Điểm tin hậu trường 07/11: Andy Carroll "khoe hàng" trên The Sun

15:02 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Andy Carroll "khoe hàng" trên The Sun, Bồ xinh muốn sớm 'trói chặt' Goetze, Nữ trọng tài đầu tiên trong lịch sử sắp “phá đảo” Serie A,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 07/11.

Bồ xinh muốn sớm 'trói chặt' Goetze. Đêm thứ tư vừa qua, Mario Goetze ghi dấu ấn trong trận Bayern tiếp đón AS Roma ở vòng bảng Champions League bằng pha làm bàn nhạy cảm mang về chiến thắng 2-0 cho Hùm xám. Không có mặt trên sân để cổ vũ cho Goetze ở trận đấu này, cô bạn gái xinh đẹp Ann-Kathrin Brommel gửi lời chúc mừng tới anh và các đồng đội thông qua một cuộc phỏng vấn ở Australia.

Khi được hỏi cô có mong chờ Goetze ngỏ lời cầu hôn với mình không, người đẹp đáp: "Ồ, tất nhiên rồi. Chúng tôi vẫn còn trẻ nhưng hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không phải là tuýp phụ nữ chủ động trong việc cầu hôn. Tôi đang mong đợi anh ấy sớm ngỏ lời. Tôi muốn có một tương lai hạnh phúc với Mario".

Nữ trọng tài đầu tiên trong lịch sử sắp “phá đảo” Serie A. Tại Italia, Claudia Romani không phải cái tên xa lạ với fan túc cầu. Siêu mẫu này nổi đình, nổi đám là một fan lớn của AC Milan. Cô từng thực hiện nhiều khung hình sexy trong sắc áo đỏ đen.

Đam mê bóng đá đến cuồng nhiệt, Claudia Romani vừa vượt qua một thử thách đầy bất ngờ, đó là cuộc thi trở thành trọng tài của giải Serie B và Serie A. “Chạy lòng vòng trên sân và kêu gọi các cầu thủ thi đấu đẹp thật là một cơ hội không thể cưỡng lại được”, Claudia Romani chia sẻ.

Andy Carroll "khoe hàng" trên The Sun. Cựu chân sút Liverpool đã xuất hiện trên trang nhất tờ The Sun trong trạng thái Adam. Andy Carroll khỏa thân để tham gia chiến dịch gây quỹ từ thiện Movember (một từ ghép của từ Moustache ria mép và November). Đây là sự kiện thường niên diễn ra trong tháng 11 nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe nam giới, đặc biệt là căn bệnh ung thư tinh hoàn.

Mourinho trên… hoành thánh. Môt fan hâm mộ Chelsea có tên Eddie Walter đã chia sẻ trên Twitter cá nhân, một hình ảnh thú vị với khuôn mặt của HLV Mourinho trên một chiếc bánh hoành thánh. Ngay lập tức, CĐV trên đã đặt cược 1000 bảng vào cửa Chelsea vô địch Champions League.

Siêu mẫu Aryane Steinkopf hâm nóng mọi sàn đấu ở Brazil. Aryane Steinkopf là cái tên đầy hứa hẹn của làng người mẫu xứ Samba. Cô sở hữu thân hình bốc lửa, vòng 1 và vòng 3 ngoại cỡ. Mỹ nhân này từng được nhiều tạp chí mời làm mẫu ảnh. Ngoài ra, cô thường xuyên được mời đến "góp vui" cho những sàn đấu quyền anh ở khắp Brazil.

Cảnh sát ném bom khói giải cứu Sepp Blatter. Sinh viên biểu tình phản đối và có ý định manh động với Chủ tịch FIFA, khiến cảnh sát phải ném bom khói để ngăn cản.

Sự việc xảy ra khi Blatter đang thuyết giảng về đề tài "Bóng đá - ngôi trường của cuộc đời" tại Đại học ETH ở Zurich, Thụy Sỹ. Gần 100 sinh viên tập hợp và tiến vào giảng đường nơi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới đang có mặt. Họ hô vang khẩu hiệu “Đuổi Blatter đi”. Cảnh sát chống bạo động đã được ra lệnh cản bước tiến của đoàn người, không cho họ áp sát Sepp Blatter. Theo ghi nhận của tờ Guardian (Anh), ít nhất một quả bom khói đã được ném ra. Tuy nhiên, không có bất kỳ ai bị bắt giữ hay bị thương sau vụ việc.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục