Điểm tin hậu trường 05/02: Jack Wilshere lại ngựa quen đường cũ

15:30 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Jack Wilshere lại ngựa quen đường cũ, bất ngờ với mức thưởng Tết cho cầu thủ tại V-League, "Tình một đêm" của Ronaldo có thể bị liệt vì biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ... là những tin chính trong điểm hậu trường 05/02.

Bất ngờ với mức thưởng Tết cho cầu thủ tại V-League

Qua rồi cái thời “vung tay quá trán”, tiền thưởng Tết của các đội bóng ở V-League có vẻ “co” lại do tình hình kinh tế khó khăn.

Tùy điều kiện kinh tế, nhưng đa số các đội bóng ở V.League đều đưa ra mức thưởng Tết dựa theo mức lương của cầu thủ, thường là bằng trung bình lương 1 tháng. Số tiền này được coi là khoản lì-xì đầu năm lấy may.

Các em cũng đã thi đấu cả năm rồi, ngày Tết nên được ở cùng gia đình. Tiền Tết bao nhiêu, anh Đức (Chủ tịch CLB HA.GL Đoàn Nguyên Đức) sẽ quyết. Chúng tôi hiện nay cũng không biết có thay đổi như thế nào so với mọi năm hay không”- Trưởng đoàn bóng đá HA.GL Nguyễn Tấn Anh nói.

Các CLB lớn tại V-League đều khẳng định khoản thưởng tết cho cầu thủ không quá cao. Đơn cử như ở SLNA sẽ là khoảng 1 tháng lương hay bất ngờ hơn là khoản lì xì đầu năm 5 triệu đồng mà đại gia đất Thủ Becemex Bình Dương thưởng cho các ngôi sao của mình.

Chiều vợ, Di Maria tìm biệt thự mới

Theo The Sun, sau khi xảy ra vụ đột nhập của bọn trộm có vũ trang hôm thứ bảy tuần trước, Di Maria cùng vợ con vẫn chưa trở lại ngôi biệt thự tại Cheshire để ở. Ba tên trộm đã dùng tuýp sắt đập vỡ cửa kính trong lúc gia đình Di Maria đang ăn tối, vài giờ sau chiến thắng 3-1 trước Leicester ở vòng 23 Premier League. Rất may, bọn đạo chích không lấy được gì vì phải bỏ chạy sau khi chuông báo động vang lên.

"Bà xã của Angel vẫn chưa hết sợ. Cô ấy nói với Angel rằng không bao giờ muốn quay trở lại ngôi nhà đó nữa. Có thể theo thời gian cô ấy sẽ bình tĩnh trở lại nhưng vụ việc xảy ra khiến cô ấy cảm thấy lo lắng", một nguồn tin tiết lộ với The Sun.

Theo giới thạo tin, Di Maria đang nhờ lãnh đạo MU xúc tiến tìm cho anh một nơi ở mới an toàn hơn để yên tâm thi đấu. Tiền vệ người Argentina là bản hợp đồng có giá trị kỷ lục của MU nên được đội bóng này quan tâm đặc biệt. Sau khi xảy ra vụ trộm, lãnh đạo Quỷ đỏ đã bố trí lực lượng vệ sĩ của CLB làm nhiệm đưa đón Di Maria đi tập.

Jack Wilshere lại ngựa quen đường cũ

Mới đây, Jack Wilshere trở thành tâm điểm trong một bức ảnh gây xôn xao dư luận. Theo đó, cầu thủ này chụp ảnh cùng một dàn chân dài, trong khi tay thì cầm ống thuốc shisha, ở một hộp đêm.

Bức ảnh này ban đầu được đăng lên Instagram vào hôm thứ ba, nhưng sau đó được dỡ bỏ. Tuy nhiên, nó lại xuất hiện trên Twitter, và điều này khiến Jack Wilshere bị ném đá từ cư dân mạng.

Được biết, đây là lần thứ 3 Jack Wilshere dính vào những rắc rối liên quan đến thuốc lá. Năm 2013, Wilshere xuất hiện trong một hợp đêm ở London (Anh) và phì phèo điếu thuốc. Sự việc tương tự xuất hiện ở bữa tiệc hồ bơi tại Las Vegas hè năm ngoái. Hiện tại Jack Wilshere đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân. Dự kiến, vào cuối tháng này thì tiền vệ người Anh sẽ trở lại.

Shakira lần đầu đăng ảnh con trai mới sinh

Tuần rồi, Shakira sinh cho hậu vệ Gerard Pique bé trai thứ 2. Họ đặt tên cho con là Sasha. Cho tới nay thì cặp đôi này quyết định giấu kín hình ảnh về con trai. Có tin cho hay, họ muốn bán ảnh độc quyền của chú nhóc mới chào đời để lấy tiền ủng hộ từ thiện.

Nhưng mới đây, nữ ca sĩ Shakira quyết định hé lộ đôi chút về thiên thần nhỏ. Theo đó, cô chụp tấm ảnh bàn chân của con trai và đăng trên mạng xã hội, kèm theo dòng chú thích. "Bàn chân giống bố. Dường như cậu nhóc này sẽ theo nghiệp bóng đá sau này mất thôi".

Được biết, Shakira và Gerard Pique là một trong những cặp đẹp đôi nhất làng thể thao. Dù 'nàng' hơn 'chàng' đến 10 tuổi, song điều này không hề ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của họ.

"Tình một đêm" của Ronaldo có thể bị liệt vì biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ

Đầu tháng 12/2014, Andressa Urach đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Đại diện của bệnh viện Conceicao ở miền nam của thành phố Porto Alegre cho biết, Á hậu của cuộc thi Miss BumBum 2012 bị nhiễm trùng do chích một loại thuốc làm tăng trọng lượng vùng đùi. Tuy nhiên, tình trạng nguy kịch của cô có nguyên nhân sâu xa là do biến chứng của lần phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng chất hydrogel cách đây 5 năm.

Sau thời gian dài điều trị, các bác sĩ đã cứu được mạng sống cho Andressa Urach. Tuy nhiên, nhiều khả năng "tình một đêm" đình đám của Ronaldo sẽ còn phải đi xe lăn trong một thời gian dài. Nguyên do là bởi di chứng từ những lần phẫu thuật thẩm mỹ ở các cơ sở "chui" khiến chân của người mẫu này bị hủy hoại nghiêm trọng.

Nhà của cựu tuyển thủ Italy Iaquinta bị cảnh sát khám xét

Theo phóng viên TTXVN tại Italy, nhà của Vincenzo Iaquinta, cựu tuyển thủ Italy và từng khoác áo các câu lạc bộ Udinese và Juventus, đã bị cảnh sát khám xét sáng hôm 4/2 khi họ đang mở rộng chiến dịch truy quét mafia ở vùng Emilia-Romagna, miền Bắc Italy.

Gần 200 người ở nhiều vùng của Italy, chủ yếu là ở Emilia-Romagna, đã bị bắt, với các cáo buộc rửa tiền, cho vay nặng lãi, bảo kê doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh làm bình phong cho 'Ndrangheta "đầu tư" tiền bẩn.

Trong số những người bị bắt có cha đẻ của Iaquinta, một doanh nhân. Cựu tiền đạo của đội tuyển Italy không nằm trong danh sách điều tra hay bị bắt, nhưng được cho là có biết các hoạt động kinh doanh của cha.

Vincenzo Iaquinta, năm nay 35 tuổi, đã giải nghệ cầu thủ vào năm 2014. Anh hiện làm huấn luyện viên cho đội trẻ của Reggiolo. Iaquinta là thành viên của đội tuyển Italy đoạt chức Vô địch thế giới ở World Cup 2006. Trong giải đó, anh ra sân 5 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục