Điểm tin hậu trường 13/05: 3.000 USD cho ai tìm được điện thoại chứa ảnh nóng của Beckham

15:36 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Siêu mẫu tá hỏa vì mất điện thoại chứa tin nhắn “riêng tư” với Beckham, Cướp súng của cảnh sát, CĐV bị bắn chết, Adebayor ‘kể tội’ em trai ăn cắp,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 13/05.

Beckham đăng ảnh kỷ niệm trận cuối cùng khoác áo Man Utd

Cựu tiền vệ đội tuyển Anh gợi nhớ về kỷ niệm cách đây 12 năm, bằng một tấm ảnh được đăng trên mạng xã hội Facebook. Lần cuối Beckham ra sân để chơi cho Man Utd, đội bóng anh yêu thích từ nhỏ là ngày 11/5/2003.

Khi ấy, tiền vệ điển trai này đã ghi một bàn trong chiến thắng 2-1 trước Everton trên sân Goodison Park ở giải Ngoại hạng Anh. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải 2002-2003 mà Man Utd vô địch.

Adebayor ‘kể tội’ em trai ăn cắp

Hôm 10/5, chân sút của Tottenham đăng tải bài viết kể tội người thân là cậu em trai Rotimi. Theo lời kể của Adebayor, Rotimi từng nhiều lần ăn trộm đồ đạc của anh để đem bán.

Đón sinh nhật, Yaya Toure nhận thưởng 1 triệu euro

Theo Man City, tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure sẽ nhận mức thưởng 1 triệu euro nhân dịp sinh nhật 32 tuổi (13/5). Số tiền thưởng lớn nói trên Man City dành cho Yaya Toure vì tiền vệ Bờ Biển Ngà cùng toàn đội giúp đội chủ sân Etihad giành được vé dự Champions League mùa tới.

Siêu mẫu tá hỏa vì mất điện thoại chứa tin nhắn “riêng tư” với Beckham

Stephanie Vilarinho, chân dài nổi tiếng lẳng lơ người Brazil mới đây đã tuyên bố sẵn sàng trả 3.000 USD cho ai tìm ra chiếc điện thoại mới bị đánh cắp của cô. Trong chiếc điện thoại đó, chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm cũng như tin nhắn riêng từ với vô số cầu thủ nổi tiếng, trong đó có những cái tên đình đám như Neymar, Pato, Andriano và thậm chí là cả… David Beckham.

Falcao cùng vợ du lịch London

Hôm qua tiền đạo Man United, Radamel Falcao đã có chuyến du lịch đến London cùng bà xã Lorelei Taron. Mãnh hổ Falcao đã chụp ảnh ‘tự sướng’ với vợ Lorelei Taron rồi chia sẻ lên Instagram.

Bạo loạn derby U21 Manchester, 3 người bị bắt

Đội chủ sân Old Trafford đã phải gọi cảnh sát can thiệp bởi serie rắc rối mà CĐV của MU và Man City gây ra trước mặt các cầu thủ trẻ. Cảnh sát đã bắt giữ 3 người trong trận derby U21 của thành Manchester diễn ra trên sân của “Quỷ đỏ” tối hôm qua (12/5). Một người đàn ông và một trẻ vị thành niên bị bắt vì tội hành hung trong khi một trẻ vị thành niên khác bị bắt vì chạy vào sân đấu. Cơ quan chức năng Greater Manchester cũng sẽ xem xét lại băng ghi hình để tiến hành điều tra vụ náo loạn tại Old Trafford.

Cướp súng của cảnh sát, CĐV bị bắn chết

Một nam CĐV của CLB Kaizer Chiefs (Nam Phi) đã bị cảnh sát bắn chết vì có hành vi động cố tình cướp súng của các nhân viên an ninh này trong lúc ào xuống sân ăn mừng chức vô địch cùng đội nhà.

Tiền đạo Đình Tùng đưa nàng về dinh

Ngày 16/5 tới, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Hoàng Đình Tùng sẽ “đưa nàng về dinh” với một đám cưới được chờ đợi ở quê nhà Nông Cống, Thanh Hóa. Cầu thủ có biệt danh Tùng “con” hóm hỉnh cho biết hôn nhân là “bàn thắng cuộc đời”.

Cầu thủ đang đầu quân cho đội bóng Thanh Hóa và cô dâu Nguyễn Thị Vân quen nhau hơn một năm. Người mai mối chính là tiền vệ trẻ đồng hương Quốc Phương. Ngay lần gặp đầu tiên, Tùng và Vân đã dành cho nhau nhiều thiện cảm dù chàng đá bóng ở Thanh Hóa và nàng làm việc ở Hà Nội

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục