Điểm tin hậu trường 12/05: Có tình mới, Irina Shayk xóa sạch kỷ niệm với Ronaldo

14:57 Thứ ba 12/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có tình mới, Irina Shayk xóa sạch kỷ niệm với Ronaldo, Terry kỷ niệm cột mốc đặc biệt với 14 danh hiệu, Messi cải thiện phong độ nhờ con ngoan,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 12/05.

Có tình mới, Irina Shayk xóa sạch kỷ niệm với Ronaldo. Chỉ vài tháng sau khi chia tay C. Ronaldo, Irina đã tìm được cho mình hạnh phúc mới bên tài tử Bradley Cooper. Tuần trước, siêu mẫu người Nga và nam diễn viên 40 tuổi bị bắt gặp tay trong tay, ôm hôn tình tứ trên đường phố New York. Như để khẳng định đã không còn vương vấn gì với C. Ronaldo, gần đây Irina đã xóa toàn bộ hình ảnh cùng những dòng tâm sự về bạn trai cũ trên các trang cá nhân của mình. Trước đó, hồi đầu năm, chân dài 29 tuổi xứ bạch dương cũng ngừng “theo dõi” CR7 trên tài khoản Twitter.

Trong khi đó, trên các trang cá nhân, C. Ronaldo vẫn lưu giữ nhiều hình ảnh chụp chung với Irina. Sau khi chia tay siêu mẫu xứ bạch dương, mặc dù bị đồn cặp kè với không ít người đẹp, cho tới nay siêu sao Real vẫn chưa công khai hay lộ ảnh tình cảm với một bóng hồng nào.

Terry kỷ niệm cột mốc đặc biệt với 14 danh hiệu. Trung vệ John Terry khoe bộ sưu tập 14 danh hiệu trên Instagram được trang trí bằng 7 quả bóng bay ghép thành số người kết bạn, kèm theo chú thích: “Cảm ơn mọi người đã kết bạn. Hy vọng các bạn luôn quan tâm đến cuộc sống của tôi ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.”

Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp năm 1998, Terry dành trọn tình cảm cho Chelsea. Sau 17 mùa giải chơi bóng tại Stamford Bridge, lão tướng 34 tuổi người Anh ra sân tổng cộng 667 trận và ghi 61 bàn thắng.

Vic ‘hớ hênh’ khi diện đồ tự thiết kế. Hôm 10/5, cựu ca sĩ nhạc pop đi mua sắm tại khu vực Notting Hill, London và gây chú ý khi rời khỏi một cửa hàng bán kính mắt. Vic không đi một mình mà có một vệ sĩ cao to đi cùng.

Victoria Beckham trông đầy uyển chuyển và duyên dáng trong set đồ đen trắng tự thiết kế. Bà Becks được khen là trang trọng, đẳng cấp khi kết hợp với giày và phụ kiện cùng tông màu. Tuy nhiên, hình ảnh cua biểu tượng thời trang trở nên kém hoàn hảo khi để lộ nhũ hoa khá rõ sau lớp áo.

Messi cải thiện phong độ nhờ con ngoan. Siêu sao của Barca thể hiện phong độ huỷ diệt từ đầu năm 2015 và một trong những nguyên nhân giúp anh đạt được điều đó là việc cậu con trai Thiago ngày một ngoan hơn.

Con trai của Lionel Messi đã được ba tuổi rưỡi và bắt đầu được đưa đi nhà trẻ. Điều đáng nói là Thiago tỏ ra rất thích thú với ngôi trường mầm non của cậu bé và điều đó khiến Messi an tâm hơn.

“Thiago không muốn rời khỏi nhà trẻ, khi tôi đến đưa nó đi ăn trưa. Cậu nhóc phản đối vì muốn ở lại trường,” Messi kể và mô tả con trai anh là một đứa trẻ thích sự độc lập. Điều đó thoạt đầu khiến anh có đôi chút lo lắng, nhưng các cô giáo đã sớm trấn an tiền đạo của Barca.

Cảnh sát bắn chết CĐV sau trận quyết định ngôi vô địch. Sự cố diễn ra sau trận đấu giữa Kaizer Chiefs và Chippa United trên sân Vịnh Nelson Mandela, Nam Phi cuối tuần qua. Trận này Kaizer Chiefs giành chiến thắng 2-0 và đạt điều kiện đăng quang ngôi vô địch quốc gia.

Sau tiếng còi mãn cuộc, nhiều các CĐV cuồng nhiệt của đội chủ nhà chạy ào xuống sân để chia vui. Một người trong số này cố cướp súng của cảnh sát và dẫn tới sự việc nghiêm trọng. “Người đàn ông xấu số đã cố cướp súng của cảnh sát. Trong lúc giằng co, súng bị cướp cò khiến anh ta thiệt mạng,” thông báo của cảnh sát sau trận có đoạn. Cảnh sát chưa xác định được tên của người này.

Sao bóng đá dẫn mẹ ra sân trong Ngày của mẹ. Trong “Ngày của mẹ” 10.5 hôm qua, các ngôi sao của Ajax Amsterdam đã khiến người hâm mộ một phen bất ngờ khi dẫn những người mẹ ra sân trước trận đấu với Cambuur và vinh danh họ. Đây được xem là hành động rất đẹp và đầy tình cảm cũng như sự ấm áp của các ngôi sao bóng đá này. Như được truyền thêm sức mạnh từ những người mẹ, Ajax sau đó dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 và bảo vệ vững chắc vị trí thứ 2 của họ trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục