Điểm tin hậu trường 10/11: Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic lại tái hợp

15:51 Thứ hai 10/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic lại hẹn hò, dàn sao MU bay đêm cùng Wags, Balotelli giải sầu tại hộp đêm, David Beckham sắp có mặt tại Việt Nam, 'Pep' Guardiola bí mật gặp gỡ trung vệ Pique ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 09/11.

Sự thật nào về chuyện tình Bastian Schweinsteiger-Ana Ivanovic

Hôm 6.11 là sinh nhật của Ana Ivanovic khi tròn 27 tuổi. Nhân dịp này, cô nàng đã về lại quê nhà ở Belgrade để tổ chức ăn mừng. Tới đây, người ta thấy một anh chàng vừa lạ, nhưng cũng rất quen xuất hiện cùng tay vợt xinh đẹp người Serbia. Đó là Bastian Schweinsteiger.


Số là tiền vệ tuyển Đức đang trong nhàn rỗi vì phải thực hiện quá trình hồi phục chấn thương. Theo đó, ngôi sao khoác áo Bayern Munich đã cất công sang Serbia để chung vui cùng người đẹp. Mọi chuyện về mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng đến đây coi như đã sáng tỏ.

Thắng Crystal Palace, dàn sao M.U tiệc tùng đến 3h sáng

Sau chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ngày thứ bảy, dàn sao M.U đã cùng các WAGs tiệc tùng đến hơn 3h sáng.


Rất nhiều thành viên của Man United (không có nhóm cầu thủ Tây Ban Nha) đã tham dự buổi tiệc tùng đêm thứ bảy. Cánh săn ảnh Paparazzi đã chụp được dàn sao Quỷ đỏ rời hộp đêm Elixir Bar tại thành phồ Manchester lúc 3 giờ sáng bằng cửa thoát hiểm khi hỏa hoạn mà không đi cửa chính.

Liverpool bại trận, Balotelli vẫn thác loạn thâu đêm

Trận thua trước Chelsea cũng chẳng khiến Balotelli quá buồn lòng khi anh lập tức mò đến hộp đêm thác loạn với gái đẹp và rượu mạnh. Cánh săn ảnh đã bắt gặp chân sút người Italia trong tình trạng chuếnh choáng khi bước ra khỏi hộp đêm Libertine lúc 4h30 sáng qua (9/11). Balotelli cố gắng che khuôn mặt của mình nhưng anh không gặp may khi bao quanh là đám đông các vệ sĩ.


Mới đây, cựu HLV Arrigo Sacchi đã lên tiếng chỉ trích Balotelli: "Balotelli không phải là cầu thủ chuyên nghiệp vì chẳng bao giờ quan tâm đến đồng đội hay BHL xung quanh."

Chơi bóng đá, một công nhân tử vong trong trận đấu

Ngày 9/11, thi thể anh Hoàng Công Lương (25 tuổi, quê Nghệ An) đã được gia đình đưa về quê an táng sau khi có kết luận của của cơ quan chức năng về nguyên nhân tử vong.


Trước đó, vào tối 8/11 sau giờ tan ca, anh Lương cùng nhóm công nhân làm chung công ty tổ chức đá bóng tại. Khi trận đấu diễn ra được 40 phút, anh Lượng làm thủ môn bắt cú sút bóng từ anh Bùi Văn N.. Sau cú bắt bóng, anh Lượng đổ gục xuống sân và sau đó tử vong trên đường tới bệnh viện cấp cứu.

Hôm nay Beckham đến Việt Nam

Dự kiến 17h chiều nay (10/11), danh thủ David Beckham sẽ đến sân bay Nội Bài, Hà Nội trong chương trình quảng bá một sản phẩm mới mà anh là người đại diện.


Trước khi đến Việt Nam, Beckham đã dừng chân tại Hàn Quốc, Hong Kong. Vào chiều nay, anh sẽ bay đến Hà Nội bằng phi cơ riêng. Sau đó cựu sao M.U sẽ lưu trú tại khách sạn Metropole. Buổi tối cùng ngày, Becks sẽ tham dự sự kiện tại một bar trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Đây là lần thứ 3 cựu ngôi sao của Man United ghé thăm Việt Nam. Năm 2003, anh đến TP.HCM để tham dự một sự kiện bóng đá. Sau đó 2 năm, Becks xuất hiện chớp nhoáng ở TP.HCM để quảng bá cho sự kiện Cup vàng thế giới.

'Pep' Guardiola bí mật gặp gỡ trung vệ Pique

Mới đây, một tài khoản Twitter có tên Eloi Gumma đã đăng chùm ảnh ghi lại cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa HLV đương nhiệm của Bayern Munich, ‘Pep’ Guardiola và trung vệ Gerard Pique.


Theo quan sát, hai người tỏ ra rất vui mừng và có những hành động thể hiện sự thân thiết trên một con phố nhỏ thuộc thủ phủ Barcelona. Một lúc sau, cô ca sĩ nóng bỏng Shakira – vợ của Pique cũng đến nhập hội trước khi cả ba cùng đi ăn tối tại nhà hàng gần đó.

Pique từng được chính ‘Pep’ Guardiola đưa về từ CLB Manchester United trong quãng thời gian 4 năm làm việc ở sân Nou Camp. Thời gian qua có thông tin cho rằng cựu trung vệ MU có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với HLV Luis Enrique, khiến anh không còn cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona nữa. Phải chăng bữa tối với ‘Pep’ Guardiola phần nào khẳng định những rạn nứt kia là thật, và Pique đang lên kế hoạch cho cuộc sống mới?
 
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục