách đây 6 năm (28/12/2008) tiền đạo Công Vinh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam trước tuyển Thái Lan phút 90+4, qua đó giúp đội nhà lần đầu tiên đăng quang AFF Cup. Đến nay, cú đánh đầu của Công Vinh từ đường đá phạt của Minh Phương vẫn được xem là khoảnh khắc chiến thắng không thể quên của bóng đá Việt Nam. Do đó, việc có thông tin Công Vinh và Thủy Tiên chọn ngày đặc biệt trong tháng 12 như trên để tổ chức ngày trọng đại của cả hai không quá khó hiểu.

Công Vinh hiện cùng tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Đội chủ nhà nằm ở bảng A tổ chức tại Hà Nội và bảng B diễn ra tại Singapore. Ở bảng A, thầy trò HLV Miura gặp các đội bóng Indonesia, Philippines, Lào. Trong lượt trận đầu tiên ngày 22/11, Công Vinh và các đồng đội gặp tuyển Indonesia.

Gia đình Công Phượng bán trâu trả nợ

Vì thiếu tiền xây nhà, bố mẹ cựu thủ quân đội U19 Việt Nam phải bán bớt một con trâu để trả nợ tiền vật liệu.


Mới đây, vì thiếu tiền vật liệu, tôi đã phải bán bớt đi một con trâu được gần 30 triệu đồng để trả nợ. Bây giờ gia đình chỉ còn một con để phục vụ việc cày bừa”, ông Bảy cho biết.

Ngôi nhà mới của gia đình Công Phượng được xây dựng trên nền đất của nhà cũ, nằm trên một ngọn đồi, xung quanh là gia đình anh em họ hàng. Trước đây, con đường dốc dẫn lên nhà phủ đầy đất đỏ, mùa mưa bùn lầy nên anh em, họ hàng xung quanh đã quyết định chung tiền rải đá để dễ dàng đi lại.

Cựu sao tuyển Đức sắp làm đô vật chuyên nghiệp

Cựu thủ môn người Đức Tim Wiese sắp hoàn thành giấc mơ trở thành đô vật chuyên nghiệp.


Sau khi bị Hoffenheim giải phóng hợp đồng hồi tháng 1 năm nay, Tim Wiese tìm đến phòng thể hình và tập luyện rất chăm chỉ với mong muốn có được những cơ bắp thuộc dạng "khủng" hòng trở thành đô vật chuyên nghiệp.

Được biết, Tim Wiese lúc này có thân hình rất to con và lực lưỡng như các siêu sao John Cena và Brock Lesner. Hồi tháng 9, cựu thủ môn người Đức nhận được lời mời chính thức trở thành đô vật chuyên nghiệp của WWE. Tuy nhiên, để có thể tham gia các trận đánh của WWE thì Tim Wiese phải trải qua quá trình tập luyện kéo dài 1 năm để làm quen với các đòn thế, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước.

Vợ Kaka tháo nhẫn cưới đi event

Hôm 11/11, vợ Kaka gây chú ý khi lần đầu xuất hiện sau thông tin hai người chia tay tuần trước. Caroline Celico đưa theo hai bé Luca và Elisabella tới dự khai trương một cửa hàng bán đồ thiết kế dành cho trẻ em ở Sao Paulo.


Trong khi cô em Isabella có vẻ rất tự tin, dạn dĩ, Luca tỏ ra nhút nhát và không thích bị chụp ảnh. Người đẹp hai con tươi cười rạng rỡ, không có vẻ gì buồn phiền vì hôn nhân đổ vỡ. Khi được hỏi về chuyện riêng tư, Caroline Celico từ chối trả lời và mong mọi người tôn trọng cuộc sống riêng tư của cô lúc này. Không ít người để ý thấy chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út bàn tay trái của Caroline đã không còn hiện diện.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục