Điểm tin hậu trường 08/01: Fan Arsenal hết đường "tự sướng"

16:03 Thứ năm 08/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fan Arsenal hết đường "tự sướng", sao M.U thần tượng trùm ma túy, Schweinsteiger tranh thủ thời gian ghé thăm mỹ nhân, Phil Neville làm nội trợ bất thành, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 08/01.

Sao M.U thần tượng trùm ma túy

Cuối tuần trước, những người hâm mộ theo dõi tài khoản Instagram của Marcos Rojo bất ngờ chứng kiến hậu vệ khoác áo Man Utd đăng lên một tấm hình khá nhạy cảm. Chẳng biết có phải quá hâm mộ hay không mà ngôi sao người Argentina đăng bức hình của trùm ma túy khét tiếng một thời, Pablo Escobar kèm câu nói nổi tiếng của y: “Chỉ những người sống chết bên tôi ở thời điểm khó khăn mới có thể ngồi cùng bàn ăn với tôi”.

Vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về vụ việc trên. Tuy nhiên, Marcos Rojo hoàn toàn có thể đã phải nhận một án phạt từ cơ quan bóng đá quyền lực nhất xứ sở sương mù nếu hậu vệ này không nhanh tay xóa tấm hình khỏi tài khoản Instagram. Hiện tại, hậu vệ người Argentina vẫn đang trong quá trình dưỡng thương và liên tiếp vắng mặt trong cả 6 trận đấu gần nhất của Man Utd.

Cần biết rằng, Pablo Escobar từng là ông trùm ma túy khét tiếng nhất tại Colombia. Dưới bàn tay lãnh đạo của y, băng đảng Medellin đứng đằng sau hàng loạt vụ thanh trừng đẫm máu khiến hàng ngàn người dân vô tội bỏ mạng.

15 năm “sống trong bong bóng” của cựu sao Man United

Những bí mật về cuộc sống bên ngoài sân cỏ của cựu danh thủ Man United Phil Neville mới đây đã được tiết lộ.

Mọi chuyện thay đổi khá nhiều kể từ khi Phil Neville từ giã nghiệp cầu thủ. Thời gian rảnh rỗi nhiều hơn, cựu hậu vệ này bắt đầu làm quen chuyện nội trợ.

Nhưng nỗ lực của anh tỏ ra không mấy hiệu quả. Vợ Phil Neville tâm sự: “Tất cả tài năng của anh ấy đã nằm hết ở đôi chân. Phil còn chẳng nhớ nơi để các vật dụng trong nhà như bàn là, ấm đun nước".

Sao Man United tươi tỉnh trên giường mổ

Hậu vệ Man United, Rafael, vừa trải qua cuộc phẫu thuật xương gò má. Anh đã dính phải vết đau này trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Yeovil Town tại FA Cup cách đây ít ngày.

Sau ca phẫu thuật, Rafael có thể sớm trở lại tập luyện. Tuy nhiên anh sẽ phải đeo mặt nạ để bảo vệ.

Tôi đã có thể trở lại tập luyện bình thường, chiếc mặt nạ rất thoải mái. Cảm ơn Chúa vì tất cả mọi thứ” – Rafael chia sẻ.

Schweinsteiger tranh thủ thời gian ghé thăm mỹ nhân

Vào thời điểm hiện tại, Bastian Schweinsteiger đang có khá nhiều thời gian rảnh rỗi khi mà Bundesliga vẫn đang trong giai đoạn nghỉ đông và đến tận cuối tháng này mới trở lại.

Nhân cơ hội này, Bastian Schweinsteiger đã bất ngờ bay đến Úc để thăm cô bạn gái mới đồng thời cũng là 'hoa hậu' trong làng banh nỉ thế giới, Ana Ivanovic trong quá trình tay vợt người Serbia đang chuẩn bị cho giải đấu Brisbane International 2015.

Nhiều khả năng Bastian Schweinsteiger sẽ tiếp tục tháp tùng cùng người đẹp Serbia cho đến khi giải đấu này kết thúc, khi trận đấu đầu tiên của Bayern trong năm mới phải đợi đến tận 23 mới diễn ra, và đó cũng chỉ là một trận đấu giao hữu với Bochum.

Thiago Silva 'tự sướng' dù mắc kẹt trong thang máy

Hậu vệ người Brazil bị mắc kẹt trong thang máy suốt hơn 1 giờ đồng hồ. Khi đó đã là nửa khuya và phải mất khá lâu thì nhân viên bảo trì thang máy mới xuất hiện và ứng cứu Thiago Silva.

Trong lúc bị kẹt một mình trong thang máy, Thiago Silva chẳng biết làm gì hơn ngoài việc lấy điện thoại ra chụp hình 'tự sướng'. Không nói cũng biết vẻ mặt cầu thủ này khi đó như thế nào.

"Mắc kẹt trong thang máy. Chẳng ai xứng đáng bị điều này cả. Rất buồn ngủ. 1 giờ 20 phút sáng rồi và đang chờ ai đó có trách nhiệm đến giải quyết. Thật xui làm sao", Thiago Silva viết trên Instagram.

Fan Arsenal hết đường "tự sướng"

HLV Arsene Wenger đã đồng ý với quyết định cấm sử dụng ‘gậy tự sướng’ trong các trận đấu ở Emirates.

Lý giải cho quyết định này của HLV Arsene Wenger và BTC Emirates, phát ngôn viên nói: “Quy định của CLB là không được phép mang bất cứ thứ gì có thể trở thành vũ khí vào SVĐ và cũng là để đảm bảo an toàn cho những NHM khác’’.

Không chỉ Arsenal mà đối thủ cùng thành phố là Tottenham cũng vừa ra quyết định cấm sử dụng “gậy tự sướng’’, thiết bị hỗ trợ chụp ảnh và quay phim này ở SVĐ White Hart Lane.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục