Điểm tin hậu trường 06/04: CĐV Newcastle đòi bán ngôi sao World Cup vì hành động ngốc nghếch

15:53 Thứ hai 06/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fan Liverpool trả giá "cực" đắt vì dám xem thường Oezil, CĐV Newcastle đòi bán ngôi sao World Cup vì hành động ngốc nghếch, HLV Miura đón bố mẹ từ Nhật tới du lịch Việt Nam,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 06/04.

Fan Liverpool trả giá "cực" đắt vì dám xem thường Oezil

Một fan Liverpool tự tin tuyên bố với thế giới trước trận rằng: “Nếu Oezil mà ghi bàn hôm nay thì tôi sẽ cắt bỏ *** (dương vật) của mình” – hơn 5000 người dùng khác đã ghi chú lại lời thề của fan The Kop có tên là “alex the god” này.

Tất nhiên, ai cũng biết là ngôi sao tuyển Đức đã sút phạt thần sầu phút 40 ghi bàn nâng tỉ số 2-0 cho Arsenal đẹp như thế nào. Fan Liverpool này tỏ ra hoảng sợ trước viễn cảnh trở thành… thái giám, nên nhanh chóng sửa sai ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp:

(không phải Oezil) ý của tôi là Giroud cơ” – Gõ nhầm từ Oezil sang Giroud quả là một trò vụng chèo khéo chống. Nhưng dù có trốn tránh thế nào thì ý trời đã định fan Liverpool này không được làm đàn ông nữa.

CLB Fenerbahce kêu gọi tạm hoãn Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ

Hôm 5-4, CLB Fenerbahce đã lên tiếng kêu gọi tạm hoãn Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) sau vụ tấn công nhắm vào chiếc xe chở đội bóng này sau chiến thắng 5-1 trước Rizespor vào rạng sáng 5-4 ở Super Lig.

Trang web của CLB Fenerbahce viết: “Chúng tôi cho rằng khi nào cuộc tấn công nhắm vào chiếc xe chở đội Fenerbahce không được giải quyết một cách ổn thỏa thì việc tạm hoãn Super Lig là việc làm cần thiết. Việc trừng phạt thủ phạm là rất quan trọng đối với sự sống còn của Fenerbahce”.

Vụ tấn công nói trên được báo chí Thổ Nhĩ Kỳ mô tả là “vết nhơ trong lịch sử bóng đá nước này”.

HLV Miura đón bố mẹ từ Nhật tới du lịch Việt Nam

VFF giúp HLV trưởng U23 Việt Nam đặt vé mời bố mẹ ông sang Hà Nội. HLV người Nhật Bản chia sẻ: "Trước đây, bố mẹ tôi háo hức được sang Việt Nam để du lịch và xem công việc hàng ngày của tôi ở đây như thế nào".

HLV người Nhật Bản lên kế hoạch đưa bố mẹ đi tham quan Hà Nội, ăn thử các đặc sản địa phương, trước khi di chuyển vào TP HCM và có thể cả Đà Nẵng.

Sau khi đưa bố mẹ sang Việt Nam du lịch, HLV Miura chia sẻ, nếu có cơ hội sẽ đưa vợ con của mình tới thăm dải đất hình chữ S. HLV Miura có con trai đang học tiểu học và một cô con gái học mẫu giáo. Vợ ông hiện ở nhà làm công việc nội trợ và dạy dỗ con cái.

PSG bị CĐV tấn công, Ibra may mắn thoát hiểm

Cụ thể, trên đường hành quân tới sân thành phố cảng gặp Marseille, PSG đã bị một nhóm CĐV tấn công. Khi chiếc xe bus của thầy trò Laurent Blanc chỉ còn cách SVĐ Velodrome khoảng 800m, đội bóng thủ đô Paris đã phải hứng chịu hàng loạt vật thể lạ, trong đó có 1 quả bóng chơi golf.

Trái bóng này đi với lực rất mạnh đã xuyên thủng cửa kính chiếc xe bus của PSG, nhắm thẳng vị trí của Ibrahimovic. May cho chân sút người Thụy Điển là bóng ăn lên 1 chút so với vị trí ngồi của anh.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ hành vi của một nhóm CĐV nhắm vào PSG. Theo nhận định ban đầu, đây là hành vi quá khích nhắm vào Ibrahimovic, người trước đó đã có phát biểu mang tính giễu cợt nước Pháp và người Pháp.

Fan nhí bất ngờ vì được Casillas tặng quà quý

Một CĐV nhí của Real Madrid đã rất bất ngờ và vui mừng khi được Iker Casillas tặng chiếc áo của chính thủ môn này ở trận Kền kền trắng hủy diệt Granada 9-1.

Hành động đẹp của Iker Casillas giúp anh nhận được những tràng pháo tay tán thưởng nhiệt liệt từ khắp các khán đài ở Bernabeu.

Đây là tín hiệu tích cực với Iker Casillas bởi trong thời gian qua thủ quân Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha liên tục bị các Madridista la ó, chửi bới vì những màn trình diễn tồi tệ của anh.

Trước Granada yếu đuối, Iker Casillas đã có một trận đấu nhàn nhã khi không phải làm việc nhiều, chỉ vào lưới nhặt bóng đúng 1 lần.

CĐV Newcastle đòi bán Tim Krul vì hành động ngốc nghếch

Không chỉ cay cú vì thu đối thủ không đội trời chung, NHM Newcastle còn điên tiết khi thủ môn của Chích chòe là Tim Krul chúc mừng Defoe vì bàn thắng tuyệt đẹp trong đường hầm sân The Light khi 2 đội bước vào giờ nghỉ.

“Một hành động ngu ngốc”. “Không thể chấp nhận được, thằng ngu’’. “Bán quách nó đi’’… đó là những câu mà CĐV Newcastle dành cho Tim Krul sau trận thua Mèo đen.

Theo Jamie Carragher, đây là một sai lầm rất lớn của thủ môn người Hà Lan, đặc biệt là trong 1 trận đấu có tính chất căng thẳng như derby Tyne-Wear.

Việc Tim Krul chia vui với đối thủ sau bàn thắng vào lưới đội nhà có thể khiến tương lai của thủ môn người Hà Lan ở St Jame’s Park bất ổn vào hè này.

Di Maria và Rojo kéo nhau về Lisbon mừng chiến thắng

Di Maria và Rojo đã chịu chơi khi chi tiền thuê máy bay riêng chở cả gia đình 2 bên về Lisbon mừng chiến thắng đồng thời dự Lễ phục sinh ở Bồ Đào Nha.

Lisbon là nơi mà cả Di Maria và Rojo từng sinh sống trong thời gian chơi bóng ở đây. Tiền vệ Argentina chơi cho Benfica trong khi hậu vệ xứ Tango từng khoác áo Sporting Lisbon.

Sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích và sức ép, Di Maria đã chơi khá ấn tượng trước Aston Villa. Ngôi sao trị giá gần 60 triệu bảng của M.U đã để lại dấu ấn với đường chuyền giúp Rooney ghi bàn đẹp mắt. Trong khi đó Marcos Rojo như mọi khi vẫn gây ấn tượng ở hàng thủ M.U với sự chắc chắn của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục