Điểm tin hậu trường 11/01: Ryan Giggs khiến em ruột choáng váng

14:25 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ryan Giggs khiến em ruột choáng váng, Xuất hiện cô gái giống Alexis Sanchez như đúc, Tài năng trẻ của Wolfsburg thiệt mạng trong một tai nạn xe hơi,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 11/01.

Ryan Giggs khiến em ruột choáng váng. Ba năm sau khi vụ bị ông anh trai Ryan Giggs cắm sừng vào hôm qua Rhodri Giggs mới bình tâm trở lại để hé lộ những thông tin mới nhất về scandal tình ái đình đám một thời này đồng thời tố cáo sự trơ tráo của cựu tiền vệ M.U.

Thay vì một lời giải thích hay đại loại 1 câu xin lỗi, Ryan Giggs đã khiến cậu em ruột Rhodri Giggs vô cùng hụt hẫng và đau đớn. Huyền thoại M.U đã trơ trẽn nói với em mình: “Có gì đâu em. Chỉ sex một tí thôi mà’’.

“Làm tốt lắm ông anh của tôi. Chúc mừng anh”, Rhodri Giggs cay cú nói với Ryan Giggs rồi dập máy và kể từ đó không bao giờ liên hệ cũng như nhận được liên hệ từ anh trai của mình.

Xuất hiện cô gái giống Alexis Sanchez như đúc. Trên mạng xã hội vừa xuất hiện hình ảnh một cô gái giống Alexis Sanchez như đúc, từ khuôn mặt cho đến nụ cười.

Không cần nhắc lại sức mạnh của mạng xã hội ở thời điểm hiện tại. Hình ảnh cô gái giống Sanchez lan truyền nhanh chóng như virus. Tuy vậy, không ai có thể “truy” ra chủ nhân bức ảnh này là ai. Cô gái hoàn toàn bí ẩn. Nhiều người nói vui đây là “em rơi” của Sanchez ở nơi nào đó. Tất nhiên, tiền đạo người Chile không mấy để tâm đến những thông tin như vậy.

Vợ chồng Iniesta nỗ lực để có con. Một số bạn bè thân thiết với nhà Iniesta tiết lộ, hai vợ chồng ngôi sao 30 tuổi đang nỗ lực để có em bé thứ hai. Tháng 3 năm ngoái, Anna Ortiz bị sảy thai ở tháng thứ 6 khi đang mang bầu một bé trai. Cả hai mong mỏi có thêm con nhưng không thể sinh em bé bằng phương pháp tự nhiên nên phải nhờ tới khoa học. Cặp đôi có một cô con gái gần 4 tuổi, Valeria.

Bạn gái Fabregas là chìa khoá để Messi tới Chelsea? Đang có những tin đồn Messi muốn rời Barcelona để cập bến Chelsea. Bằng chứng là cuối tuần qua, ngôi sao người Argentina đặt chế độ theo dõi Chelsea trên Instagram và một số cầu thủ của đại diện thành London. Chỉ với chừng ấy dữ kiện cũng đủ giúp báo chí thêu dệt lên câu chuyện liên quan đến tương lai Messi, Barcelona và Chelsea.

Rồi mới đây, bạn gái Cesc Fabregas như cổ xuý Lionel Messi tới Chelsea. Cô đã 'like' hành động theo dõi đội bóng thành London của cầu thủ này trên Instagram. Và một lý do để người hâm mộ tin Daniella có thể đóng vai trò quyết định Messi tới Chelsea nằm ở việc nàng WAGs có quan hệ mật thiết với Antonella Roccuzzo, bạn gái Lionel Messi.

Tài năng trẻ của Wolfsburg thiệt mạng trong một tai nạn xe hơi. Theo phía cảnh sát cho biết, tai nạn xảy ra khi chiếc xe chở Junior Malanda hướng vào đường cao tốc được thiết kế để có thể chạy với vận tốc 100km/h, trong khi mưa thi lại đang rất lớn.

Với tầm nhìn bị hạn chế, đường trơn trong khi xe lại đang lao đi với tốc độ cao, chiếc xe của Junior Malanda đã mất lái đâm vào một chiếc xe khác khiến tài năng trẻ 20 tuổi này thiệt mạng ngay tại chỗ, trong khi đó những người khác hiện cũng đã được đưa vào bệnh viên trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Siêu mẫu cháy hết mình cổ vũ Liverpool vượt khủng hoảng. Joanna Krupa - siêu mẫu đình đám người Ba Lan nhiều lần góp mặt trên bìa tạp chí Envy, FHM và Playboy vừa đăng những shots hình mới nhất của mình trên tạp chí FHM để cổ vũ CLB Liverpool vượt qua cơn khủng hoảng.

Là một diễn viên kiêm người mẫu, Joanna Krupa hiện đang là gương mặt nổi bật của làng giải trí Ba Lan. Người đẹp này thường xuyên xuất hiện trên những chương trình ăn khách. Mới đây, Krupa vừa trở thành trưởng giám khảo của chương trình Next Top Model.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục