Điểm tin hậu trường 05/05: Ramos khiến Juvetus khiếp vía với bàn thắng trước đại chiến

16:08 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lên đỉnh cùng Chelsea, Fabregas không quên gia đình, fan nữ khóc vì được C. Ronaldo ký lên ngực, Ramos khiến Juvetus khiếp vía với bàn thắng trước đại chiến, ... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 05/05.

Lên đỉnh cùng Chelsea, Fabregas không quên gia đình

Một ngày sau khi lên ngôi vô địch Premier League cùng Chelsea, Cesc Fabregas đã ngay lập tức bay về Tây Ban Nha để dự tiệc sinh nhật cùng gia đình.

Thật trùng hợp chức vô địch Premier League đầu tiên này của Fabregas lại đến đúng vào ngày sinh nhật 28 tuổi của anh vì thế Fabregas tỏ ra rất vui sướng.

Dù vậy, trong niềm vui lớn, Cesc Fabregas vẫn dành trọn tình cảm cho gia đình bé nhỏ bởi đúng 1 ngày sau đó, Fabregas đã có mặt ở Barcelona để dự bữa tiệc sinh nhật do chính những người thân tổ chức cho mình.

Cô vợ Daniella Semaan đã đăng tải bức ảnh Cesc Fabregas cùng thổi nến với "nàng công chúa" bé bỏng Lia trong ngày sinh nhật lần thứ 28 của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Fan nữ khóc vì được C. Ronaldo ký lên ngực

Hôm qua, các thành viên của Real Madrid có mặt tại Turin, Italy để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng bán kết Champions League với Juventus. Một fan nữ mặc áo đấu của Real may mắn tiếp cận được siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cô gái này thậm chí còn được CR7 ký tặng lên ngực áo và sau đó trao cho cái ôm thân thiện. Quá xúc động, người đẹp không kìm được những giọt nước mắt sung sướng.

Cuối tuần qua, CR7 lập hattrick giúp Real đánh bại Sevilla với tỷ số 3-2, qua đó tiếp tục bám đuổi kình địch Barca trong cuộc đua vô địch La Liga. Hiện C. Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 42 pha lập công sau 35 vòng đấu, hơn Messi hai bàn

Ramos khiến Juvetus khiếp vía với bàn thắng trước đại chiến

Thông qua tài khoản Twitter, Sergio Ramos vui mừng thông báo sắp được lên chức lần hai. "Hôm nay, chúng tôi muốn tổ chức ăn mừng khi thông báo: bé Sergio Jr sẽ có thêm một em trai hay em gái", hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ dòng trạng thái, kèm theo tấm ảnh chụp cùng bạn gái Pilar Rubio và cậu con trai đầu lòng.

Cho tới nay, Ramos và Pilar vẫn chưa tiết lộ thông tin về thời gian đứa trẻ thứ hai của họ chào đời. Ngoài ra, giới tính của bé cũng không được tiết lộ. Dù vậy, nhiều người tin việc thông báo sắp lên chức của Sergio Ramos trước trận gặp Juventus đã nằm trong toan tính sẵn.

Theo đó, đây có thể trở thành động lực để cựu sao Sevilla thi đấu tốt hơn không chỉ ở cuộc đối đầu với đại diện nước Ý, mà trong cả phần còn lại của mùa giải.

David Beckham chính thức "lên sóng" Instagram

Mới đây, cầu thủ điển trai David Beckham đã chính thức tạo một tài khoản trên mạng xã hội Instagram và sử dụng nó. Trước đó, David Beckham không có bất kỳ hoạt động nào liên quan đến mạng xã hội này. Bức ảnh đầu tiên mà anh đăng trên trang cá nhân là một tấm hình tự sướng và tính đến thời điểm hiện tại, nó đã nhận được hơn 803.000 lượt like.

Sau ba ngày, cựu tuyển thủ đội tuyển Anh cũng đồng thời nhận được tới 4,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội hình ảnh được yêu thích Instagram và dường như Instagram cũng khá vui mừng và háo hức với sự tham gia của David Beckham đến mức một số người dùng còn nhận được thông báo về điều này.

David Beckham không phải một người "kín tiếng" và "trầm lặng" trên mạng xã hội, bằng chứng là việc anh đang sở hữu một fanpage trên Facebook với gần 51 triệu người nhấn likes và anh cập nhật nó khá thường xuyên.

Văn Quyết hoãn trăng mật vì bận thi đấu

Ngày 9/5 tới, Văn Quyết và Huyền Mi sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Cầu thủ của Hà Nội T&T dự định đưa bà xã đi nghỉ trăng mật sau hôn lễ. Nhưng lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam thay đổi nên kế hoạch phải hoãn lại. Tuyển Việt Nam có trận đấu mở màn với tuyển Thái Lan tại Bangkok ngày 24/5 tới thay vì ngày 11/6 theo kế hoạch ban đầu khiến ngôi sao 23 tuổi "lỡ hẹn" với Huyền Mi.

Văn Quyết cho biết, vợ sắp cưới Huyền Mi rất thông cảm với anh và đồng ý lùi tuần trăng mật. Quả bóng bạc Việt Nam 2014 cũng xin tập trung đội tuyển muộn hơn thời hạn ngày 5/5 để lo cho ngày trọng đại. Trước đó, cặp đôi từng phải lùi ngày cưới lại một tháng vì việc gia đình.

Mối tình của Văn Quyết và Huyền Mi nảy nở từ năm 2011 nhưng cả hai đều rất kín tiếng. Tháng một vừa qua, cặp đôi bí mật đi chụp ảnh cưới ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục