Điểm tin hậu trường 05/07: Bị fan Chile hành hung, gia đình Messi phải bỏ dở trận đấu

15:07 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bị fan Chile hành hung, gia đình Messi phải bỏ dở trận đấu, Helen Flanagan bỏ hút thuốc vì con gái, Vợ cũ Cavani đón tình mới,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 05/07.

Helen Flanagan bỏ hút thuốc vì con gái. Do không muốn trở thành hình ảnh xấu cho con gái, nàng WAGs Helen Flanagan hứa bỏ thói quen phì phèo điếu thuốc trên môi. Động thái này cho thấy người đẹp muốn trở thành bà mẹ mẫu mực.

Hôm 29/6, nàng WAGs từng được mệnh danh xinh nhất đảo quốc sương mù đã "vượt cạn" thành công khi hạ sinh một cô con gái bé bỏng ở bệnh viện Good Hope tại Birmingham (Anh). Đây là đứa con đầu lòng của người đẹp và tiền vệ Scott Sinclair, từng đá cho Manchester City nhưng giờ thuộc biên chế Aston Villa.

Vợ cũ Cavani đón tình mới. Báo Ý loan tin cô vợ cũ Maria Soledad của tiền đạo Edinson Cavani đã tìm được tình yêu mới.

Theo đó, cựu WAGs được tin rằng đang có mối quan hệ với David Poziello, một doanh nhân ở Naples. Mối quan hệ của họ tỏ ra rất thắm thiết. Maria Soledad cũng không muốn giữ kín chuyện tình cảm khi thường xuyên đăng ảnh thân mật cùng tình mới lên mạng xã hội. Dù không còn chung sống với Cavani, Maria Soledad vẫn quyết định ở lại Ý để sinh sống cùng những đứa con nhỏ.

Bị fan Chile hành hung, gia đình Messi phải bỏ dở trận đấu. Siêu sao người Argentina chắc hẳn cảm thấy rất đau đớn bởi sau nhiều cố gắng, anh và đồng đội vẫn chưa thể đạt được vinh quang cùng tuyển quốc gia dù hai lần liên tiếp đã ở rất gần, chỉ cách một bước chân.

Riêng Messi, anh còn nhận một tin không vui từ người thân và gia đình. Theo đó, gia đình của Messi lặn lội từ Argentina sang cổ vũ đội đã bị các CĐV Chile tấn công ngay trên khán đài. Cụ thể, các CĐV La Roja đã lăng mạ, sỉ nhục gia đình Messi khiến nổ ra cuộc cãi vã giữa hai bên và kết quả là anh trai Rodrigo của El Pulga đã bị trúng vật thể lạ vào đầu.

Kế hoạch kỷ niệm 16 năm ngày cưới của vợ chồng Becks. Hôm 4/7, là kỷ niệm 16 năm ngày cưới của vợ chồng Becks. Một người bạn thân của cặp đôi thổ lộ, cựu danh thủ Anh và bà xã sẽ mở tiệc mừng bên gia đình và bạn bè trên đất Mỹ.

"Victoria rất vui khi có người nói rằng cô ấy và David sẽ bên nhau mãi. Họ sẽ ở Los Angeles dịp kỷ niệm ngày cưới và bởi vì trùng với Quốc khánh Mỹ nên cả hai lên kế hoạch ăn mừng với một bữa tiệc thịt nướng trên bờ biển cùng gia đình và bạn bè," người bạn chia sẻ.

Bạn gái mê Ronaldo, nhưng là fan của Juventus. Alessia Tedeschi đang có mặt ở Ibiza để nghỉ mát. Nhân dịp này, phóng viên của Sport Mediaset đã tiếp cận người đẹp và dò hỏi mối quan hệ liên quan đến Cristiano Ronaldo. Và câu trả lời được Alessia Tedeschi cho biết đã phần nào nói lên sự thật.

"Tôi và Cristiano Ronaldo là một cặp ư? Không bàn chuyện này nhé. Song, anh ấy đúng là cầu thủ hấp dẫn nhất hành tinh. Sự thật đó không thể chối cãi. Hãy chuyển sang câu hỏi khác nào," Alessia Tedeschi (cười mỉm) nói với các phóng viên.

Được biết, báo chí đồn thổi Alessia Tedeschi đang sắm vai người tình mới của Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay bạn gái Irina Shayk.

Sao Barca sắm vai bác sĩ khiến fan rơi nước mắt. Chân sút chủ lực của Barcelona từng bị chỉ trích vì những bê bối như cắn người hay phân biệt chủng tộc…Tuy nhiên, tuyển thủ Urugay lại là một người sống rất tình cảm ngoài đời thường. Cụ thể, cựu sao Liverpool đích thân đến một bệnh viện ở thủ đô Montevideo để trao tặng chiếc áo đấu có chữ ký của mình cho Mateo, một cậu bé đang điều trị ung thư với mục đích động viên tinh thần bệnh nhân nhí.

“Em dũng cảm như một chiếc máy bay chiến đấu siêu hạng. Hãy tự tin đối đầu với mọi thử thách,” Luis Suarez tâm sự với cậu bé Mateo.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục