Điểm tin hậu trường 09/11: Chủ tịch Man City đầu tư cho Real Madrid

15:09 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Man City đầu tư cho Real Madrid, Yaya Toure gọi điện 1 giờ đồng hồ xin lỗi fan QPR, Goetze tính chuyện 'đeo gông' với người đẹp, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 09/11.

Yaya Toure gọi điện 1 giờ đồng hồ xin lỗi fan QPR. Ân hận vì đá bóng trúng mặt một fan nhí QPR trong trận hòa Man City 2-2, Yaya Toure đã gọi điện gần 1 giờ đồng hồ xin lỗi CĐV này.

Đích thân Yaya Toure đã tiết lộ thông tin anh điện đàm với Chloe Power, “thật vui khi hay tin Chloe Power không hề hấn gì sau khi điện thoại với cô bé và cha đẻ của cô bé. Tôi đã rất lo lắng cho tình trạng của cô bé nhưng giờ mọi chuyện ổn cả’’, Yaya Toure viết trên Twitter của mình.

Không chỉ qua lời nói, tiền vệ người Bờ Biển Ngà còn thể hiện sự hối lỗi bằng hành động khi tặng chiếc áo đấu có chữ ký của mình cho Chloe Power. Ngoài ra cô bé còn được đích thân QPR tặng riêng cho chiếc áo của đội bóng này.

Goetze tính chuyện 'đeo gông' với người đẹp. Trong khi một loạt đồng đội như Bastian Schweinesteiger, Mesut Ozil hay Manuel Neuer chia tay bạn gái để tìm tới bóng hồng mới, mối tình giữa Mario Goetze và Kathrin Brommel vẫn gắn chặt như keo sơn, thậm chí cả hai đã tính tới chuyện kết hôn.

Thời gian gần đây, tần suất xuất hiện trước báo giới của Goetze và Kathrin đã dày lên khá nhiều. Ngoài chuyện muốn chứng minh mối tình giữa hai người vẫn gắn chặt như keo sơn, họ còn bắt đầu cảm thấy thời điểm chín muồi để tổ chức hôn lễ.

Neuer có tình mới. Tờ Bild (Đức) mới đây đưa tin, sau khi chia tay bạn gái Kathrin Gilch , thủ thành Bayern Munich đã tìm thấy tình mới là một cô sinh viên. Neuer đã mời bạn gái đến xem mình thi đấu và cô gái này còn đưa cả thân mẫu đến sân để chiêm ngưỡng màn trình diễn người bạn trai nổi tiếng.

Nữ cầu thủ tuổi teen đột ngột qua đời. Lydia Bennett, nữ cầu thủ đang chơi cho Burton Albion (hạng 3 Anh) đã đột nhiên qua đời ở tuổi 17 tại nhà riêng. Những người thân của Bennett vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của cái chết bất ngờ này bởi thời gian trước đó, nữ cầu thủ tuổi teen hoàn toàn khỏe mạnh và không có dấu hiệu bệnh tật nào.

Balotelli được khuyên chuyển nghề… đóng phim sex. Chứng kiến phong độ tệ hại của Super Mario, cư dân mạng đã đưa ra lời khuyên Ngựa chứng nên sớm giã từ sân cỏ để chuyển sang những nghề nghiệp khác phù hợp với sở trường và cá tính của mình.

Nghề nghiệp đầu tiên mà người hâm mộ gợi ý cho chân sút Liverpool là diễn viên phim cấp 3. Mặc dù chẳng sở hữu ngoại hình đẹp ngời ngời của một tài tử điện ảnh nhưng Balotelli đã “hạ gục” không ít chân dài nóng bỏng từ Italia tới Anh. Thêm nữa, những người đẹp từng qua tay Ngựa chứng đều hết lời ca ngợi khả năng “đá sân nhỏ” của cầu thủ này. Chính vì thế, nếu chuyển sang đóng phim sex, Balotelli chắc chắn sẽ thành một ngôi sao sáng.

Chủ tịch Man City đầu tư cho Real Madrid. Một công ty do Sheikh Mansour sở hữu vừa đạt thỏa thuận rót vốn vào dự án cải tạo lại sân bóng huyền thoại của Real Madrid.

Công ty Đầu tư Đầu khí Quốc tế (IPIC) sẽ tài trợ toàn bộ khoản kinh phí 554 triệu đôla của dự án, và đổi lại sẽ được cùng Real Madrid khai thác thương mại sân Bernabeu mới trong vai trò "đối tác chiến lược".

"IPIC tự hào được hợp tác với Real Madrid, thương hiệu thể thao và bóng đá hàng đầu thế giới", Giám đốc Điều hành IPIC Khadem Al Qubaisi nói sau lễ ký kết thỏa thuận hôm 3/11.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục