Điểm tin hậu trường 06/01: Sir Alex đi xem M.U thi đấu bằng trực thăng

15:24 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sir Alex đi xem M.U thi đấu bằng trực thăng, Yaya Toure chê gái nước Anh, vợ chồng Kaka trên đà tái hợp, Cristiano Ronaldo bỏ xem Siêu nhân vì bạn gái cũ, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 06/01.

Sir Alex đi xem M.U thi đấu bằng trực thăng

Cựu HLV Man Utd không bỏ lỡ trận đấu xa nhà của đoàn quân Louis Van Gaal trong ngày ra quân ở Cup FA hôm 4/1. Và để kịp giờ theo dõi trận đấu này, Sir Alex đã chọn cách di chuyển bằng trực thăng thay vì xe buýt hay tàu điện ngầm.

Cup FA là giải đấu duy nhất ngoài Ngoại hạng Anh mà Man Utd còn tham gia mùa này. Quỷ đỏ để MK Dons hạ 4-0 tại vòng hai Cup Liên đoàn Anh cũng như không giành quyền tham dự Cup châu Âu.

Vợ chồng Kaka trên đà tái hợp

Tin đồn về việc Kaka và Caroline tái hợp xuất hiện từ khoảng ba tuần trước và rộ lên vào đầu tuần này khi tờ Vaniatis (Brazil) đưa tin rằng cặp đôi vốn đang ly thân, chờ Tòa án thụ lý đơn xin ly hôn, nhưng đã ở bên nhau suốt kỳ nghỉ Giáng sinh.

Những chia sẻ sau đó của Caroline trên các mạng xã hội càng củng cố các tin đồn ấy. Hôm 1/1, người mẫu Brazil này đăng lên Instagram bức ảnh hai vợ chồng khoe nhẫn cưới chụp ở công viên Disney trong thời khắc bắn pháo hoa mừng năm mới và chú thích rằng "Từ 2002, chúng mình đến với nhau... mãi mãi".

Bị gái đòi “ngủ giao lưu”, Yaya Toure chạy mất dép

Trong buổi phỏng vấn ngày hôm qua với tờ báo địa phương, tiền vệ Yaya Toure đã tâm sự thần kín về nỗi khổ trong quãng thời gian thi đấu ở Anh cho Man City. Theo tiết lộ của Yaya Toure, anh thực sự lạnh tóc gáy trước những lời ve vãn, tán tỉnh và thậm chí rủ… ngủ giao lưu cũng những cô nàng xứ Sương mù.

Tiền vệ của Man City tâm sự: “Tôi luôn giấu giếm thông tin. Để giải thoát khỏi những cô nàng táo bạo, tôi thường xuyên phải thay đổi số điện thoại. Tuy nhiên, không hiểu sao họ lần ra được. Còn tôi thì không thể nào sống mà thiếu chiếc điện thoại được. Do đó, việc bị làm phiền là điều như cơm bữa...."

Thủ thành Arsenal bị phạt nặng vì hút thuốc

Một nguồn tin từ báo chí Anh cho hay thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal đã bị phạt vì hành vi hút thuốc sau thất bại 2-0 trước Southampton tuần trước.

Theo đó, Szczesny được cho là đã hút thuốc trong phòng tắm sau khi trận đấu diễn ra và bị phạt tiền 20.000 bảng. Có lẽ, cầu thủ này cảm thấy buồn vì đội nhà thua trận và cũng vì lỗi anh mắc phải trong trận đấu.

Em gái Neymar tạo cơn sốt trên mạng

Theo đó, trang Instagram của cô nàng đang tăng vọt đáng kể lượt 'theo dõi' của người hâm mộ trong thời gian qua. Đáng chú ý, cách thức được Rafaella Santos tạo sự chú ý là thường xuyên đăng những tấm ảnh khoe thân hình nóng bỏng. Gần đây, Rafaella đã chinh phục cư dân mạng bằng bộ ảnh khoe dáng ở bể bơi hết sức gợi cảm.

Được biết, Neymar rất yêu quý Rafaella khi chăm lo mọi thứ cho em gái. Hiện tại, bên cạnh việc học thì Rafaella còn phụ giúp gia đình kinh doanh, làm người mẫu cho cửa hàng thời trang Elleven Wear của gia đình ở Santos. Cùng với việc gây sốt trên mạng, cô nàng không chừng sẽ nổi tiếng hơn ông anh đang theo nghiệp đá bóng trong tương lai.

Bạn gái cũ nóng bỏng khiến Cris Ronaldo “lộn ruột”

Dù thích loạt phim Siêu nhân đến mấy thì nhiều khả năng sắp tới, Cris Ronaldo cũng sẽ phải bỏ 1 tập vì cô bạn gái cũ nóng bỏng Gemma Atkinson nhiều khả năng sẽ chiếm được vai em gái Siêu nhân, Kara Zor-El.

Ngày Cris Ronaldo còn chơi cho Man United, anh đã có mối tình say đắm với siêu mẫu Gemma Atkinson. Thậm chí siêu sao này còn từng dẫn Gemma Atkinson về ra mắt mẹ đẻ và chuẩn bị kết hôn. Nhưng rồi sau đó cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn và chia tay. Mối quan hệ giữa cặp đôi căng thẳng đến nỗi họ không bao giờ nhắc tới nhau nữa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục